Sau mối tình chóng vánh với Hiền Hồ, Soobin Hoàng Sơn lại dính nghi án hẹn hò

  • 11:09 18/01/2018

Chỉ mới 5 tháng sau chuyện tình ồn ào với Hiền Hồ, Soobin Hoàng Sơn lại đang dấy lên xôn xao khi bị nghi ngờ đang hẹn hò

Sau mối tình "chết yểu" với học trò Tóc TiênSoobin Hoàng Sơn dường như im ắng hơn hẳn trong chuyện đời tư. Ngoài các dự án âm nhạc chất lượng, thời gian còn lại, HLV The Voice Kids dành sự quan tâm cho người hâm mộ, đồng thời bận rộn với các giải thưởng cuối năm. 

Thế nhưng, thời gian gần đây, không ít dân mạng lại bắt đầu nghi ngờ giọng ca Phía Sau Một Cô Gái đang hẹn hò. Được biết, người bị nghi ngờ là “tình mới”  là một cô gái xinh đẹp và không hoạt động trong showbiz - hình mẫu rất phù hợp với tiêu chuẩn người yêu đã từng được anh chàng tiết lộ trước đó. 

Chuyện tình ồn ào với Hiền Hồ vừa lắng xuống cách đây không lâu, Soobin lại đang dính nghi án có tình mới

Mọi chuyện bắt nguồn từ sự trùng hợp ở nhiều bức ảnh trên Instagram cá nhân của Soobin và cô gái lạ mặt. Không chỉ nhiệt tình thả tim mà cả hai còn bị soi mói dùng đồ chung nhiều lần và liên tục "thả thính" nhau ở cùng một thời điểm. 

Cả hai bị phát hiện dùng đồ đôi

Post status giống nhau trong cùng thời điểm

Điểm khiến nhiều người chú ý nhất chính làcùng thời điểm khi Soobin Hoàng Sơn vừa nhận được 3 giải thưởng liên tiếp trong lễ trao giải Keeng Young Awards 2017, trên facebook cá nhân của cô gái bí ẩn kia cũng chợt xuất hiện dòng chữ "Em rất tự hào về anh".

Dòng trạng thái của cô gái lạ mặt ngay sau khi Soobin đọat liên tiếp 3 giải thưởng

Đặc biệt, người hâm mộ cũng tinh ý nhận ra người đàn ông bí ẩn được cô gái kia đăng tải có hình xăm nằm ở vị trí tương tự như Soobin

Điều này gợi nhớ lại nguồn cơn việc hẹn hò giữa Soobin Hoàng SơnHiền Hồ bị phát hiện cũng tương tự như trên, cũng là những sự trùng khớp ở vài khoảnh khắc ủa cả hai. sau đó thì thành sự thực. Thế nên, với “lịch sử” trước đó,  nhiều người cho rằng, Soobin và cô gái này thực sự có quan hệ tình cảm, nếu không cũng thân thiết hơn mức bình thường. 

Cận cảnh thân hình nóng bỏng và gương mặt của cô gái được cho là tình mới của Soobin

Sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu như  cách đây vài tháng, giọng ca "Phía sau một cô gái" không hùng hồn khẳng định: "Tôi sẽ chỉ yêu người mà fan của mình chấp nhận cô ấy…".
Hiện tại, một vài fan đã tìm đến tận trang cá nhân của cô gái này để "phản đối" và hỏi cho ra lẽ. 

Một vài fan đã có động thái hỏi thăm cô nàng ngay khi "đánh hơi" được mối quan hệ không bình thường giữa cô và thần tương mình

Nếu như chuyện hẹn hò này là có thật, liệu rằng cô gái lần  này có bị va vào “vết xe đổ” giống Hiền Hồ, và Soobin sẽ giải quyết như thế nào nếu một lần nữa bị fan “phản đối” tình yêu?

Trước đó, vào tháng 6/2017, nghi vấn Soobin Hoàng Sơn hẹn hò học trò Tóc Tiên đã được dấy lên sau lần hợp tác đầu tiên tại đêm Chung kết xếp hạng của Giọng hát Việt 2017. Chuyện tình của cặp đôi đã vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía người hâm mộ của Soobin. Trước áp lực của fan, cặp đôi đành ngậm ngùi chia tay khi tình yêu vừa chớm nở.

Bình luận
Không có dữ liệu