MV mới của Hồ Quang Hiếu “vô tình” mách nhỏ về điểm du lịch lý tưởng nhất tết 2018

  • 09:59 18/01/2018

Tết này vẫn chưa biết đi đâu? MV mới của Hồ Quang Hiếu sẽ là câu trả lời cho địa điểm du lịch lý tưởng nhất tết 2018.

Đến hẹn lại lên, “nam ca sĩ của mùa xuân” Hồ Quang Hiếu năm nay lại tiếp tục cho ra một ca khúc về mùa xuân mang tên “Xuân Về Trên Rừng Núi”- bản nhạc mang đậm không khí ngày tết của núi rừng Tây Bắc.

Được  biết, MV Xuân Về Trên Rừng Núi được hoàn tất chỉnh chu trong thời gian trên 10 ngày tại Tây Bắc nhưng để có được bản phối hoàn thiện thì Hồ Quang Hiếu và nhạc sĩ DC Tâm đã mất gần 2 tháng để hoàn thiện cũng như tìm ra tiếng nói chung cho sự phối hợp giữa nhạc dân tộc và bản phối hay nhất.

Xuân Về Trên Rừng Núi là ca khúc mang chủ đề mùa xuân mà Hồ Quang Hiếu muốn gửi tặng khán giả nhân dịp đầu năm 

Khác với những ca khúc trước của mình, "Xuân Về Trên Rừng Núi" mang chất nhạc hòa trộn với chất nhạc điện tử nhẹ nhàng, tiếng sáo trúc véo von cùng với chất giọng đầy thô sơ mộc mạc của Hồ Quang Hiếu. Giai điệu của ca khúc cũng mang đậm chất dân tộc, tạo nên một nhịp điệu bắt tai, đầy hấp dẫn.

Một điểm đặc sắc của sản phẩm âm nhạc này chính là MV. Với khung cảnh đơn sơ gần gũi với tự nhiên, khung cảnh Tây Bắc hiện ra đẹp như trong những thước phim. Đặc biệt hơn, nhưng khung cảnh lãng mạn giữa Hồ Quang Hiếu và bạn diễn khá giàn dị, đáng yêu khiến khán giả thích thú. 

Hồ Quang Hiếu hóa thân thành chàng trai vùng cao có mối tình lãng mạn với cô gái xinh đẹp

MV hiện ra như một bức tranh sống động giữa thiên nhiên hung vĩ và con người vùng cao hiền hòa. Từng nhành hoa đào, những nhánh hoa ban hay những con suối róc rách, tất cả tạo nên một khung cảnh thơ mộng làm lay động bất cứ tâm hồn của người yêu thiên nhiên, đặc biệt là những tâm hồn mê xê dịch.  Không chỉ vẻ đẹp thiên nhiên, từng góc cảnh trong buôn làng cũng có thể trở thành điểm sống ảo lý tưởng của các bạn trẻ.

Khung cảnh lãng mạn nơi buôn làng Tây Bắc

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Vì muốn cảm nhận đầy đủ khi hát về mùa xuân tại Tây Bắc nên cả ekip đến đây để ghi hình cho MV sắp ra mắt. Người dân đã chào đón, nhiệt tình hỗ trợ chúng tôi và chỉ mong một điều là Tây Bắc được giới thiệu rộng rãi đến mọi người mà thôi”. 

Ở đây họ đón xuân đơn giản nhưng bình yên. Ai cũng nên một lần đến Tây Bắc khi xuân về', nam ca sĩ nhắn nhủ thêm.

 

Không chỉ muốn gửi tặng khán giả một bản nhạc vui  tai, Hồ Quang Hiếu còn muốn quảng bá nét đẹp của con người và vùng đất Tây Bắc đến mọ ingười

Có thể nói, Xuân Về Trên Rừng Núi của Hồ Quang Hiếu không chỉ đem lại một khúc nhạc xuân vui tươi mà còn là một review hoàn hảo về địa điểm du lịch lý tưởng cho tết năm nay. 

 

Bình luận
Không có dữ liệu