Chán nhạc trẻ, Chi Pu đang muốn lấn sân sang nhạc Đỏ?

  • 14:13 09/01/2018

Mới đây, đoạn video Chi Pu cầm mic ngân nga ca khúc Nhớ Về Hà Nội khiến không ít người hoang mang đặt câu hỏi: liệu Chi Pu đang muốn lấn sân sang nhạc Đỏ.

Sau hơn 3 tháng “gây bão” Vpop bằng 4 ca khúc nhạc trẻ sôi động thì mới đây, Chi Pu lại tiếp tục hé lộ dự định tấn công làng nhạc Việt sắp tới của mình. Tuy nhiên, dự định này của cô đang khiến rất nhiều người sửng sốt và hoang mang cực độ.

 

Cụ thể  sáng 8/1, Chi Pu đã chia sẻ 1 đoạn clip trên trang cá nhân với nội dụng "2018 chuyển hướng sang dòng nhạc này được không nhỉ cả nhà?". Khác hẳn với những ca khúc EDM sôi động trước đây, trong đoạn clip được chia sẻ trên facebook, Chi Pu tập trung cao độ thể hiên ca khúc Nhớ Về Hà Nội với sự hướng dẫn của thầy giáo thanh nhạc.

Mặc dù đoạn video chỉ gần một phút nhưng người xem cũng có thể nhận thấy sự nghiêm túc trong khi luyện tập của giọng ca Talk to you. Thầy giáo thanh nhạc đã nhiều lần lên tiếng cổ vũ vì Chi Pu hát đúng kỹ thuật.

Điều khiến nhiều người bất ngờ bởi ca khúc mà cô đang luyện tập là một trong những bản kinh điển thuộc thể loại nhạc cách mạng. "Nhớ về Hà Nội" từng được thể hiện rất thành công bởi những giọng ca đỉnh cao như Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Cẩm Vân, ...

Những phiên bản trước đó của Nhớ Về Hà Nội do các diva thể hiện

Nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là lời nói đùa của Chi Pu ngày đầu năm mà thôi, nhưng nhìn cô nghiêm túc trong việc luyện thanh và kỹ thuật như thế này với thầy giáo, chắc chắn đây không phải là chuyện có thể đùa cợt được rồi!

Liệu Chi Pu đang có ý định lấn sân sang nhạc Đỏ?

Liệu đây chỉ là một phút giây ngẫu hứng hay Chi Pu thực sự sẽ tấn công thị trường nhạc Đỏ? Dường như chỉ có thời gian mới có thể trả lời được câu hỏi này.

Bình luận
Không có dữ liệu