Giang Hồ Chợ Mới – chán diễn hài, dàn nghệ sĩ kéo nhau làm đại ca giang hồ

  • 10:46 11/12/2017

Một loạt các nghệ sĩ như Việt Hương, Nam Thư, Hứa Minh Đạt, Hữu Tín, Hoàng Mèo… lần lượt rủ nhau bỏ diễn đi làm đại ca trong “Giang Hồ Chợ Mới”.

Mới đây, một số hình ảnh ghi lại dàn nghệ sĩ hội tụ trong một nhà kho với phong cách sặc mùi xã hội đen khiến không ít người tò mò. Được biết, đây là một trong những phân đoạn của bộ phim ca nhạc hài Giang Hồ Chợ Mới.

Giang Hồ Chợ Mới là một bộ phim ca nhạc hài mang chủ đề thế giới ngầm, tuy nhiên thay vì tập trung vào các yếu tố đen tối bạo lực của giới hắc đạo, bộ phim sẽ khai thác các tình huống hài hước, vui nhộn xoay quanh những đại ca giang hồ.

Bộ ba Cà Tưng sẽ hóa thân thành những anh chàng lưu manh trong Giang Hồ Chợ Mới

Phim kể về nhóm 3 tên lưu manh con là A Chề, Lắc Kêu và Sơn Keo (Thanh Tân, Xuân Nghị, Duy Phước) và quá trình lăn lộn trong chốn xã hội đen. Cả 3 được anh Vi Cá nhận làm đàn em và dần dần được gặp gỡ các tay anh chị khác trong xã đoàn. Xã đoàn ở khu chợ Mới bao gồm 8 đại ca, mỗi người nắm giữ địa bàn tại một khu vực, trong đó, đứng đầu là Ông Sói. 

Giang Hồ Chợ Mới là hành trình của 3 tên lưu manh trong giới xã hội đen, hài hước, kịch tính nhưng cũng không kém phần sâu sắc về tình cảm anh em, bằng hữu

Hàng loạt những tình huống cười ra nước mắt khi bộ 3 đụng độ với các băng nhóm khác trong chợ mới như: Chợ Cá, chợ rau, … Thế nhưng, sau những tình huống hài hước là một âm mưu tinh vi cần giải mã để giành lại sự yên bình cho khu Chợ mới.

Dàn khách mời trong phim hứa hẹn sẽ đem lại những pha cười bất tận cho khán giả

Bên cạnh các mảng miếng, dàn diễn viên hài hùng hậu chính là một trong những điểm góp phần khiến người xem không nhịn được cười. Hàng loạt các cây hài như Việt Hương, Nam Thư, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Hữu Tín, Quách Ngọc Tuyên, Lê Quốc Nam, Lạc Hoàng Long, Hồng Thanh….sẽ lần lượt vào vai các đại ca, ông trùm trong phim.

Một phân cảnh trong phim Giang Hồ Chợ Mới

Giang Hồ Chợ Mới là một bộ phim được sản xuất bởi Nam Việt – Nhacpro, do đạo diễn Mr Tô lên ý tưởng và thực hiện – anh là đạo diễn đứng đằng sau những MV, phim ca nhạc trăm triệu view của ca sỹ Lâm Chấn Khang.

Với kịch bản mới lạ, dàn diễn viên chắc tay, Giang Hồ Chợ Mới hứa hẹn sẽ là một sản phẩm giải trí đặc sắc vào cuối năm nay. Phim dự kiến sẽ phát trên Youtube vào lúc 17h ngày 15/12. 

Bình luận
Không có dữ liệu