Người Lạ Ơi của Karik gây sốt cộng đồng mạng chỉ sau hơn 1 ngày phát hành

  • 10:53 08/01/2018

Ca khúc mới của Karik – Người Lạ Ơi đang gây sốt cộng đồng mạng chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt và được dự đoán sẽ là đối thủ nặng ký với bản hit Buồn Của Anh.

Ngày 6/1, bản nhạc mang tên "Người Lạ Ơi" do Karik thể hiện chính thức được ra mắt. Đây là một ca khúc mang đậm chất R&B Hiphop của Karik sau khi gây chú ý với chuyện tình từ "Vì yêu mà đến'

Bài hát được sáng tác bởi nhạc sỹ Châu Đăng Khoa, bước đầu đánh dấu vai trò của anh với tư cách là thành viên của bộ đôi nhà sản xuất âm nhạc Superbrothers.

 nguoi la oi

Người Lạ Ơi là môt sáng tác đầu tiên của bộ đôi Superbrothers kết hợp với hai giọng ca Karik và Orange - lắng nghe ca khúc tại đây

Ngay từ khi ra mắt, giai điệu bắt tai và đặc biệt là lời nhạc đầy tâm trạng đã hạ gục trái tim của người nghe. Người Lạ Ơi nhanh chóng thể hiện sức hút của mình, cụ thể chỉ sau chưa đầy 2 ngày phát hành, ca khúc đã có đến hơn 3 triệu lượt view và lọt #2 thịnh hành trên Youtube.

Không dừng lại ở đó, sản phẩm mới của Karik còn bất ngờ “soán ngôi” bản hit Buồn Của Anh – ca khúc đang gây sốt cộng đồng mạng gần đây xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng âm nhạc.

karik

Người Lạ Ơi - ca khúc gây nghiện khiến người nghe không thể dùng lại được

Karik gây chú gần đây khi tham gia chương trình Vì Yêu Mà Đến. Anh gây ấn tượng đến người xem bởi hình tượng một nam ca sĩ nặng tình, không dễ rung động.

Những tưởng bức tường thành ấy rất khó phá vỡ thì trong số gần đây, anh lại quyết định ra về với nữ sinh Hà thành xinh đẹp. Tuy nhiên, mối quan hệ đó không phát triển xa hơn. Cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Bất ngờ tung ca khúc đầy tâm trạng sau khi vừa kết thúc mối tình khiến nhiều người cho rằng anh chàng đang “mượn nhạc giải sầu”.

karik nguoi la oi

MV được quay khá đơn giản nhưng lại rất phù hợp với nội dung đầy tâm trạng của bài hát

Ngoài ra, ca khúc Người Lạ Ơi cũng chính là những tâm sự của cá nhân Châu Đăng Khoa sau quá trình lập nghiệp và sinh sống tại TP.HCM: "Nội dung ca khúc nói về cảm giác cô độc của những người trưởng thành thời hiện đại mà Khoa tin chắc rằng bất cứ ai cũng từng trải qua cảm giác này".

chau dang khoa

Ca khúc cũng chính là tâm sự của nhạc sỹ Châu Đặng Khoa

“Giữa chốn thị thành đông vui, nhộn nhịp, họ chẳng thể tìm được tiếng nói chung giữa những người thân quen mà phải tìm kiếm khởi đầu từ một người xa lạ. Đó là một sự 'cộng sinh' về mặt cảm xúc của những người tưởng chừng chẳng có mối liên hệ nào đến nhau.

Vì xa lạ nên chẳng phải ngại ngần. Vì xa lạ nên chẳng sợ đánh giá. Vì ai cũng như ai, nên càng dễ đồng cảm và thấu hiểu", Châu Đăng Khoa tâm sự về nguồn cảm hứng viết nên ca khúc.

nguoi la oi

Lời ca đánh trúng tâm trạng của nhưng người trẻ cô đơn cùng với bản phối đặc sắc khiến Người Lạ Ơi nhanh chóng thành hit

Bên cạnh giọng rap quen thuộc của Karik, Người Lạ Ơi còn khiến khán giả “ngẩn ngơ” trước giọng nữ quá chất trong ca khúc. Được biết nghệ danh của cô là Orange, tuy là một gương mặt còn rất mới nhưng giọng hát của cô trong ca khúc được đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

orange nguoi la oi

Orange - Giọng ca nữ đầy mêm hoặc trong ca khúc khiến dân mạng xôn xao

Sau Người Lạ Ơi, Superbrothers – bao gồm hai nhà sản xuất âm nhạc Châu Đăng Khoa và Nemo - sẽ tiếp tục đồng hành sản xuất và ra mắt định kỳ 2 tháng một sản phẩm, trong đó có sự kết hợp với các nghệ sĩ hàng đầu và những gương mặt mới đầy tài năng.

 

Bình luận
Không có dữ liệu