Cười không nhặt được mồm với clip Đức Phúc chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm

  • 09:32 15/01/2018

Đoạn hội thoại của hai cô trò khiến cả khán phòng không nhịn được cười, đặc biệt là khi Đức Phúc gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Mỹ Tâm.

Tối 14/1, đêm nhạc đặc biệt mừng sinh nhật của Mỹ Tâm diễn ra đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Sự kiện có sự góp mặt của học trò cưng của “họa mi tóc nâu” Đức Phúc.Không chỉ song ca thân thiết trên sân khấu, hai cô trò còn có màn tung hứng cực “đáng yêu” khiến khán giả phải bật cười.

Theo đó, nhân dịp sinh nhật sắp tới của cựu HLV The Voice phiên bản Việt, Đức Phúc đã gửi lời chúc hết sức chân thành đến người cô của mình. Tuy nhiên, lời chúc của anh đã khiến cả khán phòng cười nghiêng ngã bởi độ “lầy” của mình. 

Clip Đức Phúc chúc mứng sinh nhật Mỹ Tâm

Không biết vì hồi hộp, xúc động hay hữu ý mà lời chúc của anh chàng không ngừng lặp ý một cách hài hước. Thậm chí, anh còn bất ngờ đề cập đến việc… lập gia đình của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ thích thú, reo hò.

 

Màn đối đáp của hai cô trò khiến người xem không nhịn được cười

“Hôm nay, con rất vui. Năm ngoái, con đến xem buổi sinh nhật. Năm nay, con cũng có mặt ở đây. Mỗi lần đi xem cô biểu diễn, con đều ở lại xem hết. Hôm nay, con may mắn đến đây. Con chỉ muốn chúc cô thật nhiều sức khoẻ. Không có gì bằng sức khoẻ và niềm vui.

Con nghĩ khi ta có niềm vui và tinh thần lạc quan thì sẽ làm được tất cả. Và đặc biệt là sức khoẻ, phải mạnh khoẻ! Còn việc lấy chồng thì con nghĩ mọi thứ nên để tự nhiên. Tự nhiên đến thì chúng ta sẽ đón nhận. Tự dưng lại là ngày mai hay 10 năm sau, cứ để tự nhiên nó đến". – một đoạn trong lời chúc hài hước của Đức Phúc dành cho Mỹ Tâm.

Sau lời chúc của học trò, Mỹ Tâm không nhịn được cười và đáp: "Cô cũng nghĩ như thế". Tiếp theo, nữ ca sĩ trách móc khi Đức Phúc gọi Trường Giang bằng mày - tao trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi": "Ôi giời ơi, con kêu là mày làm cô giật mình. Nhưng vui con nhỉ. Hồi xưa cô nói con bị vô duyên tự nhiên ý. Mà đúng hai thầy trò mình vô duyên lắm luôn. Hai thầy trò mình mà kể chuyện hài thì người ta không cười, mà vô duyên thì khán giả lại cười".– “họa mi tóc nâu” cũng hài hước đáp lại học trò.

Hiện tại, đoạn clip chúc mừng sinh nhật của Mỹ Tâm  Đức Phúc đang được dân mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt. Ai nấy đều không giấu nổi sự thích thú trước màn đối đáp vô cùng hài hước giữa hai cô trò này.

Màn song ca giữa Mỹ Tâm và học trò Đức Phúc

"Cười lệch cả quai hàm. Đức Phúc đã không nhịn được cười, giờ lại thêm chị Mỹ Tâm nữa thì thôi rồi. Nhưng vẫn thích cách chị ấy căn chỉnh học trò của mình".

"Yêu hai cô trò nhà này ghê. Đối đáp dễ thương quá. Đức Phúc cứ dùng ngữ nói chậm chậm, từng chữ một, nhưng phải công nhận nói ra câu nào là "chất" câu đó. Khiến ai xem cũng không nhịn nổi cười". – một vài bình luận của cư dân mạng sau khi xem đoạn clip Đức Phúc chúc sinh nhật Mỹ Tâm.

 

Bình luận
Không có dữ liệu