Loạt ảnh và phát ngôn khiếm nhã năm 12 tuổi của Chi Pu gây tranh cãi dữ dội

  • 10:36 19/01/2018

 Chi Pu đã chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi đến khán giả về loạt ảnh và phát ngôn khiếm nhã năm 12 tuổi, nhưng dường như vẫn không khiến cư dân mạng “hạ hỏa”.

Mới đây, một fanpage bất ngờ đăng tải loạt ảnh được cho là Chi Pu cách đây vài năm. Trong những bức hình này, nhân vật chính có một số hành động như hôn và ngồi lên tượng Phật. Hiện tại, loạt ảnh đang thu hút vô số sự quan tâm và ý kiến trái chiều từ phía dư luận.

Ngay sau khi những hình ảnh được phát tán, nhiều người đã cảm thấy chướng mắt khi Chi Pu có những hành động và lời nói quá phản cảm trước tượng Phật. Thậm chí, đó là những việc làm xúc phạm đạo Phật.

chi pu lo anh phan cam

Những hình ảnh phản cảm của Chi Pu từ nhiều năm về trước bất ngờ bị "đào mộ"

Hiện loạt ảnh này vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm và làm nổ ra một cuộc “khẩu chiến” giữa cư dân mạng. Một bên lên án và chỉ trích hành động của cô gái được cho là Chi Pu rất không đúng mực, thiếu suy nghĩ. Chả hiểu mấy bạn nói gì mà bảo trẻ trâu thế trẻ trâu cũng không phân biệt được cái nào đúng cái nào sai à ??? Cái này gọi là vô văn hoá coi thường đạo Phật 

Mất dạy vl chứ trẻ trâu cái gì. Từ bé đừng nói là k đc bố mẹ dạy phải tôn trọng và thành kính khi đứng trước nhà Phật. Dù k theo Đạo Phật nhưng cũng phải biết sự tôn trọng tối thiểu đến tín ngưỡng của người khác chứ”. một vài ý kiến bức xúc của cư dân mạng.

anh phan cam cua chi pu

chi pu phan cam

Những bức ảnh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và ném đá của cư dân mạng

Số khác lại cho rằng ai cũng có một thời nông nổi ngây ngô, và Chi Pu không đáng bị ném đá chỉ vì những việc làm trong quá khứ như vậy. "Không nên quá soi xét và 'đào mộ' những bức ảnh trong quá khứ như thế. Ai ngày xưa cũng dại dột và có những hành động thiếu độ tinh tế như thế thôi"

“Ai trong chúng ta khi là trẻ nhỏ cũng có lúc hành động dại dột bị cha mẹ nhắc nhở. Chúng ta cũng phải trưởng thành sau mỗi ngày”, – một vài ý kiến đứng về phía Chi Pu.

phat ngon khiem nha cua chi pu

Không chỉ hình ảnh, những lời đối đáp với bạn bè năm xưa của cựu hotgirl cũng khiến nhiều người nóng mặt

Trước những luồng phản ứng trái chiều, Chi Pu chính thức lên tiếng để sự việc không bị đẩy đi xa. Cô thừa nhận người trong những bức ảnh này là mình và được chụp cách đây rất lâu.

"Trong những ngày vừa qua, một số hình ảnh năm 12 tuổi của Chi đã bị phát tán trên mạng xã hội. Đây đều là những hành động, suy nghĩ ngày còn chưa lớn của Chi và nó đúng là không đẹp”. – cựu hotgirl thừa nhận.

chi pu 2018

Chi Pu đã lên tiếng thừa nhận lỗi và mong mọi người bỏ qua cho những sai lầm thuở nhỏ của mình

Sau đó, Chi Pu đã gửi lời xin lỗi và mong công chúng bỏ qua cho những hành động thời non trẻ. Cô nàng sẽ xem đây là một bài học để cố gắng hoàn thiện mình hơn mỗi ngày: “Chi lấy điều này để cảnh tỉnh và nhắc nhở bản thân hoàn thiện hơn mỗi ngày. Mong mọi người sẽ bỏ qua và chấp nhận lời xin lỗi chân thành của Chi”.

Tuy nhiên, dường như lời xin lỗi của cô vẫn không khiến cư dân mạng hài lòng vì nhiều người cho rằng, theo thời gian đăng tải của những bức ảnh, độ tuổi của Chi Pu lúc đó là 17 chứ không phải 12.

chi pu bi nem da

Nhưng dường như lời xin lỗi của cô không thuyết phục được cư dân mạng

Bình luận
Không có dữ liệu