Hoài Lâm nghẹn ngào trải lòng về áp lực của sự nổi tiếng

  • 10:51 09/01/2018

Trong một chương trình truyền hình mới phát sóng gần đây, Hoài Lâm đã có những phút giây nghẹn ngào khi trải lòng về khoảng thời gian khủng hoảng vì áp lực của sự nổi tiếng.

Hoài Lâm được công chúng Việt Nam biết đến với danh xưng con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh. Từ một cậu thanh niên theo chân cha lên thành phố rèn luyện nghệ thuật, Hoài Lâm bỗng chốc bước lên hàng ngôi sao khi xuất sắc giành giải quán quân chương trình truyền hình thực tế năm 2014.

con nuoi hoai linh

Hoài Lâm của hiện tại sau 4 năm đăng quang Gương Mặt Thân Quen

Cuộc sống đổi khác khi sự nghiệp thăng tiến, Hoài Lâm khi đang ở độ tuổi mới lớn nên chưa quen với nhiều sự thay đổi, chưa nếm hết đủ vị ngọt của sự thành công mà ngược lại chông chênh với nó. Nhắc lại khoảnh khắc 4 năm về trước, Hoài Lâm rưng rưng nước mắt kèm theo cảm giác khó tả, đôi chút sợ hãi về mọi thứ đều bất ngờ đến quá nhanh.

"Chỉ một phút bước xuống phòng hóa trang của "Gương mặt thân quen", bao nhiêu ánh mắt nhìn em, bao nhiêu nhà báo đặt câu hỏi phỏng vấn và bao nhiêu sự thay đổi nó làm cho em không quen. Em không biết dùng từ gì cho đúng nữa nhưng thật sự lúc đó em không biết làm cái gì! Em thích được quay về cuộc sống bình yên như ngày nào hơn"Hoài Lâm xúc động.

ca si hoai lam

Hoài Lâm trải lòng về khoảng thời gian nổi tiếng quá đột ngột

Hoài Lâm mở lòng cho biết tuổi còn trẻ nên anh muốn làm nhiều thứ, thử thách nhiều thứ để biết bản thân mình thích và hợp với điều gì. Tuy nhiên, bị đặt vô vị trí có sẵn, xuất hiện với hình ảnh như một ngôi sao anh đã không còn sự thoải mái.

“Em đi hát phòng trà, mỗi đêm em hát hai mươi mấy bài và được khán giả ủng hộ nhiệt tình vì lúc ấy em rất là hot. Em được sống như trong mơ vì mọi thứ đã thay đổi. Thế nhưng, một phần em chấp nhận nó, một phần là khi em về đến nhà em cũng không hiểu tại sao!” - Hoài Lâm chia sẻ.

hoai lam

Bị đặt vào vị thế một ngôi sao khiến Hoài Lâm không còn cảm thấy thoải mái

Được khán giả đón nhận, được nhiều người biết đến là giấc mơ của những người theo đuổi nghệ thuật, tuy nhiên, nó có cũng có thể trở thành ác mộng của nhiều người.

Cũng chính vì sự nổi tiếng quá đột ngột, một áp lực vô hình chợt xuất hiện khiến chàng trai trẻ như đang vật lộn với chính mình. Hoài Lâm tâm sự anh cảm thấy từ ở giọng hát và cả kinh nghiệm sống bản thân vẫn còn thiếu và mọi thứ không thật sự thoải mái theo đúng với lứa tuổi anh đang có.

Con nuôi Hoài Linh luôn cảm thấy mọi thứ mình làm vẫn chưa đủ, cứ mãi miết cố gắng để hoàn thiện phần còn thiếu đó, nhưng dù có cố gắng đến thế nào đi nữa, nó chưa bao giờ là đủ. Dường như khoảng thời gian ấy, nam ca sĩ trẻ rơi đã vào tình trạng thường gặp của những ngôi sao – áp lực nổi tiếng.

hoai lam 2018

Áp lực người nổi tiếng ơ độ tuổi quá trẻ khiến Hoài Lâm gặp không ít khó khăn 

Nhìn lại chặng đường hoạt động của mình cũng như thành công ở thời điểm hiện tại, Hoài Lâm thú nhận anh chưa bao giờ xem mình là một ngôi sao. Con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh chỉ mong được sống đúng với niềm đam mê của bản thân đó mới là điều hạnh phúc.

Bình luận
Không có dữ liệu