Hài Hoài Linh - Tuyển Tập Những Tiểu Phẩm Mới Nhất (Update Liên Tục)

  • 14:38 04/07/2017

NhacPro.VN xin giới thiệu với các bạn tuyển tập hài Hoài Linh hay nhất như: liveshow Hoài Linh 2016, 2017... hài kịch trích đoạn và các tiểu phẩm hài khác được rất nhiều khán giả yêu thích của nghệ sĩ đầy tài năng này.

Tiểu Sử Nghệ Sĩ Hài Hoài Linh

Hoài Linh tên đầy đủ là Võ Nguyễn Hoài Linh, anh sinh ngày 18 tháng 12 năm 1969 tại Cam Ranh, Khánh Hòa, quê quán cha mẹ anh ở Đại Lộc, Quảng Nam. Trong suốt chặng đường nghệ thuật Hoài Linh đã đạt được nhiều giải thưởng như Cù Nèo Vàng, Mai Vàng, và là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (2015).

Hoài Linh nổi tiếng là một nghệ sĩ đa tài, có tiếng nói trong giới nghệ thuật Việt Nam hiện nay. Mọi người biết đến anh là một nghệ sĩ hài, một kịch sĩ, một ca sĩ với gia tài đồ sộ các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Ngoài ra, danh hài Hoài Linh còn tạo được dấu ấn bởi tài biến hóa trên sân khấu với các nhân vật đủ độ tuổi, giả giọng nhiều vùng miền, và đặc biệt là tài giả gái. 

Tuy nhiên, trước khi nổi tiếng với vai trò một danh hài, ít ai biết rằng thuở còn trẻ, Hoài Linh đã từng có ý định đi theo nghiệp múa. Trong thời gian cộng tác với đoàn múa Ponaga, anh đã lưu diễn khắp các tỉnh miền Trung và một số tỉnh miền Nam. Trong một dịp tình cờ ở Nha Trang, Hoài Linh gặp Thanh Lộc (một diễn viên của ban kịch tỉnh Khánh Hòa mới giải tán, gia nhập đoàn Ponaga) và được mời phối hợp để diễn hài chung trong chương trình của đoàn. Sau lần diễn thử đó, kết quả thành công ngoài mong đợi. Kể từ đó anh chính thức bước vào lãnh vực hài kịch.

Trước khi được biết đến là một cặp bài trùng với nghệ sĩ Chí Tài, anh đã từng có khoảng thời gian cộng tác với danh hài Vân Sơn. Đây cũng được xem là giai đoạn danh hài Hoài Linh dần được nhiều người biết đến. Anh có dịp gặp Vân Sơn khi định cư tại Mỹ và được mời cộng tác. Kể từ đó, anh là nghệ sĩ độc quyền cho Trung tâm Vân Sơn trong những sản phẩm video (kể từ video số 3) và audio, cũng như cùng nhau có mặt tại rất nhiều chương trình đại nhạc hội.

Năm 1999, sau khi Hoài Linh trở về Việt Nam hoạt động, danh hài đã tách ra Trung tâm Vân Sơn và thành lập những liveshow riêng của anh. Sau này Hoài Linh hợp tác với Trung tâm Thúy Nga và kết hợp với danh hài Chí Tài, tạo nên cặp diễn ăn ý trên sân khấu.

Hiện nay, Hoài Linh là một cây hài ăn khách trên các sân khấu lớn nhỏ khắp tỉnh thành cùng như là một nghệ sĩ đắt show truyền hình nhất nhì showbiz. Anh liên tiếp nhận được lời mời làm giám khảo các chương trình game show như Người bí ấn, Gương mặt thân quen, Ơn giời cậu đây rồi… 

Nổi tiếng là vậy nhưng nam danh hài được công chúng vô cùng mến mộ bởi phong cách bình dân, thân thiện cùng nhiệt huyết với nghề. Không chỉ được lòng khán giả, đối với giới nghệ sĩ Hoài Linh là một bậc đàn anh đáng kính khi không ngần ngại giúp đỡ, bảo ban những tài năng trẻ mới vào nghề.

Sau hơn hai mươi năm hoạt động nghệ thuật, cụm từ danh hài Hoài Linh ngày càng để lại nhiều dấu ấn trong làng nghệ thuật Việt Nam cũng như đi sâu vào lòng của khán giả trong và ngoài nước.  Tất cả đều xuất phát từ thái độ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc cùng tâm huyết với nghề của nam danh hài. 

Những Tiểu Phẩm Hài Hoài Linh Mới Nhất (Update Liên Tục)

>>> Xem thêm những tiểu phẩm hài hước khác của các nghệ sĩ như Chí Tài, Việt Hương, Trường Giang, Trấn Thành... tại Video Hài Hước của NhacPro.VN

NhacPro.VN mời các bạn cùng xem qua những vở diễn, những tiểu phầm hài, những liveshow hài đặc sắc nhất của nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh đã thể hiện trong những năm qua, được rất nhiều người hâm mộ yêu thích, đánh giá cao trong từng câu chuyện, trong từng tình huống mà nghệ sĩ tài năng này tung hứng cùng các đồng nghiệp khác, cũng như chất nhân văn đầy xúc động ý nghĩa mà mỗi vở diễn này mang lại cho chúng ta.

