Top 10 MV hot nhất Vpop năm 2017

  • 10:33 20/12/2017

Chỉ còn vài ngày nữa năm 2017 sẽ khép lại, hãy cũng Nhacpro nhìn lại top 10 MV hot nhất Vpop năm nay nào!

1. Nơi Này Có Anh – Sơn Tùng M-TP

Ra mắt vào 0h ngày 14/2, chỉ sau 59 ngày, MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP đã đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube.

Thành tích này đã giúp giọng ca sinh năm 1994 trở thành ca sĩ có sản phẩm âm nhạc cán mốc 100 triệu view nhanh nhất Vbiz, phá vỡ kỷ lục trước đó của chính mình với MV Lạc trôi (61 ngày).

Nơi này có anh cũng là sản phẩm thứ ba của chàng ca sĩ gốc Thái Bình đạt con số ấn tượng này sau Chúng ta không thuộc về nhau và Lạc trôi.

2. Quăng Tao Cái Boong - Huỳnh James x Pjnboys

MV Quăng Tao Cái Boong được phát hành vào ngày 16/2/2017, do một nhóm bạn trẻ lấy biệt danh là "những chàng trai nhạy cảm", đăng tải trên kênh Mondo Records của YouTube. Giai điệu bắt tai và lạ lẫm của ca khúc nhanh chóng được nhiều bạn trẻ quan tâm, yêu thích và truyền nhau chia sẻ.

Không chỉ có lượt xem, lượt chia sẻ "khủng", đây cũng là một trong những bài hát có lượt cover lại nhiều nhất trong thời gian qua. Thậm chí, một diễn viên hài nổi tiếng cũng đăng tải clip bạn bè hát lại bài hát này trong hậu trường một chương trình. Sau hơn 10 tháng phát hành, hiện tại ca khúc đã cán mốc 100 triệu view và vẫn tăng dần theo từng ngày.

3. Túy Âm - Xesi x Masew x Nhatnguyen

Khoảng từ cuối tháng 8, cộng đồng trẻ yêu nhạc truyền tay nhau một ca khúc thuộc giới underground khiến người nghe không tài nào dứt ra được.

Cộng đồng mạng coi bài hát “Túy Âm” như thứ virus lan truyền trên mạng xã hội và những trang web nghe nhạc nổi tiếng. Hàng ngàn lượt chia sẻ, lời khen “có cánh” của cư dân mạng khiến “Túy âm” như một hợp chất âm nhạc khiến người nghe mê mẩn.

Ca khúc đưa sở trường Future Bass làm chủ đạo, đoạn mở đầu với beat nhẹ nhàng kết hợp tiếng piano, rồi đến đoạn cao trào khiến người nghe “sởn da gà”. Túy âm” được đăng lên YouTube vào ngày 25/8 tính đến nay đã có đến hơn 90 triệu lượt nghe.

4. Em Gái Mưa – Hương Tràm

Nhắc đến các MV hot nhất 2017 không thể không kể đến hiện tượng Em Gái Mưa của Hương Tràm. Chỉ vừa ra mắt 1 ngày, MV này đã cán mốc 1,3 triệu view và lọt top 2 trending của YouTube. 

Chỉ trong vòng 90 ngày, ca khúc này cán mốc 200 triệu lượt xem, đứng thứ 4 trong danh sách những sản phẩm được nghe nhiều nhất trên Zing MP3. MV gây sốt này cũng đã mở ra trào lưu cover trong giới trẻ, từ cover bài hát đến parody, nổi bật trong đó có thể kể đến Parody Em Gái Mưa của Huỳnh Lập.

Riêng trên mặt trận Youtube, tính đến thời điểm hiện tại, MV Em Gái Mưa đã chạm mốc 87 triệu view và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

5. Yêu Là “Tha Thu” – OnlyC

Ban đầu,  tên gốc của ca khúc đơn giản chỉ Yêu Là Tha Thứ và đây là một ca khúc được đạo diễn Lê Thanh Sơn ra chủ đề phục vụ cho nhạc nền của phim chiếu rạp Em chưa 18. 

Tuy nhiên, để gây tò mò và tạo được nhiều hiệu ứng tốt hơn sau hiện tượng “tha thu” trên mạng xã hội, ekip sản xuất của Only C đã quyết định đổi tên. Và cũng chính sự thay đổi đó đã góp phần đưa ca khúc lan truyền rộng rãi hơn đến giới trẻ. Kết quả, sau 8 tháng phát hành, hiện tại Yêu Là “Tha Thu” đã chạm mốc 94 triệu view.

