Người đẹp Ê Đê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ và đây là phản ứng của Sao Việt

  • 09:24 08/01/2018

Sự kiện đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ của người đẹp Ê Đê không chỉ nhận được sự chú ý của dư luận mà còn khiến sao Việt đồng loạt lên tiếng.

Tối 6/1, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hoà. Nằm ngoài dự đoán từ người hâm mộ, chiếc vương miện đã thuộc về H'Hen Niê - người đẹp sinh năm 1992 quê Đắk Lắk. Danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt thuộc về Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ.

 

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ H'Hen Niê rạng rỡ giây phút đăng quang

Nhiều người bất ngờ và tự hào khi H'Hen Niê đăng quang ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi này. Chân dài người Ê Đê đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh trong đó có hai đối thủ "nặng ký" là Mâu Thủy và Hoàng Thùy để giành ngôi vị cao nhất, nỗ lực khẳng định bản thân ở vị trí cao nhất. 

Trước chiến thắng của người đẹp, nhiều người hâm mộ và cả sao Việt gửi lời chúc mừng 

H’Hen Nie

Một loạt sao Việt ngay sau đó đã lên tiếng chúc mừng tân Hoa hậu, trong đó có cả Mr Đàm

tan hoa hau 2017

Hoàng My chia sẻ cảm xúc sau tiết lộ mình cũng là fan của  H'Hen Niê

hoa hau hoan vu 2017

MC Nguyên Khang gửi lời chúc mừng đến Tân Hoa Hậu

hoa hau hoan vu viet nam 2017

Dòng trạng thái đầy hài hước của Diễm Hương

tan hoa hau hoan vu 2017

Không những chúc mừng H'Hen Niê, Đỡ Mạnh Cường cũng không quên gửi lời động viên đến Hoàng THùy và Mây Thủy

Trước khi đến với cuộc thi, H'Hen Niê là người mẫu tự do ở TP.HCM. Người đẹp Ê đê cao 1,72m, số đo ba vòng 84-60-93cm. Cô sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, hình thể săn chắc, mái tóc tém cá tính cùng những bước catwalk đầy năng lượng.

Với chiến thắng này tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhận 200 triệu đồng tiền mặt, vương miện luân lưu trị giá 2,7 tỷ đồng đồng thời được quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2018. Ngoài vương miện, cô giành thêm giải phụ Người đẹp Biển.

tan hoa hau hoan vu viet nam

Cận cảnh nhan sắc sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2018

Chiến thắng của H’Hen Niê còn khiến cộng đồng quốc tế dành nhiều lời khen có cánh. Trên bài đăng chia sẻ thông tin H’Hen Niê đăng quang của fanpage Missosology, không ít khán giả để lại bình luận chúc mừng, khen ngợi sắc vóc, thần thái người đẹp gốc Ê-đê.

Miss Universe viet nam

Miss Universe 2017

Miss Universe

hoa hau hoan vu

Những lời bình luận có cánh dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

“Một mỹ nhân khác của Việt Nam! Wow! Phạm Hương trao vương miện cho cô ấy kìa. Mong rằng cô ấy sẽ không “trắng tay” như Phạm Hương tại Miss Universe. Cô ấy đúng là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tuyệt nhất từ trước tới nay. Đã đến lúc Việt Nam ghi danh vào top 16 chung cuộc và chinh phục những thứ hạng cao hơn tại Miss Universe rồi.” – một bình luận của cư dân mạng quốc tế.

Bình luận
Không có dữ liệu