Đông Nhi buồn bã muốn giải nghệ khi fan ruột đồng loạt quay lưng

  • 09:46 09/01/2018

Trước những ồn ào xoay quanh việc lục đục của FC, Đông Nhi đã buông nhẹ một câu buồn bã và khóa trang Facebook cá nhân.

Những ngày gần đây, thông tin nội bộ FC Đông Nhi chia rẽ đang gây xôn xao khắp mạng xã hội. Tất cả bắt nguồn từ một status có phần thất vọng được đăng tải trên fanpage khá lớn của HLV The Voice. Theo cộng đồng fan của giọng ca Khóc, fanpage lớn nhất của Đông Nhi đăng thông báo muốn tạm dừng vì quá mệt mỏi khi thần tượng không chịu thay đổi hoặc lắng nghe ý kiến đóng góp của khán giả. 

FC dong nhi luc duc

Dòng trạng thái bắt đầu câu chuyện lục đục trong FC

Cụ thể, họ khuyên cô nên trở lại dòng nhạc, hình ảnh như trước đây và thay đổi ekip stylist, make-up và cả đội ngũ quản lý từ công ty của bạn trai Ông Cao Thắng. Bởi theo phong cách hiện với những bộ jumsuit ngắn cũn cỡn trên sân khấu, cách trang điểm sắc nét khiến nữ ca sĩ già đi nhiều tuổi và mất điểm trong mắt khán giả. Đặc biệt là những sản phẩm âm nhạc của cô trong suốt 2 năm nay đã quá mờ nhạt.

Sự việc càng trở nên căng thẳng hơn khi nhóm trợ lý của Đông Nhi thay vì lắng nghe ý kiến từ fan, lại phản ứng khá gay gắt khi tuyên bố “Không chung chí hướng thì mời đi đường khác. Tập thể chỉ chào đón những cái đầu tích cực”.

dong nhi va fan

dong nhi muon giai nghe

Các fan trở nên ngán ngẩm khi Đông Nhi không chịu tiếp thu ý kiến thay dổi phong cách thời trang được nhiều lần bị chê là "thảm họa"

Ngay sau đó, Đông Nhi đã gửi đến người hâm mộ những dòng tâm sự chân thành và thẳng thắn nhìn nhận vấn đề đang xảy ra với chính sự nghiệp của mình cũng như đối với FC. Cô cho biết bản thân đã rất buồn và thất vọng vì không thể mang đến sự tự hào cho fan như đã từng. Khi nghĩ về những khán giả đã dành nhiều tâm huyết, thời gian, tiền bạc để xây nên ngôi nhà chung và niềm hạnh phúc cho thần tượng, bạn gái Ông Cao Thắng cho rằng mình đã quá ích kỉ khi không thể chiều lòng họ vì nhiều lý do khó giải thích.

dong nhi giai nghe

Môt đoạn tâm thư của nữ ca sĩ gửi đến fan trước ồn ào nội bộ lục đục

Cùng với đó, cô nàng cũng âm thầm khoá trang cá nhân để tránh những ồn ào không đáng có. Tuy nhiên, mới đây trong một đoạn tin nhắn được tiết lộ bởi quản lý cũ Đằng Phương, Đông Nhi lại khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ ý muốn giải nghệ sau những ồn ào vừa qua.

Quản lý cũ của nữ ca sĩ chia sẻ: “Còn hơn 1 tháng nữa là tròn kỷ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi. Tôi hy vọng khán giả sẽ cho cô ấy động lực để đi tiếp 10 năm nữa, chứ không phải là dừng lại. Câu nói “Em giải nghệ nhé” là tin nhắn cuối cùng mà tôi nhận được từ Đông Nhi trước khi cô ấy khoá Facebook”.

dong nhi

Đoạn tin nhắn giữa Đông Nhi và quản lý cũ với tâm sự muốn giải nghệ của  của nữ ca sĩ

Về những tranh cãi gay gắt gần đây, Đằng Phương hy vọng khán giả sẽ thông cảm cho Đông Nhi vì cuộc sống này không một ai là hoàn hảo.

“Ai cũng phải thay đổi, Đông Nhi cũng không ngoại lệ. Ở tuổi 30, vì sao Đông Nhi vẫn miệt mài lăn lộn với sân khấu? Sao cô ấy không chọn cho mình một cuộc sống làm vợ, làm mẹ an nhàn như bao người phụ nữ. Là vì Đông Nhi muốn sống nhiều hơn với khán giả”, anh nói.

dong nhi 2018

Đông Nhi chán nản và muốn giải nghệ sau ồn ào bị fan quay lưng

Đa phần người hâm mộ bày tỏ cảm xúc buồn và nghẹn ngào khi nghe những chia sẻ này. Họ gửi đến nữ ca sĩ hàng loạt lời động viên tích cực mong sớm vượt qua thời điểm khó khăn cùng người hâm mộ để tiếp tục cùng nhau đồng hành trong âm nhạc.

Một cư dân mạng để lại lời nhắn: "Một người nghệ sĩ không phải cứ muốn là có hit được ngay, 10 năm làm nghề, chỉ vì 1 năm chững lại mà mọi người khiến Đông Nhi muốn giải nghệ như vậy sao? Mong Đông Nhi sớm lấy lại tinh thần, trở lại mạnh mẽ để cống hiến những sản phẩm âm nhạc chất lượng cho khán giả".

Hiện tại Đông Nhi vẫn đang khóa tài khoản facebook cá nhân và đại diện của cô cũng từ chối bình luận về những ồn ào vừa qua.

Bình luận
Không có dữ liệu