6. Ghen – Khắc Hưng & Min & Erik

Ngay khi trình làng, Ghen – sản phẩm của bộ ba Khắc Hưng - Min - Erik đã tạo thành làn sóng mạnh mẽ  và được chia sẻ với lượng lớn trên mạng xã hội. Chỉ sau 18h trình làng, "Ghen" đã nhanh chóng cán đích 1 triệu view trên kênh Youtube chính thức và vẫn đang lot top trending MV được xem nhiều nhất. Đồng thời, trên các trang mạng xã hội, MV này cũng được đông đảo fan hâm mộ chia sẻ rầm rộ bởi màn đánh ghen độc đáo giữa Erik và Min chỉ vì chữ "tình". 

Ra mắt vào ngày 23/5, "Ghen" được coi là cuộc lột xác hoàn hảo của cả Erik và Min. Bởi ngay từ khi được giới thiệu là tác phẩm của "phù thủy tạo hit" Khắc Hưng, "Ghen" đã lập tức thu hút được sự tò mò của công chúng. Cùng với đó là bàn tay nhào nặn của đạo diễn hình ảnh Đinh Hà Uyên Thư cũng như êkip AD Production đã giúp MV mới của Erik có sự gắn kết nhuần nhuyễn giữa concept và phần lời ca khúc. Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc đã chạm mốc 75 triệu view trên kênh Youtube chính thức.

7. Đâu Chỉ Riêng Em – Mỹ Tâm

Mặc dù không được quảng bá rầm rộ, thậm chí phải nói là trình làng rất lặng lẽ nhưng MV Đâu chỉ riêng em đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Chỉ gần 1 ngày sau khi ra mắt, MV đã có gần 600.000 lượt xem trên Youtube. Cùng với đó, MV cũng nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Ca khúc bắt tai cùng cách quay với chỉ 1 cú máy cận mặt không cắt dựng mới lạ đã trở thành cảm hứng cover của đông đảo nghệ sĩ và khán giả. Không dừng lại ở đó, những biểu cảm của Mỹ Tâm trong MV này còn được các fan chế thành những bức ảnh vô cùng hài hước trên mạng xã hội.

Sau 5 tháng phát hành, Đâu Chỉ Riêng Em đã đạt được 44 triệu view.

8. Bao Giờ Lấy Chồng – Bích Phương

Là hiện tượng của đầu năm 2017, chỉ sau vài giờ ra mắt, MV "Bao Giờ Lấy Chồng" của Bích Phương đã nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội vào hồi tháng 1.

Với chủ đề “nhạy cảm” đánh trúng "tim đen" của các cô gái, chàng trai trong những ngày về quê ăn Tết cùng những tình tiết hài hước chính là lý do khiến Bao Giờ Lấy Chồng gây sốt trong giới trẻ. Ca khúc nhanh chóng được giới trẻ truyền tay nhau và liên tục replay giúp lượng view chẳng mấy chốc đã cán mốc hơn 50 triệu view.

9. Có Em Chờ - Min

Phát hành vào ngày 10/5, Có Em Chờ của Min đã nhanh chóng gây sốt Vpop và hiện đang chiễm chệ cán mốc gần 50 triệu view. Không chỉ khiến cộng đồng hâm mộ nhạc Việt “phát cuồng” vì giai điệu quá đỗi bắt tai và trong sáng, đáng yêu, Có Em Chờ còn “gây bão” với hàng loạt câu hát thời thượng phù hợp với giới trẻ.

“Ngoài kia nếu có khó khăn quá, về nhà anh nhé có em chờ” là câu trích dẫn đang được hàng trăm, hàng ngàn bạn trẻ hưởng ứng và đặt làm status “sống ảo” mỗi ngày, chứng tỏ độ “hot” chỉ với một câu hát ngắn của bài hát này.

10. Bình Yên Những Phút Giây – Sơn Tùng M-TP

Ngày 22/4, Sơn Tùng M-TP đã chính thức "thả xích" cho sản phẩm sản phẩm chào Hè 2017 mang tên Bình Yên Những Phút Giây.

Mặc dù không gây nhiều tiếng vang như hai ca khúc trước là Lạc Trôi và Nơi Này Có Anh, nhưng Bình Yên Những Phút Giây vẫn nhanh chóng cán mức gần nửa triệu lượt xem chỉ sau vài tiếng phát hành. Đến thời điểm hiện tại, con số lượng xem đã chạm mốc 27 triệu. 

Bình luận
Không có dữ liệu