Noo Phước Thịnh lộ nội y khi đang livestream

  • 09:32 11/01/2018

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã có một ngày xui xẻo khi gặp sự cố lộ nội y trong lúc đang livestream với người hâm mộ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao clip Noo Phước Thịnh không may lộ… nội y khi đang livestream với người hâm mộ. Cụ thể, giọng ca "Gạt đi nước mắt" xuất hiện chỉn chu với áo sơ mi trắng cùng áo khoác len mỏng ở ngoài. Trong lúc say sưa nói chuyện, dường như giá đỡ điện thoại bị đổ, khiến góc camera bất ngờ di chuyển xuống dưới, tiết lộ giọng ca nam ca sĩ chỉ mặc mỗi một chiếc quần ngắn cũn cỡn chứ không phải quần dài.

Nhiều người nhận định đó chính là… nội y của anh. Phát hiện ra sự cố, nét mặt của Noo khá bối rối. Tuy nhiên, anh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và thông báo với khán giả sẽ tiếp tục phần giao lưu sau khi đi… mở cửa. 

Đoạn clip ghi lại sự cố của Noo Phước Thịnh

Hình ảnh Noo Phước Thịnh bị lộ nội y khi livestream khiến nhiều người xôn xao bàn luận, clip liên tục được chia sẻ trên các trang mạng. Một bộ phận khán giả góp ý nam ca sĩ cần cẩn trọng hơn khi xuất hiện trước khán giả. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít fan bênh vực Noo và cho rằng đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn.

Một fan chia sẻ: "Anh Noo là người giữ lời, vì đã lỡ hẹn với fan livestream vào giờ đấy ngày đấy cho nên dù có thể anh đang thay quần áo nhưng vẫn nhớ trò chuyện với chúng tớ. Hơn nữa, khoảnh khắc ấy trông anh Noo thật cu-te hết nấc".

 noo phuoc thinh gap su co

Nam ca sĩ xuất hiện với chiếc áo sơ mi khoác len chỉnh chu

noo phuoc thinh lo noi y

Vẻ mặt hốt hoảng của Noo khi gặp sự cố

Giọng ca Cause I love you luôn được biết đến là nghệ sĩ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, ra sản phẩm âm nhạc đều đặn, chất lượng, chưa từng có “tiền sử” muốn gây sốc bằng trang phục phản cảm. Chính vì vậy, những hình ảnh “lộ hàng” của anh nhanh chóng được fan tha thứ, cảm thông.

Noo Phước Thịnh hiện là một trong những nam ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất showbiz Việt. Nam ca sĩ họ Nguyễn có rất nhiều bản hit trải dài suốt hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Noo cũng nổi tiếng là một giọng ca chiều fan.

noo phuoc thinh 2018

 Noo Phước Thịnh hiện đang là nam ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz

Vừa qua, nam ca sĩ gây chú ý khi “phủ sóng” nhiều hạng mục đề cử dự kiến tại lễ trao giải Cống hiến 2018 như Ca sĩ của năm, MV của năm, Chương trình của năm. Đây là tín hiệu khiến FC Noo Phước Thịnh hết sức mừng rỡ, tự hào khi những đóng góp của anh cho nghệ thuật ngày càng được công nhận.

 

Bình luận
Không có dữ liệu