Hoài Lâm hạnh phúc khoe món quà đặc biệt mà "vợ" dành tặng trong dịp sinh nhật

  • 09:17 03/07/2017

Hoài Lâm đã không giấu được niềm hạnh phúc trước món quà sinh nhật đặc biệt mà bạn gái đã cất công dành tặng cho anh.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 22 của mình, ca sĩ Hoài Lâm không ngần ngại chia sẻ niềm hạnh phúc của mình đến với người hâm mộ trong ngày đặc biệt này. Anh đăng tải một bức hình với khung cảnh đầy lãng mạn gồm bóng bay và nhiều món quà đặc biệt  cùng dòng chữ: “Cảm ơn em! Vợ tuyệt vời của anh”.

Khung cảnh sinh nhật lãng mạn cùng dòng trạng thái mùi mẫn của nam ca sĩ đã thu hút hàng ngàn lượt like và "thả tim"

Được biết, đây là món quà sinh nhật do cô bạn gái xinh đẹp Lư Hoàng Bảo Ngọc  đính thân chuẩn bị để đem lại bất ngờ cho Hoài Lâm. Quá cảm động trước tâm ý của người yêu nên nam ca sĩ không ngần ngại công khai gọi Bảo Ngọc là “vợ”.  

Tất cả những thứ trên ảnh đều do đích thân bạn gái sắp xếp nhằm đem lại niềm vui cho Hoài Lâm niềm vui trong ngày sinh nhật

Bức ảnh cùng dòng trạng thái nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và được cư dân mạng “thả tim” và bình luận nhiệt tình. Đa số mọi người đều bày tỏ sự "ghen tị" với món quà sinh nhật đặc biệt này của Hoài Lâm và tình cảm gắn bó của đôi bạn trẻ, bạn V.H.A để lại bình luận: "Có vợ bên cạnh nhưng vẫn phải tập trung vào công việc và đừng quên fan anh nhé. Đùa thôi, chúc mừng sinh nhật thần tượng".

Nhiều người bày tỏ sự "ghen tị" với tình cảm mật thiết của đôi trẻ

Ngoài việc chuẩn bị quà, trên Facebook cá nhân của mình, Hoàng Ngọc cũng không quên gửi lời chúc tới bạn trai: “Happy Birthday cưng! Be thankful for all you have, because you neva know what will happen next! I love you! 6 năm rùi, nhưng năm đầu tiên dự sinh nhật công khai” - "vợ tương lai" Hoài Lâm viết.

Lư Bảo Hoàng Ngọc là cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc. Dù cả gia đình theo nghệ thuật nhưng cô nàng lại chuyển hướng làm kinh doanh. Bạn gái của Hoài Lâm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu. Hoài Lâm và Lư Bảo Hoàng Ngọc thừa nhận chuyện yêu đương từ tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, thực tế thì cả hai đã bí mật yêu nhau trong khoảng thời gian  5 năm qua. 

Những hình ảnh thân thiết của cặp đôi trong đời thường

Kể từ khi công khai tình cảm với Lư Bảo Hoàng Ngọc, Hoài Lâm gặp không ít áp lực từ gia đình và công chúng. Song cả hai vẫn đến với nhau và dành tình yêu ngọt ngào cho đối phương, cũng như dần nhận được sự ủng hộ từ mọi người.

Con nuôi Hoài Linh cảm thấy 5 năm là đủ để chứng tỏ tình cảm không hề trẻ con giữa hai người. Rất nhiều người chúc mừng anh tìm được nửa kia nhưng bên cạnh đó là ý kiến cho rằng Hoài Lâm và bạn gái đều còn quá trẻ để tính đến chuyện kết hôn. Lúc này, Hoài Lâm nên tập trung vào phát triển sự nghiệp.

Bình luận
Không có dữ liệu