Người yêu cũ Hoài Linh tiết lộ về quan hệ hiện tại của hai người, thừa nhận vẫn còn yêu “anh Bốn”

  • 09:59 26/10/2017

Nữ ca sĩ Hà My mới đây đã có những chia sẻ về cuộc tình đã qua của mình với Hoài Linh. Mặc dù đã trải qua hơn 20 năm nhưng cô khẳng định vẫn còn yêu nam danh hài rất nhiều.

Thông tin nam danh hài Hoài Linh từng trải qua mối tình với nữ ca sĩ Hà My bất ngờ được tiết lộ hồi tháng 3 đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Sự việc được chính Hà My chia sẻ trong một chương trinh truyền hình, nhưng cô không muốn nhắc nhiều về chuyện tình này, vì sợ bị cho rằng mượn danh của Hoài Linh để "đánh bóng" tên tuổi cho mình.

Được biết, cả hai quen biết nhau từ thời còn tham gia Đoàn ca nhạc nhẹ Tháng Tám, khi đó  Hoài Linh vẫn chưa nổi tiếng còn Hà My chỉ mới 14 tuổi. Sau khi Hoài Linh đi Mỹ vài năm, trong lần trở về Việt Nam anh đã ngỏ lời yêu Hà My

Ca sĩ Hà My - tình cũ của nam danh hài Hoài Linh hơn 20 năm về trước

“Tôi như khán giả ái mộ, còn anh lại yêu thích giọng hát của tôi vì thế giữa chúng tôi dễ dàng tìm được sự đồng cảm. Trong hai năm gắn bó anh thương tôi bằng tình yêu chân thật và nghiêm túc.” – Hà My cho biết.

Nữ ca sĩ chia sẻ “anh Bốn” là mối tình đầu của cô. Hà My yêu mến anh vì nét duyên trong mỗi các tiểu phẩm, còn nam danh hài rung động trước giọng hát ngọt ngào của cô. 

Cuộc tình của hai người chỉ kéo dài vỏn vẹn 2 năm vì mỗi người đều có một ngã rẽ riêng. Anh Linh là người sâu sắc, trong khi tôi là cô bé mới lớn, còn ham vui, nông nổi. Tôi yêu anh nhưng ít quan tâm đến anh.” – tình cũ Sáu Bảnh tâm sự.

 

Hà My lấy chồng năm 18 tuổi, đến nay cô đã lên chức bà ngoại ở tuổi 39

Mãi đến tận bây giờ, Hà My mới chịu ngồi lại chia sẻ nhiều hơn về chuyện tình trong quá khứ với danh hài Hoài Linh. Đáng nói là, cô khiến người nghe không khỏi ngạc nhiên khi thẳng thắn thừa nhận vẫn còn tình cảm với nam danh hài. Và chuyện luôn được nhắc tới bằng danh xưng “tình cũ Hoài Linh” cũng không khiến cô bận lòng.

“Nếu như anh Hoài Linh lên tiếng là: "Tại sao nhà báo cứ để "bạn gái cũ Hoài Linh" hoài vậy trong khi tôi với Hà My không có gì hết" thì tôi mới ngại. Anh Hoài Linh không nói đồng nghĩa cho nhà báo để như thế, tôi lên tiếng làm chi. Tôi còn yêu anh Linh, tôi hạnh phúc khi được gọi với những danh xưng đó.” – Hà My không ngại khi chia sẻ việc vẫn còn tình cảm với nam danh hài.

Nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Hà My thời trẻ

Cô kể bây giờ, mỗi khi gặp lại người xưa cô vẫn có cảm giác nao nao… “Đi hát thì không gặp anh Linh, chỉ gặp duy nhất một lần ở Trống Đồng nhưng do đông người quá, chúng tôi chỉ chào hỏi thông thường, cũng không biết nói gì với nhau. Nếu có hai người riêng thì nói nhiều. Mối quan hệ của chúng tôi vẫn vui vẻ bình thường. Hôm cúng Tổ, tôi có sang nhà thờ Tổ của anh Linh, anh vẫn đón tiếp tôi rất nồng nhiệt.”

Cô chia sẻ mối quan hệ hiện giờ vẫn vui vẻ bình thường

Hà My cho biết giữa hai người không đơn thuần là tình yêu mà còn có sự trân trọng và sự hâm mộ dành cho nhau. Vì vậy dù không còn gắn bó, Hoài Linh vẫn dành tình cảm và sự quan tâm tới cô mỗi khi gặp lại. Cô nhớ lại trong một lần đi show ở miền Tây,  cả đoàn ghé ăn cháo cá ở Tiền Giang, nữ ca sĩ than nhức mỏi, anh đã đến bên choàng cổ và bóp vai cho cô.    

Hồi tháng 4 vừa qua, trong số các khán giả gửi yêu cầu ca khúc trong tập 8 của Tình Bolero Hoan Ca có một khán giả rất đặc biệt đó chính là NSƯT Hoài Linh. Anh nhờ chương trình Tình Bolero Hoan ca gửi tặng ca khúc 10 Năm Tình Cũ đến một người con gái với lời nhắn: “Chúc em lúc nào cũng nhiều năng lượng và phải cố gắng lên nha. Đừng có phụ lòng anh Bốn đó!”.

Mặc dù không nhắc tên nhưng ai cũng biết “cô gái” mà danh hài Hoài Linh muốn gửi tặng ca khúc đó chính là nữ ca sĩ Hà My.

Hà My đã quay trở lại ca hát, thời gian gần đây cô có tham gia chương trình Tình Bolero Hoan Ca

Khi được hỏi có khi nào nghĩ đến việc nối lại tình xưa với Hoài Linh không, cô bình thản trả lời: “Nhiều người cũng hỏi tôi điều đó. Mối tình đầu thường ít thành nhưng không dễ quên. Tôi và anh chưa từng nói lời chia tay nhưng bao năm qua đã không quay lại thì sao bây giờ có thể.

Điều tôi hạnh phúc hơn cả là sau khi chương trình Tình Bolero Hoan phát sóng, anh Linh đã gọi điện cho tôi, dang vòng tay yêu thương với tôi. Anh khuyên tôi cố gắng trở lại làm nghề, không phụ lòng tình thương của anh và sư phụ Hương Lan.”

 

Bình luận
Không có dữ liệu