Ngỡ ngàng trước vẻ lãng tử của nghệ sĩ Hoài Linh thời trẻ

  • 13:55 24/08/2017

Những hình ảnh giả gái điệu đà hay hóa “ông già bà cả” của Hoài Linh đã quen thuộc đến nỗi in sâu vào trong tâm trí của khán giả. Thế nhưng, ít người biết rằng, thời còn trai trẻ, khi lột bỏ lớp hóa trang nhân vật, Hoài Linh từng sở hữu một nhan sắc lãng tử phong trần không hề thua kém bất kỳ ca sĩ, diễn viên nào.

Gia đình Hoài Linh từng trải qua một khoảng thời gian rất nghèo khổ trong quá khứ. Bố mẹ anh phải làm đủ nghề để nuôi các con ăn học, lo từng bữa cơm cho cả nhà. Chính danh hài cũng từng phải đi hái rau, bắt ốc, bắt ếch, làm rẫy để kiếm sống. Dù sống nghèo khổ nhưng 6 anh chị em của Hoài Linh đều thấy vui vẻ khi có bố mẹ bên cạnh.

Hình ảnh hiếm hoi thời "cởi truồng tắm mưa" của nghệ sĩ Hoài Linh, mọi người có nhận ra anh không?

Hoài Linh chụp chung với các anh chị em, lúc này anh vẫn còn là một cậu bé nhưng nụ cười quen thuộc không lẫn vào đâu được

Từ thuở còn trẻ đến nay, dáng người ôm ốm dong dỏng cao của nam danh hài vẫn không thay đổi

Từ khi còn trẻ, Hoài Linh đã sớm bộ lộ năng khiếu nghệ thuật của mình trên nhiều lĩnh vực: diễn xuất, hài kịch, ca hát… Anh được yêu thích bởi lối diễn chân thực, mộc mạc, không kiểu cách.

Hoài Linh thường xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh ông lão một lão nông gầy gò, khắc khổ trong bộ đồ nâu sòng hay vào vai những cô gái bên tà áo dài thướt tha yểu điệu. Cứ như vậy, khán giả dần nhớ đến anh với những hình tượng đó. Không còn ai nhớ đến một Hoài Linh khôi ngô, lãng tử, điển trai hút hồn với mái tóc để lệch, hàng ria con kiến.

Cận cảnh vẻ đẹp lãng tử của nghệ sĩ Hoài Linh thời trẻ

Một Hoài Linh ngây ngô thuở mới vào nghề, từ những ngày đầu đi diễn, nam nghệ sĩ đã gắn liền với hình tượng áo bà ba khăn rằn

"Anh Bốn" một thời với gương mặt khôi ngô không kém gì các ca sĩ, diễn viên thời bấy giờ

Phong cách thời đó của Hoài Linh cũng chất không kém gì các ca sĩ trẻ hiện tại

Thanh niên "Sáu Bảnh" cực ngầu trong trang phục lính

Ít người nhớ được đã từng có một Hoài Linh với kiểu đầu hai mái nhuộm highlight vàng rực thời thương

Đứng cạnh Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, nhan sắc của Hoài Linh không hề kém cạnh mà còn có phần nhỉnh hơn

Bên cạnh mốt chẻ hai mái, Hoài Linh cũng từng một thời tích cực lăng xê hàng ria mép râu kẽm

Bộ râu đặc trưng đã từng một thời gắn liền với nam danh hài

Sau nhiều năm miệt mài cống hiến hết mình vì nghệ thuật, hiện tại Hoài Linh đã tạo dựng cho mình một chỗ vị trí vững chắc trong lòng công chúng. Không những được khán giả yêu mến, chính tính cách phóng khoáng, giản dị, nhiệt tình với đàn em và tôn trọng với tiền bối, nam danh hài còn rất được các nghệ sĩ khác quý mến. 

Nghệ sĩ Hoài Linh của hiện tại, tuy nhan sắc đã phần nào bị phai mờ theo thời gian nhưng nụ cười đó sẽ mãi không bao giờ thay đổi

Bình luận
Không có dữ liệu