Sau Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, đến lượt Hương Tràm bị Youtube “sờ gáy” vì vi phạm bản quyền

  • 09:23 26/01/2018

Lại thêm một MV triệu view của Vpop đột nhiên “bốc hơi”, “nạn nhân” lần này chính là Hương Tràm – MV của nữ ca sĩ đã bị Youtube “sờ gáy” vì vi phạm bản quyền.

Tối 25/1, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin MV Ngốc của Hương Tràm ra mắt từ năm 2016 bị gỡ bỏ khỏi Youtube vì vi phạm bản quyền.  Đáng nói, đơn vị báo cáo vi phạm bản quyền của "em gái mưa" cũng chính là đối tượng đã khiến hit lớn của Noo Phước Thịnh bị xóa bỏ thẳng thừng - Epic Elite.

Hiện tại, khi truy cập vào đường link Youtube tới MV này, khán giả nhận được dòng thông báo: “Video này không có sẵn do xác nhận sở hữu bản quyền bởi Epic Elite”.

MV Ngốc của Hương Tràm đã bị gỡ khỏi Youtube vì lý do vi phạm bản quyền 

Trước đó, 2 bản hit Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi (Noo Phước Thịnh) và Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng (Bảo Anh) cũng từng chịu chung số phận khi lần lượt bị xóa khỏi Youtube.

Để giải quyết vấn đề, giọng ca Trái Tim Em Cũng Biết Đau chọn cách bồi thường cho Epic Elite số tiền bản quyền 10.000 Euro (khoảng 270 triệu đồng) để quyết tâm giữ đứa con cưng. Trong khi đó, đàn anh Noo Phước Thịnh đành chịu “mất trắng view” và đăng tải ca khúc Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi lại từ đầu sau khi đã thay thế đoạn nhạc nền vi phạm.

Ngốc là một trong những bản hit đầu tiên của Hương Tràm

Hiện tại, phía ê-kíp Hương Tràm vẫn chưa có bất kì động thái gì để giữ lại hit lớn đầu tay. Tuy nhiên, fan vẫn hy vọng, "công chúa Ballad" sẽ có cơ hội thương lượng với bên nắm giữ đoạn nhạc đã mua bản quyền, nếu không sẽ một lần nữa đi theo vết xe đổ của Noo Phước Thịnh: chỉnh sửa video và làm lại từ con số 0. 

Hiện tại phía Hương Tràm vẫn chưa có động thái gì liên quan đến vụ việc

Hai diễn viên trong MV Ngốc 

MV Ngốc được Hương Tràm ra mắt vào hồi tháng 3/2016, MV kể về một chuyện tình tay ba với những giai điệu pop ballad da diết. Ngay lập tức, ca khúc và MV này thu hút sự chú ý của giới trẻ và nhanh chóng trở thành bản hit, đưa tên tuổi Hương Tràm đến gần hơn với mọi người. 

 

Bình luận
Không có dữ liệu