Phản ứng của nghệ sĩ Hoài Linh trước phát ngôn “dậy sóng” Showbiz của Thanh Lam.

  • 09:13 25/10/2017

NSƯT Hoài Linh đã có những chia sẻ về phản ứng ban đầu với phóng viên xoay quanh phát ngôn "dậy sóng" Showbiz của Thanh Lam khi cho rằng "Nhiều ca sĩ miền Nam chẳng học hành gì cả mà vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông".

Tối 22/10, tại cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô đã diễn ra liveshow “Khuya Nay Anh Đi Rồi” kỷ niệm 28 năm ca hát của ca sĩ Hồ Quang 8. Chương trình có sự góp mặt của NSƯT Hoài Linh, anh ủng hộ đàn em bằng một vở kịch gây nhiều tiếng cười cho khán giả.

NSƯT Hoài Linh góp mặt trong đêm nhạc của Hồ Quang 8 với tiểu phẩm "Bắt ma". Các nghệ sĩ như: Ngọc Sơn, Thanh Thanh Hiền - Chế Phong, Anh Thơ, Trọng Tấn, Trà My, Minh Hằng... cũng mang đến những tiết mục đặc sắc phục vụ khán giả. Đặc biệt, với ca khúc "Không bao giờ ngăn cách", MC Thảo Vân – Hồ Quang 8 đã có màn song ca khiến khán giả bất ngờ. Ít người biết rằng, MC Thảo Vân lại có một giọng ca ngọt ngào không kém các ca sĩ chuyên nghiệp.

NSƯT Hoài Linh xuất hiện trong đêm liveshow để ủng hộ đàn em Hồ Quang 8 với tiểu phẩm gây nhiều tiếng cười cho khán giả

Phía sau hậu trường, các phóng viên đã có thời gian trò chuyện với Hoài Linh. Xoay quanh chuyện giới nghệ sĩ miền Nam đang “dậy sóng” trước phát ngôn "Nhiều ca sĩ miền Nam chẳng học hành gì cả mà vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông. Tôi đặt dấu hỏi về điều này" của Thanh Lam, nam danh hài cũng đã có những quan điểm của riêng mình.

Nam danh hài chụp ảnh cùng các nghệ sĩ và anh em hậu đài trong đêm liveshow của Hồ Quang 8

Anh Bốn cho biết: "Sự nổi tiếng của người nghệ sĩ là do khán giả nhận định và tôn vinh chứ nghệ sĩ không thể tự làm mình nổi tiếng được. Thanh Lam nhận xét về âm nhạc, nên tôi chỉ nói thế thôi, xin không bình luận gì thêm".

Có thể thấy, so với một số nghệ sĩ khác, Hoài Linh khá điềm đạm khi nói về những phát ngôn “đụng chạm” của đồng nghiệp. Không chỉ trong vụ lùm xùm này, với những điều tiếng không hay khác về mình, nam danh hài cũng rất hòa nhã và nhẹ nhàng đáp trả rất thấu tình đạt lý.

"Sự nổi tiếng của người nghệ sĩ là do khán giả nhận định và tôn vinh chứ nghệ sĩ không thể tự làm mình nổi tiếng được. Thanh Lam nhận xét về âm nhạc, nên tôi chỉ nói thế thôi, xin không bình luận gì thêm" 

Cụ thể như mới đây, có thông tin cho rằng đang có chuyện 'loạn nhà thờ Tổ' và "giới nghệ sĩ ngày càng đồng bóng", Sáu Bảnh đã lên tiếng giải trình: "Nghề nào cũng có người khai sinh và là người đầu tiên thì xem như là Tổ nghề. Tôi cho rằng, thờ Tổ nghề không liên quan tới điều bị gọi là “đồng bóng” như nhiều người đang nói.

Bây giờ, nghệ sĩ mà có điều kiện, mỗi người xây một nhà thờ Tổ cũng được, hoặc xây 1000 nhà thờ Tổ thì có sao đâu. Khán giả và nghệ sĩ có tâm thì đến với nhà thờ Tổ thôi. Hoài Linh ít khi lên tiếng lắm, tôi chỉ lên tiếng khi có những chuyện quá ồn ào".

Hoài Linh cùng các đồng nghiệp tạo dáng hài hước sau hậu trường

Anh Bốn và nghệ sĩ Trà My

Từ những hình ảnh hậu trường có thể thấy nghệ sĩ Hoài Linh thân thiết với nhiều đồng nghiệp

Không chỉ chiếm cảm tình của khán giả bằng phong cách diễn duyên dáng tự nhiên, Hoài Linh còn được hâm mộ bởi lối sống và cách ứng xử. Dù sở hữu lượng tài sản “khủng” nhưng anh luôn xây dựng cho mình hình ảnh một nghệ sĩ thân thiện, sống giản dị, bình dân. Luôn giữ thái độ trọng đàn anh, nâng đỡ đàn em là một Hoài Linh mà khán giả vẫn thường xuyên nhìn thấy.

Những phát ngôn của anh trước những điều tiếng không hay, hoặc các scandal trong giới showbiz cũng là một trong những điều khiến khán giả yêu mến anh hơn. Không công kích kịch liệt, hay nổi giận phản pháo, điềm đạm nhưng “thấm”, những lần lên tiếng của anh luôn làm người nghe gật gù ngưỡng mộ. 

 

Bình luận
Không có dữ liệu