Bị đánh khi đang diễn, Duy Mạnh gây sốc khi tặng hẳn 2 triệu cho kẻ đánh mình

  • 11:57 08/01/2018

Dù bị tấn công bất ngờ nhưng Duy Mạnh vẫn giữ bình tĩnh và hoàn thành phần trình diễn của mình. Đặc biệt, việc tặng hẳn 2 triệu cho kẻ đã đánh mình của nam ca sĩ khiến không ít người sửng sốt.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh Duy Mạnh bị một khán giả tấn công khi đang diễn tại Quảng Trị hồi tháng 10/2017 được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, chương trình đang diễn ra bình thường, mọi người rất vui và hòa theo điệu nhạc. Duy Mạnh đi xuống từng bàn hát giao lưu cùng khách và tặng đĩa. 

 

 

Duy Mạnh gặp sự cố trong lúc biểu diễn tại một quán bar ở Quảng Trị

Tuy nhiên, trong lúc nam ca sĩ quay lại sân khấu và đang chuẩn bị hát bài tiếp theo thì không hiểu lý do như thế nào, một nam thanh niên lạ mặt đã bất ngờ nhào lên sân khấu, đánh thẳng vào mặt anh. 

Ngay sau đó, lực lượng an ninh nhanh chóng có mặt để đưa kẻ gây rối ra ngoài xử lý. Trước sự việc bất ngờ, giọng ca Kiếp Đỏ Đen vẫn bình tĩnh thể hiện nốt phần trình diễn của mình.

Hành động trên của nam thanh niên kia khiến không ít người bất bình, thế nhưng động thái của Duy Mạnh sau sự việc lại càng khiến khán giả bất ngờ hơn. Một người bạn của nam ca sĩ kể lại, sau khi diễn xong, Duy Mạnh đã liền chạy đến gặp người đã tấn công mình. Lúc đó, thanh niên này mặt sưng to và có chút máu rơi nhẹ, không nói lý do vì sao đánh Duy Mạnh, chỉ khóc và liên tục xin lỗi Duy Mạnh.

Dòng trạng thái người bạn của Duy Mạnh đăng tải kể về sự việc

“Anh Duy Mạnh nói: ‘Thôi! Đánh làm gì, em nó bị say quá mà’. Sau đó, anh bảo mình đưa 2 triệu đồng cho khán giả quá khích đó về mua thuốc uống và anh cũng cảm ơn lực lượng an ninh quán bar đã giúp anh hoàn thành buổi biểu diễn”. “Lúc đưa anh đi gặp mình cứ lo chắc sẽ lớn chuyện rồi. Không ngờ anh lại xử lý quá tuyệt vời như vậy" - bạn của Duy Mạnh kể lại.

Một vài nhận xét của cư dân mạng về vụ việc 

Sau khi clip được phát tán rầm rồ trên mạng xã hội, Duy Mạnh cũng chia sẻ lại đoạn video lên trang Facebook cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Kỷ niệm bị đánh ở Đông Hà. Có cậu fan gửi tặng đăng lên cho vui”.

 

Bình luận
Không có dữ liệu