 

♥- Những Siêu Phẩm Hài Mới Hoài Linh 2016 Hay Nhất - Phần 1-♥

Tổng hợp các tiểu phẩm hài đặc sắc của Hoài Linh 2016: Anh chàng may mắn, Nhà hoang, Bệnh lạ, Tam cô ế chồng...

 

♥- Tiểu Phẩm Hài Ôsin Là Ông Nội - Hoài Linh, Trường Giang, Long Đẹp Trai -♥

Tiểu phẩm ôsin là ông nội - Liveshow kỷ niệm 8  năm thành lập trung tâm Nụ Cười Mới.

Với sự tham gia của các nghệ sĩ: Hoài Linh, Trường Giang, Long Đẹp Trai, Nam Thư

 

♥- Tiểu Phẩm Hài Chuyện Công Viên - Hoài Linh, Long Đẹp Trai, Lê Hoàng -♥

Tiều phẩm Chuyện Công Viên - Liveshow Cười Cùng Long Đẹp Trai

Tác giả: Long Đẹp Trai

Nghệ sĩ: Hoài Linh, Long Đẹp Trai, Lê Hoàng

 

 

♥- Liveshow Hoài Linh 2016 (Live show 8) - Anh Chàng May Mắn [Full] -♥

Liveshow hài Hoài Linh 8 - Anh chàng may mắn Full với các tiểu phẩm như: Nhà hoang, Nghĩa địa, Nhà thương điên... được thể hiện bởi danh hài số 1 Việt Nam Hoài Linh cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng Chí Tài, Trường Giang, Nhật Cường, Khánh Nam, Hồng Tơ, Long đẹp trai, Lê Hoàng, Phi Nga...

 

♥- Hài Hoài Linh - Ông Ngoại Bà Nội [FULL] -♥

Đến với vở hài kịch Ông ngoại - Bà nội, danh hài Hoài Linh cùng các nghệ sĩ đem tới cho khán giả những tràng cười sảng khoái, thoải mái nhưng bên cạnh đó, vở hài kịch còn ẩn chứa những thông điệp, những giá trị nhân văn sâu sắc. 
Ông goá vợ (Hoài Linh), bà thì goá chồng (Thanh Thủy) đã mấy chục năm nay, họ gặp nhau, hàng ngày tiếp xúc với nhau đã gặp phải không ít tình huống “dở khóc dở cười”. Nhưng rồi bằng sự cảm thông, chia sẻ hai người già đã trở nên gắn bó với nhau hơn và trở thành một phần không thể thiếu của nhau...

Tác giả: Vương Huyền Cơ

Nghệ sĩ: Hoài Linh, Thanh Thủy, Long đẹp trai, Lê Hoàng, Phi Nga, Hứa Minh Đạt, Gia Linh

 

♥- Tiểu Phẩm Hài Cây Đèn Thần - Hoài Linh, Chí Tài, Eagle Tân -♥

Tiểu phẩm Cây đèn thần với sự kết hợp giữa cặp đôi Hoài Linh - Chí Tài cùng Eagle Tân. Trong tiểu phẩm này, danh hài Hoài Linh sẽ biến hóa trở thành một vị "thần đèn" đến ban điều ước đến cho Chí Tài và Eagle Tân. Hãy cùng chờ xem câu chuyện giữa "vị thần" lạ lùng và hai anh chàng lười biếng này sẽ có kết cục như thế nào nhé!

 

♥- Tiểu Phẩm Hài Bệnh Lạ - Hoài Linh, Hứa Minh Đạt, Lê Hoàng -♥

Với dàn diễn viên quen mặt của sân khấu kịch Nụ Cười Mới như Hứa Minh Đạt, Lê Hoàng, Phi Nga, Quách Ngọc Tuyên, Thái Quốc Nguyên, Gia Linh, Mai Nguyễn cùng sự góp mặt của cây hài Hoài Linh hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây giải trí tuyệt vời qua tiểu phẩm hài Bệnh lạ.

 

♥- Liveshow Hoài Linh 2015 (Live show 7) - Nàng Tiên Ngổ Ngáo [Full] -♥

Liveshow Hoài Linh 7 - Nàng tiên ngổ ngáo được Hoài Linh thông báo rằng đây sẽ là lần giả gái cuối cùng của anh trên sân khấu. Trong tác phẩm lần này, danh hài sẽ vào vai một nàng tiên út ngổ ngáo và… mê trai, trốn xuống trần gian rồi bị tiếng sét ái tình với chàng thợ săn và phải trải qua nhiều thân phận, từ gái quá lứa lỡ thì, gái quê đến ca sĩ phòng trà… Cùng với đó tất nhiên sẽ không thiếu những tình huống dở khóc dở cười mà nàng gặp phải.

Liveshow lần này của Hoài Linh có sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ: Chí Tài, Nhật Cường, Hoàng Sơn, Thanh Thủy, Phi Phụng, Quách Ngọc Ngoan, Văn Long, ca sĩ Ðan Trường…

 

 

 (Còn tiếp)

Bình luận
Không có dữ liệu