Không chỉ riêng Noo Phước Thịnh, những sao Việt này cũng từng “muối mặt” vì lộ hàng khi đang livestream

  • 10:52 12/01/2018

Sau sự cố lộ hàng của Noo Phước Thịnh vừa qua, cư dân mạng được dịp lục lại “lịch sử” những  sao Việt khác  cũng từng “muối mặt” vì gặp sự cố khi đang livestream

Mới đây, sự cố hớ hênh của Noo Phước Thịnh khi đang livestream quảng cáo cho một nhãn hàng đang khiến mạng xã hội “dậy sóng”. Cụ thể, tắt đầu từ tối qua (10/1), đoạn clip được cho là Noo Phước Thịnh đang livestream quảng cáo được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Sẽ không có gì đáng nói nếu được clip ngắn này được biên dựng lại ngay khoảnh khắc chiếc điện thoại livestream bị rơi và tiết lộ những hình ảnh được cho là khá nhạy cảm của nam ca sĩ.

Sự cố hy hữu này của anh chàng khiến cộng đồng mạng nhớ lại đây không phải là lần đầu tiên mạng xã hội “dậy sóng” khi nghệ sĩ có hình ảnh hớ hênh khi đang livestream. Trước Noo Phước Thịnh, một số nghệ sĩ khác cũng từng “ muối mặt” khi hình ảnh lộ nội y bị lan truyền.

Trương Quỳnh Anh

Bà xã Tim từng có không ít lần lộ hàng trước hàng ngàn khán giả theo dõi trực tiếp khi đang livestream

Người giữ kỷ lục hớ hênh nhiều nhất khi livestream có lẽ không phải ai khác mà chính là Trương Quỳnh Anh. Với lượng người follow “khủng” trên Facebook, Trương Quỳnh Anh có sở thích livestream giới thiệu sản phẩm làm đẹp với khán giả cũng như trò chuyện với người hâm mộ mỗi lần cô đi quay phim, chụp ảnh.

Thế nhưng, không ít lần, cô nàng khiến khán giả “ngượng chín mặt” vì để lộ điểm nhạy cảm cơ thể khi đang tâm sự với mọi người. Giọng ca “Thế nhé anh” lộ hàng nhiều đến nỗi cư dân mạng nói đùa nhau rằng, Tim không nên để vợ livestream.

Những khoảnh khắc mà Trương Quỳnh Anh không bao giờ muốn nhìn lại 

Bảo Thy

Mới đây, Bảo Thy có mặt tại Đà Nẵng để tham dự một chương trình âm nhạc. Trong lúc chờ đợi đến giờ chương trình bắt đầu, nữ ca sĩ trẻ đã livestream để giao lưu với người hâm mộ. Tuy nhiên, có lẽ do mải livestream nên Bảo Thy không hề để ý đến chiếc váy đang phản chủ của mình. Vì quá ngắn nên khi ngồi, chiếc váy bị kéo lên cao khiến cho cô nàng bị lộ nội y bên trong. Cộng thêm việc Bảo Thy lại để ống kính máy quay quá thấp nên đã vô tình ghi lại khoảnh khắc hớ hênh, nhạy cảm này.

Bảo Thy cũng từng bị chiếc camera phản chủ khiến cô rơi vào tình  huống dở khóc dở cuời

Nhiều người đang xem livestream của Bảo Thy cũng phải đứng hình trước tình huống “dở khóc dở cười” này của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, có vẻ như sau đó cô nàng đã phát hiện ra sự cố lộ hàng này nên đã nhanh chóng xóa đoạn livestream này đi.

Bảo Thanh

Tham gia lĩnh vực nghệ thuật khá nhiều năm nhưng mãi đến bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng thì diễn viên Bảo Thanh mới được mọi người chú ý. Cũng từ sau thành công của bộ phim này, cô có nhiều lượng fan hơn và cũng thường xuyên trò chuyện với họ trên mạng xã hội.

Bảo Thanh gặp sự cố với tư thế ngồi khiến cô vô tình để lộ vùng nhạy cảm

Phi Nhung

Ca sĩ Phi Nhung cũng đã từng sự gặp cố lộ áo ngực tại bãi biển trên đảo Phú Quốc. Cụ thể, trong đoạn phát trực tiếp của Phi Nhung ghi lại cảnh cô diện chiếc áo choàng hoạ tiết hoa xanh khá đẹp và ngồi bên gốc dừa có người cầm điện thoại quay trực tiếp cho cô.

Phi Nhung trò chuyện khá thoải mái với các fan và cô hài hước nói với các fan khi nào đủ 2.000 người like cô sẽ hát. Đúng với lời hẹn, khi đã được thông báo đủ số người like, ê kíp bật nhạc, cô cầm chiếc bánh pizza và nhảy theo điệu nhạc.

 Bộ cánh khiến Phi Nhung vô tình hớ hênh trước mắt fan

Vì mải mê nhảy theo nhạc Phi Nhung quên mất chiếc áo mình mặc chỉ là áo choàng ngủ không có cúc chính nên nữ ca sĩ gặp sự cố lộ áo ngực màu đỏ. Khi phát hiện ra sự cố, nữ ca sĩ hốt hoảng kêu lên và dùng tay kéo áo che kín phần ngực thu hút sự chú ý từ phía fan.

Thanh Bi

Bạn gái cũ của Quang Lê là một nữ diễn viên đi theo hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Những hình ảnh sexy của cô liên tục xuất hiện tràn lan trên khắp các trang mạng xã hội và cũng đã quá quen thuộc với khán giả. Tuy nhiên, cũng có nhiều khoảnh khắc nhạy cảm của cô từng khiến công chúng phải "bỏng mắt".

Thanh Bi bất cẩn để lộ hàng khi đang livestream 

 

Bình luận
Không có dữ liệu