Con nuôi Hoài Linh tụt dốc vì scandal tình ái và sử dụng chất kích thích?

  • 10:02 31/10/2017

Từ sau chương trình Gương Mặt Thân Quen 2014, Hoài Lâm vụt sáng thành sao và được nhiều người biết đến là người con nuôi tài năng của nghệ sĩ Hoài Linh. Thế nhưng, thời gian gần đây, khán giả đã lâu không còn thấy bóng anh trên đường đua âm nhạc.

Được nhiều người biết đến là con nuôi Hoài Linh, vì thế ngay từ khi tham gia chương trình Gương Mặt Thân Quen, Hoài Lâm đã là tâm điểm chú ý của nhiều người. Với tài năng âm nhạc thiên phú, ngoại hình điển trai, anh từng được so sánh với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP và từng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện với dòng nhạc trữ tình mà anh đang theo đuổi.

Thế nhưng, bẵng đi một thời gian, cái tên Hoài Lâm không những không tỏa sáng hơn mà ngược lại còn trở nên tụt dốc. Điều này khiến các fan và khán giả không khỏi tiếc nuối và đặt dấu chấm hỏi lớn.

con nuoi hoai linh hoai lam

Việc tụt dốc của Hoài Lâm khiến nhiều người thắc mắc

Hoài Lâm vốn sinh trưởng trong gia đình có truyền thống âm nhạc. Bố mẹ anh là chủ gánh hát ở Vĩnh Long, thường xuyên tổ chức các đêm nhạc ở hội chợ. Năm 13 tuổi, anh lên Sài Gòn tìm đến gặp Hoài Linh để theo nghiệp ca hát và diễn xuất. Danh hài đồng ý và gửi Hoài Lâm cho Đàm Vĩnh Hưng để rèn giọng.

Trong khoảng thời gian này, nghệ sĩ Hoài Linh đã hỗ trợ Hoài Lâm rất nhiều từ việc định hướng thể loại âm nhạc, cung cấp nơi ở và giới thiệu các nơi diễn để làm quen với sân khấu. Năm 2014, Hoài Lâm đăng ký tham gia Gương mặt thân quen. Ở sân chơi này, giọng ca trẻ chinh phục khán giả bằng những màn trình diễn hấp dẫn, lôi cuốn trong hình tượng của Nguyễn Hưng, Sơn Tùng M-TP, Hà Thị Cầu, Thanh Nga, Thanh Sang… Sau đó, anh giành giải quán quân một cách thuyết phục.

con nuoi nghe si hoai linh

Với những màn hóa thân xuất sắc, chàng trai sinh năm 1995 đã đoạt giải quán quân Gương Mặt Thân Quen trước sự khâm phục của hàng triệu khán giả xem đài

Sau cuộc thi, anh chàng chính thức vụt sáng thành sao với lượng fan hâm mộ tang chóng mặt. Nam ca sĩ 22 tuổi được yêu mến bởi tài năng, thậm chí danh xưng “con nuôi Hoài Linh” không bị đám đông ghét bỏ bởi tính cách hiền lành, rụt rè của mình.

Gương mặt điển trai, hiền lành, giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc, Hoài Lâm đã chinh phục được khán giả nhiều tầng lớp. Anh chàng sở hữu lượng người yêu mến đông không kém gì người cha nuôi. Không những chỉ đắt show đi diễn trong nước mà giọng ca gốc Vĩnh Long còn thường xuyên nhận được các lời mời từ sân khấu hải ngoại. 

hoai lam

Gương mặt điển trai với giọng hát ngọt ngào, Hoài Lâm nhanh chóng trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều lời mời đi diễn cả trong và ngoài nước

Không chỉ khẳng định tài năng trong lĩnh vực âm nhạc, Hoài Lâm còn từng lấn sân sang điện ảnh. Anh đã góp mặt trong 2 bộ phim chiếu Tết cùng Hoài Linh đó là Tía Tôi Là Cao Thủ và Quý Tử Bất Đắc Dĩ. Hai dự án này cũng đã gây được tiếng vang không nhỏ và càng khẳng định thêm tên tuổis của anh trong giới showbiz lúc bấy giờ.

