Học hỏi cách ăn mừng cực độc của sao Việt nếu U23 Việt Nam vào chung kết châu Á

  • 11:17 23/01/2018

Trước thềm trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar,  để hòa vào không khí cổ động đội nhà, một loạt sao Việt đã chuẩn bị sẵn kế hoạch “cực độc” để ăn mừng nếu U23 Việt Nam bước vào chung kết châu Á.

 Những ngày qua, niềm vui trước chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam trước đội tuyển Iraq trên chấm luân lưu để bước vào vòng Bán kết châu Á vẫn còn dư âm dai dẳng. Bởi chiến thắng này đã viết nên lịch sử cho bóng đá Việt, lần đầu tiên ghi dấu Việt Nam lọt vào danh sách “tứ tường” tại cúp U23 châu Á. 

Ngay khi trận cầu lịch sử này vừa kết thúc, không chỉ riêng khán giả mà một loạt sao Việt đã đồng loạt treo status thể hiện niềm vui sướng, tự hào cùng những lời chúc gửi đến những người hùng của trận đấu. 

Để hòa chung vào không khí cổ động cũng như khích lệ tinh thần của các cầu thủ, các sao Việt đã quyết định “chơi lớn” khi lần lượt “vạch” sẵn kế hoạch ăn mừng cực độc nếu U23 Việt Nam chiến thắng ở trận đấu Bán kết ngày 23/1 để bước vào vòng Chung kết. Nếu bạn vẫn còn đang không biết sẽ ăn mừng thế nào nếu U23 Việt Nam giành thắng lợi thì dưới đây sẽ là những gợi ý bạn không thể bỏ qua.

Ông Cao Thắng: Lập tức xuống đường đi "bão"

Là fan bóng đá đích thực, Ông Cao Thắng luôn dành trọn niềm đam mê cho môn thể thao vua, bên cạnh các dự án đào tạo tài năng âm nhạc trẻ và hoạt động nghệ thuật. Ngay khi đội tuyển U23 vừa giành chiến thắng để bước vào vòng Bán kết tối 20/1 Ông Cao Thắng đã không giấu được niềm hạnh phúc khi đăng tải dòng status tự hào về đội bóng nước nhà.

Và hiện tại, khi U23 Việt Nam chuẩn bị buớc vào trận đấu Bán kết, Ông Cao Thắng cũng háo hức chờ đón không kém những người hâm mộ bóng đá khác. Anh cho biết, nếu đội tuyển Việt Nam dành chiến thắn, anh sẽ lập tức cùng Đông Nhi xuống đường đi "bão" với mọi người và ăn mừng xuyên đêm. 

Ưng Đại Vệ: Viết ngay một bài hát cổ vũ tuyển Việt Nam

Cũng là fan ruột của bóng đá Việt Nam, Ưng Đại Vệ cho biết anh đã không thể hạnh phúc hơn khi chứng kiến khoảnh khắc chiến thắng của U23 Việt Nam trong trận đấu với Iraq ngày 20/1 vừa qua. Cũng như nhiều khán giả khác, hiện Ưng Đại Vệ đang rất mong ngóng đến đêm Bán kết để được cổ vũ hết mình cho đội tuyển nước nhà.

Nam ca sĩ cho biết, nếu đội nhà giành chiến thắng tại trận đấu Bán kết, bên cạnh việc xuống đường “đón bão” thâu đêm với mọi người, anh sẽ viết ngay một bài hát để cổ vũ các cầu thủ trẻ. Đặc biệt, trong trận đấu Chung kết, Ưng Đại Vệ hứa sẽ vừa cầm cờ Tổ quốc vừa xem và cổ vũ hết mình cho U23 Việt Nam.

Duy Mạnh: Sẽ lập tức đi nhậu cùng bạn bè

Chia sẻ với phóng viên, Duy Mạnh cho biết anh rất vui và bất ngờ khi đội tuyển Việt Nam chiến thắng trong trận đấu tối 20/1 vừa qua. Với anh, đó là niềm vui lớn cho những người yêu thích môn thể thao vua của nước nhà. Nam ca sĩ cho biết nếu tuyển Việt Nam thắng tiếp, anh và bạn bè sẽ đi ăn nhậu ăn mừng vì đã khá lâu anh chưa làm điều này. 

