Những ca khúc mở đầu Vpop năm 2018 đang manh nha "gây bão"

  • 10:05 03/01/2018

Năm 2018 chỉ mới bắt đầu nhưng một loạt các ca khúc mở đầu Vpop đã manh nha “gây sốt” cộng đồng mạng.

Đi Để Trở Về 2 - Soobin Hoàng Sơn

Năm 2018, tiếp nối sự đột phá đầy ấn tượng, Soobin Hoàng Sơn và Tiên Cookie lại tiếp tục tung ra “Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm" làm chao đảo cộng đồng người trẻ Việt. Đúng như dự đoán, ca khúc đã tạo nên “cơn sốt” khi đạt lượt xem ấn tượng hơn 2 triệu view sau 24 giờ lên sóng.

Với bản hit do nhạc sĩ Tiên Cookie sáng tác riêng, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục ghi dấu ấn bởi giọng hát trầm ấm khi thể hiện một bản ballad nhẹ nhàng, mang ý nghĩa đặc biệt.

Không chỉ chiếm lĩnh tình cảm của đông đảo khán giả bởi bản audio sâu lắng và MV khai thác hết vẻ đẹp tiềm ẩn của vùng đất lãng mạn, yên bình Đà Lạt, thông điệp trong năm các bạn trẻ có rất nhiều chuyến đi nhưng chuyến đi đặc biệt, ý nghĩa và mang lại nhiều cảm xúc nhất lại là chuyến đi để trở về gia đình cũng trở thành chủ đề đang được nhiều người quan tâm, bàn luận.

Với sức lan tỏa mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại, bản audio và MV Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm chắc chắn là sản phẩm âm nhạc đáng được kỳ vọng trong dịp Tết Mậu Tuất này.

Thương Nhau Nhé – Đức Phúc ft Thùy Chi

Tối 1/1, Đức Phúc chính thức cho ra mắt ca khúc mới nhất mang tên "Thương Nhau Nhé", đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên trong âm nhạc cùng Thuỳ Chi. Ca khúc là bản Pop, R&B pha chút màu sắc của dân ca Bắc Bộ được chắp bút bởi nhạc sĩ Nguyễn Công Thành.

Với giai điệu trẻ trung, vui tươi, ca từ ý nghĩa, dễ thương cùng sự kết hợp ăn ý,  bộ đôi Đức Phúc - Thuỳ Chi hy vọng nhạc phẩm này sẽ được đông đảo người nghe đón nhận và yêu mến.

Teaser ca khúc Thương Nhau Nhé 

"Ca khúc buộc phải lùi ngày giới thiệu đến hai lần nên tôi và chị Chi quyết định chọn ngày 1/1 làm thời điểm ra mắt. Bởi lẽ, thông điệp của bài hát rất ý nghĩa, đồng thời phù hợp với không khí đầu năm mới. Nhân đây, tôi cũng xin chúc mọi người có một năm 2018 thật vui vẻ, sức khoẻ và vạn sự như ý"- Đức Phúc chia sẻ.

Chỉ sau vài 1 ngày giới thiệu, Thương Nhau Nhé của Thùy Chi, Đức Phúc đã được sự ủng hộ, yêu thích của rất nhiều khán giả. Bản song ca “ngọt lịm” này  hứa hẹn “gây sốt” cộng đồng mạng khi sở hữu giai điệu và ca từ vô cùng ý nghĩa.

Xuân Về Trên Rừng Núi – Hồ Quang Hiếu

Đến hẹn lại lên, chàng ca sĩ có những MV "gây bão" mùa xuân lại tiếp tục cho ra mắt ca khúc mới.

Mùa xuân năm nay Hồ Quang Hiếu chọn cho mình ca khúc mới đầy màu sắc, đây là sự kết hợp đặc biệt giữa dòng nhạc Tây Bắc cùng nhạc hiện đại, ca khúc mang tên Xuân Về Trên Rừng Núi.

Năm nay, nam ca sĩ mất hơn 2 tháng để hoàn thành bản phối. Tuy chưa ra mắt MV chính thức nhưng bản audio của ca khúc đã hút hơn 100.000 lượt xem trên YouTube sau một ngày đăng tải.

Xuân Về Trên Rừng Núi mang âm điệu vui tươi, bắt tai, kèm với các khung cảnh của Tây Bắc như ruộng bậc thang, con suối trong veo, rừng đào hoa ban thơm ngát… Người dân ở nơi đây đón xuân đơn giản nhưng vô cùng yên bình.

Dự án này đang trong giai đoạn hậu kỳ gấp rút để MV ca khúc ra mắt đúng ý nghĩa mùa xuân mới. Hồ Quang Hiếu hy vọng ca khúc này sẽ trở thành hit mới trong dịp xuân này, điều mà “Con bướm xuân” đã làm được.

Dịu Dàng Đến Từng Phút Giây – Quang Vinh ft Chi Dân

Mới đây, Quang Vinh bất ngờ giới thiệu tới khán giả MV Dịu dàng đến từng phút giây - bản hit tròn 10 năm tuổi của chàng “hoàng tử Sơn ca” được thay diện mạo mới với phiên bản kết hợp cùng Chi Dân. Người hâm mộ một lần nữa được “sống lại” với những giai điệu quen thuộc từ 1 ca khúc từng “làm mưa làm gió” thời điểm năm 2007.

"Cái bắt tay" của 2 anh chàng này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người yêu nhạc ngay ngày đầu năm 2018.

 

 

Bình luận
Không có dữ liệu