Hoài Linh chia sẻ về Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng: "Nói mất công tốn hơi, thôi để sức đó còn trút hơi thở sau cùng"

  • 14:13 02/11/2017

Nam danh hài chia sẻ về việc từ mặt Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng: "Nói một vài lần không nghe thì mình nói làm chi. Nói mất công tốn hơi, thôi để sức đó còn trút hơi thở sau cùng."

Được nhiều người biết đến là một nghệ sĩ kín tiếng về đời tư nên Hoài Linh luôn né tránh trả lời báo chí. Anh từ chối các cuộc hẹn phỏng vấn, thậm chí khi xuất hiện trong sự kiện cũng không ai "bắt cóc" được anh. Nam danh hài cho biết anh không muốn nói nhiều về mình.

Mới đây, trong một lần hiếm hoi, nghệ sĩ Hoài Linh đã có một cuộc chia sẻ ngắn về bản thân. Bắt gặp tại phim trường mới hiểu lý do vì sao anh là một nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến, đàn em tôn trọng.

danh hai hoai linh

Nghệ sĩ Hoài Linh đến sớm tự trang điểm cho nhân vật của mình

Trong các buổi quay, “anh Bốn” thường đến sớm, tự hóa trang cho nhân vật của mình. Anh tập trung cao độ cho vai diễn, tự đề nghị với đạo diễn quay lại khi cảm thấy cảnh quay của mình chưa ưng ý. Ngoài ra, anh còn nhiệt tình thị phạm cho các diễn viên trẻ để có phân đoạn tốt nhất.

Hoài Linh là một người rất nghiêm khắc với bản thân. Anh ít khi xem lại các bộ phim hay vở kịch do mình diễn, bởi mỗi khi xem lại, thể nào cũng sẽ cảm thấy bực bội với chính mình. Lúc đó, anh thường đặt câu hỏi rằng tại sao mình lại diễn thế này, tự nhủ với bản thân rằng “giá như chỗ đó mình bớt hoặc thêm một tí thì sẽ tốt hơn”.

nghe si hoai linh

Nghệ sĩ Hoài Linh rất nghiêm khắc với bản thân, mỗi lần xem lại các nhân vật do mình diễn anh luôn cảm thấy bực bội vì nghĩ rằng mình có thể làm tốt hơn

Chính vì tính cách đó, nên anh rất rất nghiêm khắc với người thân, đặc biệt là khi họ muốn bước vào nghệ thuật, Nếu như đối với các đàn em khác, Hoài Linh nổi tiếng là một người nhiệt tình, thân thiện, hết lòng giúp đỡ thì với các anh em trong gia đình lại hoàn toàn trái ngược.

Việc anh không giúp đỡ các em cũng từng bị bố mẹ trách là không quan tâm khiến em tổn thương. Tuy nhiên nam danh hài vẫn giữ quan điểm của mình. Anh sợ khi mình nhúng tay giúp đỡ, nếu em mình thành công, người ta sẽ nói là nhờ anh Linh mới được. Mặc khác, nếu thất bại, người ta lại trách móc theo kiểu nhờ anh Linh thì mới cho vô diễn. Khi ấy, người tổn thương nhất sẽ chính là em mình.

Còn đối với người ngoài, thấy ai có khả năng, có tài thì anh sẽ gửi gắm và nhắn nhủ mọi người giúp. Còn không thì cho đi theo lăn lộn để học hỏi thêm, giống như trường hợp của Hoài Lâm

hoai linh

Sẵn sàng giúp đỡ những đàn em có tài năng, thế nhưng với người nhà, nam danh hài tuyệt nhiên nói không với việc nhờ cậy

Khi được hỏi về tin đồn rằng anh đang giận và không nói chuyện với Hoài Lâm. Hoài Linh giải thích: “Giận thì cũng không giận gì đâu nhưng nói một vài lần không nghe thì mình nói làm chi. Nói mất công tốn hơi, thôi để sức đó còn trút hơi thở sau cùng.”

Anh chia sẻ thêm: “Từ xưa đến giờ tôi cũng chẳng làm gì khiến ai phật lòng, có chăng là những người khác phật lòng tôi thôi. Ít có ai tôi làm phật lòng lắm kể cả người nhỏ đến người lớn. Còn ai ghét, ai thương mình là chuyện của họ, tôi đâu có ép được”.

hoai linh va hoai lam

Hoài Linh và con trai nuôi Hoài Lâm nhí nhố tạo ảnh bên nhau

Nam danh hài kể lại rằng đến người em thân thiết là Đàm Vĩnh Hưng cũng từng khiến anh không hài lòng. Có những chuyện anh xem là tâm nguyện, muốn hướng theo hướng này nhưng mà Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhất quyết không nghe. Qua vài ba lần khuyên bảo, đàn em không nghe nên anh đành thôi không nói đến nữa.

“Chỉ có tôi mới biết tính khí Hưng chướng thế nào. Trong nghề này cái chướng thì phải bớt. Tính của Hưng không phải tuýp của tôi. Tôi cũng bướng lắm, không phải là người bình thường đâu nhưng cái bướng của tôi không như thế.

Không phải mình là người công chúng mà muốn phát biểu thế nào thì phát biểu. Mình phát biểu không phải người lớn nghe không mà cả trẻ con phải nên suy nghĩ kỹ. Ai cũng coi mình ở trên trời, trên mây không thì chết”.

Tuy nói là vậy, nhưng thỉnh thoảng khi thấy chuyện gì quá không hợp mắt, Hoài Linh vẫn gọi để nhắc nhở Đàm Vĩnh Hưng.

hoai linh va dam vinh hung

Hoài Linh là một trong những người hiếm hoi mà Mr Đàm kính nể

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, nam danh hài cho biết anh đã thuyết phục được ba về về sống chung với mình vài năm qua. Sáu Bảnh cho rằng mình là con trai trưởng nên phải có trách nhiệm lo cho bố mẹ. Phần vì có ba mẹ ở cùng nên anh cũng không cảm thấy cô đơn, có chăng thỉnh thoảng chỉ cảm thấy chút cô độc.

Bình thường khi đi làm xong là anh về thẳng nhà: “Niềm vui chỉ là được nhìn thấy bố mẹ khỏe, vui vẻ. Chỉ cần nhìn và trò chuyện với bố mẹ vài câu cũng đủ ấm lòng, giảm bớt bao buồn phiền, căng thẳng”. – nam danh hài chia sẻ.

hoai linh va con trai ruot

Nghệ sĩ Hoài Linh bên cạnh con trai ruột

Anh giữ kín thông tin về con trai ruột bấy lâu nay là bởi không muốn con vướng phải những thị phi của showbiz. Giải thích thắc mắc vì sao không cho con theo nghề dù con muốn, Hoài Linh thẳng thắng: “Tôi nghĩ muốn theo nghề hay không phải xem thực tế thế nào. Kể cả với người ngoài, mình cũng hiểu khả năng của họ ở đâu, chứ trớt quớt thì tốt nhất nên thôi. Nhiều người cũng ngỏ lời muốn tôi giúp nhưng tôi đều phải nghe xem thử khả năng thế nào và nhận xét rất thẳng thắn.” 

Bình luận
Không có dữ liệu