Hương Giang Idol thi hoa hậu: “Tôi tự tin với trí tuệ, vóc dáng, khuôn mặt, gu thẩm mỹ”

  • 11:46 10/01/2018

Thông tin Hương Giang Idol sẽ tham gia cuộc thi hoa hậu dành cho người chuyển giới đang khiến cộng đồng mạng xôn xao, đông đảo nghệ sĩ cũng đã lên tiếng ủng hộ người đẹp.

Mới đây, ca sĩ Hương Giang Idol vừa nhận lời tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Thế giới (Miss International Queen) diễn ra từ ngày 25-2 tại Thái Lan. Ngay khi thông tin này được xác nhận đã gây sự chú ý của đông đảo cộng động mạng.

huong giang idol thi hoa hau

Nữ ca sĩ Hương Giang xác nhận sẽ tham dự cuộc thi hoa hậu dành cho người chuyển giới tại Thái Lan

Cơ duyên để Hương Giang Idol tham gia Miss International Queen đến từ một người bạn của nữ ca sĩ hiện đang sinh sống và làm việc tại Thái Lan. Cách đây gần một tháng, Hương Giang đã được bạn của mình đăng kí cho tham dự cuộc thi. Ban tổ chức cuộc thi năm nay đã xác nhận lựa chọn Hương Giang Idol trở thành đại diện duy nhất.

Đông đảo các nghệ sĩ ở làng giải trí cũng như khán giả đã lên tiếng chúc mừng và hi vọng cô sẽ đạt thành tích cao trong lần đầu thi nhan sắc. Tuy nhiên, hành trình chinh phục đấu trường nhan sắc của nữ ca sĩ gặp một số vấn đề về pháp lý.

hoa hau chuyen gioi

Tuy nhiên hiện tại, nữ ca sĩ vẫn còn gặp một số vấn đề pháp lý để tham dự cuộc thi một cách hợp lệ

Cụ thể, trước giờ theo quy định, đại diện Việt Nam để tham gia những cuộc thi nhan sắc quốc tế buộc phải có danh hiệu Hoa hậu, Á hậu ở một cuộc thi nhan sắc uy tín trong nước. Nhưng ở Việt Nam từ trước đến nay lại chưa có cuộc thi nào chính thức dành cho người chuyển giới. Chính vì vậy, hiện tại Hương Giang Idol phải hoàn thành thủ tục xin phép để tránh trường hợp mang danh nghĩa đi thi chui.

“Tôi cũng tìm hiểu và biết thêm rằng bất cứ công dân tự do nào cũng có quyền tham dự một cuộc thi Quốc tế, nhưng đối với những đấu trường nhan sắc, các thí sinh buộc phải có thêm điều kiện ràng buộc là các danh hiệu. Nhưng vẫn còn một cách khác là nhờ vào một tổ chức đứng ra bảo lãnh để mình có thể dự thi. Trong trường hợp xấu nhất nếu như không nhận được giấy phép từ Cục tôi sẽ dùng đến quyền trợ giúp này.”Hương Giang chia sẻ về giải pháp phòng trường hợp không được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép.

huong giang 2018

Hương Giang cho biết cô sẽ thử tất cả biện pháp để có thể đường đường chính chính tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế

Khi được hỏi về quyết định thi hoa hậu, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi đang nhận được nhiều sự ưu ái. Thú thật tôi thấy mọi người ủng hộ tôi hơi mù quáng một chút vì chưa ai thấy tôi catwalk hay làm một cái gì đấy liên quan đến người mẫu. Nhưng ai cũng nói là: "Xứng đáng lắm! Xứng đáng lắm! Phải đi thi đi, rất tiềm năng...".

“Bản thân tôi cũng ngồi suy nghĩ xem mình xứng đáng ở điểm nào để đi thi hoa hậu? Catwalk, cử chỉ, hành vi của một thí sinh đi thi nhan sắc mình có làm được không? Sau đó tôi tự trả lời rằng mình có thể làm được.

huong giang idol 2018

Hương Giang tự tin với nhan sắc và hình thể của mình để so tài với nước bạn

Hương Giang chia sẻ thêm về mục tiêu của cô trong lần “đem chuông đi đánh xứ người này”: “Điều tôi thấy quan trọng nhất khi mình đi thi quốc tế chính là giới thiệu được hình ảnh tốt đẹp của quốc gia của mình.

Tôi tự tin với trí tuệ, vóc dáng, khuôn mặt, giọng nói, gu thẩm mỹ... nhưng lúc thi tôi sẽ cố gắng thể hiện được mình là một người Việt Nam hòa đồng, thân thiện, vui vẻ, có kiến thức và khả năng ngoại ngữ".

huong giang idol

Một trong những bức ảnh khoe đường cong nóng bỏng của Hương Giang Idol

Hoa hậu Chuyển giới Thế giới (Miss International Queen) là cuộc thi đã diễn ra suốt 14 năm qua tại Thái Lan. Đây là năm thứ 15 cuộc thi tổ chức với 28 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia.

Cuộc thi năm nay sẽ bắt đầu từ ngày 25-2 và chung kết diễn ra vào đêm 9-3 tại Pattaya (Thái Lan) với đầy đủ các hoạt động: Từ thiện, thể thao, trang phục dân tộc, tài năng…. Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên kênh số 7 - một trong những kênh truyền hình lớn nhất Thái Lan.

Bình luận
Không có dữ liệu