Tiếp đà thành công đó, Hoài Lâm làm mới mình bằng việc thử sức với dòng nhạc trẻ. Những dự án đó của anh cũng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Thuộc dòng nhạc trẻ, nhưng những ca khúc của anh vẫn mang sắc thái nhẹ nhàng, thấm sâu với tính chất tự sự đầy trải nghiệm như Có Khi, Như Những Phút Ban Đầu, Chính Mình…

hoai lam con nuoi hoai linh

Không chỉ gói gọn mình với thể loại nhạc trữ tình, giọng ca Làm Cha còn làm mới mình với dòng nhạc trẻ

Những tưởng với cái đà này, con đường tương lai của anh sẽ ngày càng rộng mở, cái tên Hoài Lâm sẽ ngày càng nổi bật trong giới showbiz thì đột nhiên, hành trình của anh bị chựng lại. Sự việc bắt đầu từ vào năm 2016 khi giọng ca Làm Cha bất ngờ công khai bạn gái là Bảo Ngọc – cháu gái NSƯT Bảo Quốc.    

Vốn đang được biết đến như một chàng trai hiền lành, nhút nhát, Hoài Lâm khiến nhiều fan hâm mộ choáng váng trước những hình ảnh thân mật giữa anh và bạn gái. Lập tức, một làn sóng phản đối chuyện yêu đương của Hoài Lâm diễn ra mạnh mẽ. Đáp lại, ngôi sao trẻ liên tục thể hiện tình cảm mặn nồng với bạn gái, bất chấp sự quá khích từ fan. Không chỉ vậy, cặp đôi còn khẳng định họ muốn tiến đến hôn nhân dù chỉ vừa mới bước qua tuổi 20.

con nuoi hoai linh

Việc hẹn hò Bảo Ngọc khiến anh vấp phải không ít sự phản đối của một bộ phận người hâm mộ

hoai lam

Những hình ảnh thân thiết của Hoài Lâm và bạn gái 9x

Kể từ khi công khai hẹn hò, con nuôi Hoài Lâm gần như không có thêm sản phẩm mới nào. Chỉ thi thoảng khán giả mới nhìn thấy anh xuất hiện lác đác ở một vài chương trình. Anh từng hứa hẹn sẽ ra mắt MV Thi, nhưng dự án liên tục dời lại vô thời hạn. Không chỉ vậy, hồi đầu năm 2017, nam ca sĩ còn gây sốc khi tiết lộ anh đã dùng chất kích thích 2 lần, và sau đó không còn đụng đến nữa.

Chính những bê bối sau khoảng thời gian trên đỉnh cao danh vọng này của anh khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng và liên tục đặt dấu hỏi cho sự bỏ bê, lơ là sự nghiệp của thần tượng. Từ hình tượng soái cai thư sinh, viên ngọc sáng của showbiz, Hoài Lâm bỗng trở nên tụt dốc không phanh. 

hoai lam va hoai linh

Việc lơ là sự nghiệp của con nuôi khiến Hoài Linh rất giận và thất vọng

Một nguồn tin thân cận của Hoài Linh tiết lộ danh hài giờ đây rất giận và thất vọng về con nuôi. “Anh ấy rất ít gặp Hoài Lâm vì bận bịu và cũng lười nhắc nhở. Trong những lưu diễn ở nước ngoài, anh Linh gần như không nói chuyện với Lâm”, người này cho biết thêm.

Những người từng yêu mến Hoài Lâm chắc hẳn không khỏi tiếc nuối khi nhìn thấy anh không kiểm soát được sự nổi tiếng và cám dỗ của giới showbiz. Hiện tại, nam ca sĩ  đang tham gia dự án điện ảnh Cô Nàng Ngổ Ngáo được remake từ phim Hàn. Hy vọng rằng, với hoạt động sắp tới này sẽ là thời điểm Hoài Lâm vực dậy và lấy lại điểm trong mắt công chúng.

Bình luận
Không có dữ liệu