Khi được hỏi về dự đoán tỷ số trận đấu tiếp theo giữa U23 Việt Nam gặp U23 Qatar, Duy Mạnh cho hay anh nghĩ tỷ số có thể hòa trong 90 phút thi đấu chính thức lẫn 30 phút hai hiệp phụ, sau đó hai đội sẽ đá penalty. “Hòa đã là thành công rồi, còn nếu thắng thì quá tuyệt vời” - Duy Mạnh nhận định.

Tronie Ngô: Tụ tập bạn bè ăn mừng một tháng

Dù không thể hiện tình yêu bóng đá quá nhiều nhưng Tronie Ngô cũng là người hâm mộ của môn thể thao vua nhiều năm nay. Đơn cử như ở trận đấu vừa qua, nam ca sĩ đã vỡ òa hạnh phúc cùng niềm tự hào giống như hàng triệu người dân, thậm chí là khàn giọng vì cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. 

Đặc biệt, anh chàng còn thể hiện sự ủng hộ với đội nhà khi chia sẻ kết hoạch ăn mừng cực “chất”. “Không chỉ là một ngày hay 7 ngày mà nếu U23 Việt Nam chiến thắn tại trận đấu Bán kết và bước vào vòng Chung kết, tôi sẽ tụ tập bạn bè lại và ăn mừng suốt một tháng. Nếu U23 Việt Nam giành vô địch, tôi sẽ có cách ăn mừng lớn hơn nữa”, Tronie tuyên bố.

Nam ca sĩ cho biết, nếu U23 Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu Bán kết cũng là điều xứng đáng vì các tuyển thủ trẻ đã nỗ lực rất nhiều công sức để khẳng định tài năng trên sân cỏ.

MC Thành Trung: Sẽ nhuộm tóc màu cờ Việt Nam

Nếu bạn là người không thích ồn ào hay không có thời gian để “đi bão” ăn mừng thì cách của MC Thành Trung có lẽ sẽ phù hợp với bạn. Là một trong những MC thường xuyên dẫn các chương trình liên quan đến thể thao và cũng là fan trung thành của đội tuyển Việt Nam, MC Thành Trung cho biết: “Tôi đã hứa nhuộm hai màu đỏ và vàng cho tóc của tôi nếu Việt Nam thắng trong Bán kết để vào Chung kết”.

 “Điều Việt Nam ngại nhất là gặp các đối thủ Đông Bắc Á gồm Hàn, Nhật, Trung. Hai đội Nhật Bản và Trung Quốc đã bị loại, chỉ còn đội bóng Hàn Quốc vì có thể nói họ ở một đẳng cấp rất khác. Đội U23 Hàn Quốc vừa có thể lực, kỹ thuật đồng thời có chiến thuật. Chúng ta không thể nói trước được trận đấu tiếp theo có gặp Hàn và chiến thắng hay không”. – nam MC chia sẻ nhận định về U23 trên con đường chinh phục đỉnh vinh quang.

Khi được hỏi “Nếu Việt Nam vô địch, anh sẽ “chơi lớn” tới mức nào?”, Thành Trung chia sẻ: “Điều này tôi không dám nói trước. Bóng đá không thể nói trước được điều gì. Nhưng tôi cũng hứa sẽ làm điều thật đặc biệt để ủng hộ các em trong đội tuyển”.

Phí Ngọc Hưng “Vì yêu mà đến”: Lập tức đi nhuộm tóc

Chàng trai “hot” nhất cộng đồng mạng thời gian qua - Phí Ngọc Hưng của chương trình Vì yêu mà đến cũng không nằm ngoài cuộc vui với bóng đá Việt Nam. Chia sẻ với phóng viên, Phí Ngọc Hưng cho biết, ở chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tối 20/1 vừa qua, anh cũng đã xuống đường để hoà theo niềm vui chiến thắng với hàng ngàn người tại TP.HCM suốt đêm. Dù không tự nhận là người quá đam mê bóng đá nhưng Phí Ngọc Hưng khẳng định, chưa có trận đấu nào của đội tuyển Việt Nam anh bỏ lỡ. 

Do đó, trong trận Bán kết sắp tới, nếu đội tuyển U23 giành chiến thắng và bước vào vòng Chung kết, Phí Ngọc Hưng sẽ lập tức đi nhuộm lại màu tóc. Nếu đội tuyển U23 Việt Nam giành vô địch, ăn sẵn sàng thực hiện một điều đặc biệt để giành tặng người hâm mộ.

Bình luận
Không có dữ liệu