Đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng đồng loạt hủy show để cổ vũ U23 Việt Nam đá Chung kết

  • 11:38 26/01/2018

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm… đều đồng loạt hủy show ngày 27/1 để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận cầu chung kết giải vô địch U23 châu Á.

Ngày 27/1 vào lúc 15h, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tranh chức vô địch U23 châu Á với U23 Uzbekistan. Triệu trái tim người Việt Nam đang một lòng hướng về đội tuyển nước nhà và mong chờ đến giờ bóng lăn. Trong không khí đầy tự hào và hồi hộp này, các nghệ sĩ cũng hưởng ứng theo cách riêng.

Trong đó nổi bật nhất là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng một dàn nghệ sĩ như: Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Lệ Quyên, Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm quyết định hủy show để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn hủy show để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Ông hoàng nhạc Việt gửi lời xin lỗi đến những khán giả đã đặt mua vé và hứa sẽ tổ chức đêm diễn mới. Giọng ca Say Tình phấn khích: "Hát thì còn cả đời để hát và muốn hát ngày nào là hát. Còn ngày vui như thế này thì không phải muốn là được. Và cũng không có một lễ hội nào mà toàn dân đồng lòng xuống đường cầm cờ, hô vang Việt Nam và mọi người đều vui vẻ với nhau như vậy.”

“Đang đi bão mà lo chạy về hát thì tuột 'mút' lắm. Đường xá khắp nơi đều bị phong tỏa, khán giả chưa chắc gì đã vào đến phòng trà được. Show của tôi và Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm và phòng trà Đồng Dao sẽ chuyển sang ngày 1/2. Kính mong những khán giả thân yêu đã đặt bàn hãy vui vẻ cảm thông và lượng thứ".

Nguyên văn đoạn thông báo hủy show của Mr Đàm

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Tôi có linh cảm tốt về giấc mơ vô địch giống trận bán kết trước đó. Tôi xin gửi trọn niềm tin vào các cầu thủ, đặc biệt là thánh thủ Bùi Tiến Dũng”. Nói về ý định tổ chức biểu diễn cổ vũ U23 Việt Nam sau thành tích vang dội tại đấu trường châu Á, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cùng bạn bè đã có kế hoạch riêng, “chắc chắn là bão xuyên đêm”.

Không chỉ riêng ông hoàng nhạc Việt, một lại các nam nghệ sĩ khác cũng đăng đàn tuyên bố hủy tất cả những lịch trình đã hẹn để "toàn tâm toàn ý" đón xem trận cầu lịch sử của đội nhà.

 

Hoàng Bách chơi lớn khi dắt vợ sang tận Trung Quốc để trực tiếp cổ vũ đội nhà

Nguyễn Hồng Thuận "rủ rê" thêm "đồng bọn" để cùng đi cổ vũ U23 Việt Nam

MC Phan Anh không kiềm nỗi sự phấn khích

Ca sĩ Quang Dũng cho biết, dù anh đang có chuyến biểu diễn dài ngày ở Mỹ nhưng vì muốn thể hiện sự ủng hộ cho U23 Việt Nam, anh quyết định hủy show ngày 27/1 để ở nhà xem trận chung kết. "Tinh thần dân tộc là trên hết. Tinh thần thể thao của tất cả người dân Việt Nam đều cháy hừng hực, ai còn quan tâm show gì nữa đâu. Nếu trong ngày đó bắt tôi hát, tôi cũng không hát được vì chỉ muốn hứng về đội tuyển Việt Nam mà thôi. Tôi hy vọng, đội tuyển sẽ giành chiến thắng, trở thành nhà vô địch U23 châu Á năm nay", giọng ca Còn Ta Với Nồng Nàn nói. 

Bình luận
Không có dữ liệu