Vượt xa Quang Vinh, Noo Phước Thịnh, MV mới của Soobin Hoàng Sơn sở hữu lượt view tăng chóng mặt

  • 17:08 03/01/2018

Lên sóng vào đúng thời khắc chuyển giao giữa năm cũ sang năm mới, MV mới của Soobin Hoàng Sơn đã nhanh chóng gặt hái được thành công vượt mặt cả đàn anh Quang Vinh và Noo Phước Thịnh.

 Ra mắt vào đúng 00:00 ngày 1.1.2018, Soobin Hoàng Sơn đã một lần nữa lặp lại “lịch sử” khi "Đi Để Trở Về 2 - Chuyến Đi Của Năm" nhanh chóng thu về thành tích ấn tượng. Nếu như đầu năm 2017, làng nhạc trẻ “rúng động” trước “cơn địa chấn” mang tên Lạc Trôi, thì năm 2018, khán giả lại được một phen xôn xao trước “cơn bão” Đi Để Trở Về 2.

Theo số liệu đã ghi nhận, chỉ sau hơn 24h lên sóng, MV này đã nhanh chóng cán mốc 2 triệu view, tiếp đó là 3 triệu view - 30 giờ và hiện tại, tức là hơn 2 ngày có mặt trên Youtube, "Đi để trở về 2" đã xuất sắc thu về 6,4 triệu lượt xem. 

di de tro ve 2 soobin hoang son

Đi Để Trở Về 2 - Chuyến Đi Của Năm đạt thành tích khủng chỉ sau gần 3 ngày ra mắt

Thành tích tăng view đến chóng mặt này khiến cho bản hit “Phía Sau Một Cô Gái” cũng phải chào thua khi đón lượt xem thứ 8 triệu sau hơn 10 ngày. Trong khi đó “đàn anh” Đi Để Trở Về 1 cũng chỉ mới chạm đến mốc 2 triệu view sau 30 tiếng ra mắt. 

Có thể nhận thấy, cú bắt tay lần nữa giữa Soobin Hoàng Sơn và Tiên Cookie đã giúp anh chàng này phá vỡ nhiều kỷ lục của bản thân và dự diến sẽ làm nên chuyện trong vài ngày tới. 

chuyen di cua nam

Trong sản phẩm tái xuất lần này, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục bắt tay với Tiên Cookie, người từng hợp tác với anh trong những bản hit trước đó

Đặc biệt, lên sóng MV cùng thời điểm, nhưng lượng view của "Đi Để Trở Về 2" đã gấp 4 lần MV hoành tráng nhất sự nghiệp của Noo Phước Thịnh là "Around The World". So với MV của Chi Dân - Quang Vinh (Dịu Dàng Đến Từng Phút Giây), con số này đã gia tăng lên 20 lần. 

Với dự án âm nhạc đầu tiên của năm, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục bắt tay cùng nhạc sĩ Tiên Cookie. Nếu Đi Để Trở Về 1 hướng tới câu chuyện của một người trẻ khám phá bản thân bằng những chuyến đi để từ đó trân trọng hơn giá trị gia đình thì  Đi Để Trở Về 2 - Chuyến Đi Của Năm lại là một câu chuyện mang thông điệp mới mẻ hơn với giai điệu ballad nhẹ nhàng, sâu lắng. 

chuyen di cua nam soobin hoang son

Tương tự như Đi Để Trở Về 1, ca khúc vẫn mang thông điệp ấm áp về tình cảm gia đình

Câu chuyện xoay quanh MV là hành trình háo hức của một chàng trai trở về nhà vào dịp năm mới và cảm xúc vỡ òa khi gặp lại những người thân thương trong gia đình. Qua sản phẩm, thông điệp người trẻ có rất nhiều chuyến đi trong năm, nhưng chuyến đi ý nghĩa nhất không giống bất kì chuyến nào, mang đến sự chờ đợi và háo hức chính là chuyến đi trở về nhà.

MV lấy bối cảnh tại thành phố sương mù Đà Lạt với những hình ảnh quen thuộc tại hồ Tuyền Lâm, ga Đà Lạt, đường ray Trại Mát, hay cánh đồng ngàn hoa. Mỗi địa điểm đi qua của chàng ca sĩ Soobin Hoàng Sơn trong MV đều mang lại một cảm giác thân quen cho bất kỳ ai. Hành trình trở về hòa cùng với bước chân rộn ràng của người con muốn nhanh nhanh về nhà đón Tết cùng gia đình làm xao xuyến biết bao trái tim.

di de tro ve 2 chuyen di cua nam

Lời bát hát đánh trúng tâm lý của những người trẻ xa nhà, đặc biệt là trong những ngày cận Tết

Ra mắt chưa đầy 3 ngày nhưng Đi Để Trở Về 2 - Chuyến Đi Của Năm đã nhận được hiệu ứng rất tích cực, ca khúc hứa hẹn sẽ trở thành một bản hit khuynh đảo dịp Tết Mậu Tuất 2018.

 

Bình luận
Không có dữ liệu