Sự thật về tin đồn Hoài Linh chèn ép Xuân Bắc rời chương trình Ơn Giời

  • 09:58 10/01/2018

Những ngày qua, tin đồn về việc Hoài Linh chèn ép Xuân Bắc tại chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi đang gây xôn xao cộng đồng mạng, vậy rốt cuộc thực hư ra sao?

Trong tập phát sóng gần đây của chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi, nghệ sĩ Xuân Bắc bất ngờ vắng mặt và thay vào đó là Trấn Thành đảm nhiệm vai trò MC, đã khiến nhiều người đặt câu hỏi. Bởi lẽ, trọng trách MC là do Xuân Bắc đảm nhận trong suốt 4 mùa qua.

tran thanh thay the xuan bac

Nghệ sĩ Xuân Bắc - người dẫn chương trình trong suốt 4 mùa Ơn Giời đột ngột vắng mặt trong tập 6 khiến nhiều người bất ngờ

Đề cập đến việc vắng mặt đột ngột của Xuân Bắc, Trấn Thành bông đùa: Xuân Bắc nghỉ làm MC là do ăn ở. Thưa quý vị, sở dĩ anh Xuân Bắc vắng mặt cũng là do thói quen đọc thư của anh ấy. Ba mùa trước có đọc thư đâu, mùa này bày đặt đọc làm chi cho người ta gửi ý kiến về chương trình. Chương trình thấy đúng thực hiện luôn mới chết”.

Tiếp đó, Trấn Thành lấy ra một bức thư đọc để khẳng định cho điều mình vừa nói: “Em yêu chương trình và chỉ yêu cầu một điều thôi là… cho đổi MC mới được không? Chúng ta giữ anh Tự Long nhưng có thêm anh Hoàng Sơn và chú Trung Dân nên em đề nghị chương trình nên thay đổi, cho mỗi người làm MC một số vì sự xuất hiện của anh Xuân Bắc thật sự thừa thãi…” – ông xã Hari Won hài hước.

Đoạn clip Trấn Thành trêu đùa về sự vắng mặt của Xuân Bắc

tran thanh mc on gioi cau day roi

Thay vào đó, Trấn Thành là cầm mic dẫn dắt chương trình

Sự việc bắt đầu gây chú ý khi Trấn Thành hỏi Hoài Linh: "Thưa anh Hoài Linh, hôm nay vắng mặt MC Xuân Bắc, một người dẫn chương trình quen thuộc, không biết anh có thấy thiếu thốn gì không?”. Nam nghệ sĩ đáp: “Không, tôi thấy đủ hơn” và bật cười thích thú.

Sau sự phản hồi này thì hàng loạt thông tin như: Hoài Linh không thích Xuân Bắc, Hoài Linh thao túng nhà sản xuất để loại Xuân Bắc, mối quan hệ giữa Hoài Linh và Xuân Bắc gặp vấn đề,... xuất hiện trên khắp các diễn đàn.

Khi được hỏi về những mâu thuẫn với danh hài Hoài Linh, nghệ sĩ Xuân Bắc cho biết: “Anh em chúng tôi làm việc rất tôn trọng nhau. Khi làm việc với anh Hoài Linh, tôi nể phục và càng yêu mến anh hơn."

hoai linh chen ep xuan bac

Xuân Bắc cho biết quan điểm trái ngược nhau là chuyện bình thường, anh và Hoài Linh vẫn là những đồng nghiệp, người anh em thân thiết

"Còn chuyện đối nhau về quan điểm, tôi nghĩ rằng, chẳng riêng gì giữa các nghệ sĩ mà ngay cả bố con, anh em trong gia đình cũng có những quan điểm trái ngược, phụ thuộc tính cách, cách nhìn nhận. Ngay cả với Tự Long, người đồng nghiệp anh em gắn bó hàng chục năm trời; giữa chúng tôi vẫn có những tranh luận bất phân thắng bại.

Vì thế cho nên, giữa tôi và anh Hoài Linh có những nhận định, quan điểm “chênh nhau” là chuyện bình thường. Và chính vì thế mới tạo nên màu sắc cho chương trình, đem đến nhiều bất ngờ, thú vị cho khán giả”.

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc trở lại chương trình Ơn Giời, Xuân Bắc từ chối trả lời: “Điều này liên quan đến cả chương trình, không còn là chuyện cá nhân của riêng tôi nữa nên tôi xin phép không trả lời về vấn đề này”.

hoai linh on gioi cau day roi

Phía đơn vị sản xuất và đại diện Hoài Linh cũng đã lên tiếng bác bỏ tin dồn này

Trong khi đó, phía nhà sản xuất, đại diện truyền thông của đơn vị này cũng bác bỏ tin đồn "cơm không lành canh không ngọt" giữa các nghệ sĩ tham gia chương trình: “Xuân Bắc vắng mặt do bận việc đột xuất, còn tiếp tục theo chương trình hay không vẫn chưa biết. Trong lúc ghi hình, mọi người rất ôn hòa và thân thiết nên không có chuyện chèn áp nhau” - đại diện nhà sản xuất chia sẻ.

Đặc biệt, phía đại diện của Hoài Linh cũng đã lên tiếng về ồn ào này: "Không có chuyện Hoài Linh thao túng nhà sản xuất để chèn ép Xuân Bắc. Hoài Linh không bao giờ làm những chuyện như vậy. Có thể Xuân Bắc bận việc nên không xuất hiện trong tập 6. Thực tế, các nghệ sĩ vẫn trò chuyện vui vẻ trên trường quay, không có bất kỳ mâu thuẫn nào".

Hiện tại sự việc vẫn đang gây xôn xao trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, với vị trí và thâm niên trong nghề như Hoài Linh thì rất khó có thể xảy ra việc nam nghệ sĩ "nhúng tay" vào việc "chèn ép" với các đồng nghiệp của mình.

Bình luận
Không có dữ liệu