Choáng váng trước cát-xê của Hoài Linh khi ngồi ghế nóng Gương Mặt Thân Quen

  • 17:07 07/08/2017

Khép lại chưa được bao lâu sau nhiều lời phê bình về độ “nhạt” của đêm chung kết, mới đây Gương Mặt Thân Quen lại gây "choáng váng" khi tiết lộ cát-xê mà nghệ sĩ Hoài Linh nhận được khi ngồi ghế nóng chương trình.

Sau đêm chung kết gây nhiều thất vọng, có thông tin cho rằng Hoài Linh sẽ rút khỏi vị trí giám khảo ở mùa 6. Nguồn tin tiết lộ danh hài không hài lòng với diễn biến của trận chung kết vì cho rằng các tiết mục dự thi còn thua các tập đã phát sóng. 

Tuy nhiên, phía quản lý Hoài Linh cho biết nhà sản xuất vẫn chưa thông báo lịch về quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. “Nếu đến lúc đó không kẹt show, Hoài Linh sẵn sàng tham gia. Chỉ sợ anh ấy nhiều việc thôi”, người này nói thêm.

Có tin đồn rằng nghệ sĩ Hoài Linh sẽ không tiếp tục ngồi ghế nóng chương trình Gương Mặt Thân Quen mùa 6

Ông Huỳnh Lê Khánh, giám đốc truyền thông khẳng định phía nhà sản xuất vẫn tiếp tục hợp tác với Hoài Linh, bằng chứng là danh hài vẫn giữ vai trò giám khảo ở Gương mặt thân quen nhí.

Là một trong những nghệ sĩ quyền lực nhất showbiz hiện nay với lượng fan đông đảo mọi tầng lớp, tuổi tác, mỗi chương trình có sự tham gia của danh hài này thì y như rằng chương trình đó trở nên ăn khách. Chính vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi Hoài Linh nhận được cát-xê với con số cao ngất ngưỡng. 

Là nhân vật bảo chứng tỷ suất người xem trong mỗi chương trình mình tham gia, không có gì quá ngạc nhiên khi Hoài Linh sở hữu mức cát-xê khủng

Nói là vậy, nhưng con số chính xác mà “anh Bốn” nhận được sau mỗi game show vẫn còn là một ẩn số khiến nhiều người tò mò. Mới đây, theo một nguồn tin thân cận tiết lộ, nghệ sĩ Hoài Linh thu về 100 triệu trong mỗi tập phát sóng. Chương trình Gương Mặt Thân Quen này kéo dài 13 số, vậy tổng cát-xê mà anh nhận được là 1,3 tỷ đồng.

Ngoài ra, một thông tin khác cho biết, cát-xê của “sáu Bảnh” sẽ còn được nâng lên ở cuộc thi phiên bản nhí. Con số này dao động từ khoảng 70-80 triệu đồng/mỗi tập. 

Được biết, 1,3 tỷ là con số mà "anh Bốn" bỏ túi khi ngồi ghế nóng chương trình Gương Mặt Thân Quen

Những con số này cũng không ngoài tầm dự đoán của nhiều người bởi trong 2 năm qua, nghệ sĩ Hoài Linh đã dần hạn chế xuất hiện trên sóng truyền hình, đặc biệt là các gameshow. Năm nay, danh hài chỉ nhận lời góp mặt cho 3 chương trình gồm Ơn giời, cậu đây rồi!, Gương mặt thân quen và Gương mặt thân quen nhí. Thỉnh thoảng anh nhận lời xuất hiện với tư cách khách mời ở một vài show khác.

Một đại diện nhà sản xuất chia sẻ, nếu nói về chi phí mời giám khảo cho chương trình game show, thường sẽ có những barem chung (truyền miệng từ các producer). Việc cao hay thấp cũng rất khó nói vì giá trị tên tuổi của nghệ sĩ đặt để vào chương trình khác nhau. 

Sau khi hoàn thành tâm huyết xây nhà Tổ, Hoài Linh hiện giờ đã rút dần khỏi các chương trình gameshow

“Thường chúng tôi dựa trên các tiêu chí của chương trình: kênh phát sóng, khán giả mục tiêu, xếp hạng nghệ sĩ để đưa ra mức cát-xê phù hợp, tất nhiên là phải cân đối với chi phí sản xuất. Còn về việc thương lượng giá, mỗi producer sẽ có 1 cách khác nhau (bí mật nghề nghiệp) nhưng đa số là nhờ quan hệ giới thiệu qua lại. Và quan trọng nhất chúng tôi phải cho nghệ sĩ thấy ngoài giá trị cát-xê khi tham gia chương trình họ còn được gì thêm nữa!”, vị đại diện này chia sẻ thêm.

Cát-sê giám khảo tùy theo mức độ nổi tiếng nên sẽ có giá chênh lệch với nhau, những sao hạng A như Hoài Linh, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm,... có thể lên đến hơn 1 tỷ đồng cho một chương trình là chuyện bình thường. 

"Sáu Bảnh" hiện đang là một trong những nghệ sĩ có cát-xê cao nhất làng giải trí Việt

“Hoài Linh bây giờ phải deal theo gói, họa may thì tiết kiệm được một chút. Chứ anh Bốn phải hơn 150 triệu/1 tập phát sóng. Hiện giờ giá cát-sê anh Bốn là cao nhất”, một đại diện nhà sản xuất cho biết.

Hiện tại, giá cát-xê nghệ sĩ làm giám khảo có thể chênh lệch từ vài triệu đến hàng trăm triệu. Nhưng để đạt tới con số 100 triệu/1 đêm như nghệ sĩ Hoài Linh là rất hiếm, đặc biệt là trong tình trạng khi game show được sản xuất quá nhiều. 

Bình luận
Không có dữ liệu