Diva Hồng Nhung xin lỗi Sơn Tùng M-TP vì hát quên lời

  • 11:15 25/01/2018

Dù chỉ là một lỗi nhỏ, nhưng diva Hồng Nhung vẫn gửi lời xin lỗi đến đàn em Sơn Tùng M-TP. Hành động này của cô khiến nhiều người nể phục.

Tối qua 24/1 tại nhà hát Hoà Bình đã diễn ra một lễ trao giải âm nhạc lớn với phần trình diễn loạt hit của Vpop trong năm của những ca sĩ đình đám hiện nay. Tiết mục gây ngạc nhiên nhất là bản hit "Lạc trôi" của Sơn Tùng MTP dưới sự thể hiện hoàn toàn mới mẻ và khác lạ của nữ diva Hồng Nhung. 

 

Nữ ca sĩ Hồng Nhung gây ấn tượng với bản cover Lạc Trôi

Không bàn tới giọng hát cực đỉnh của một diva, "Lạc trôi" do Hồng Nhung thể hiện sẽ hoàn hảo hơn nếu như nữ ca sĩ không quên lời ở một vài đoạn. Nhưng may thay, Hồng Nhung đã khéo léo "chữa cháy" bằng cách chế hẳn lời mới cho ca khúc. 

Lạc Trôi phiên bản cover của diva Hồng Nhung

Ngay sau khi kết thúc phần trình diễn trên sân khấu, Hồng Nhung đã nhanh chóng viết lời xin lỗi Sơn Tùng trên trang cá nhân: "Cô xin lỗi cháu Sơn Tùng, đã mất lời của cháu 1 câu. 3 ngày cô học không kịp!". Hành động này càng khiến fan nể phục Hồng Nhung không chỉ ở giọng hát mà còn ở cách cư xử với đồng nghiệp và đàn em trong nghề.

Sau màn trình diễn, nữ diva ngay lập tức đăng status xin lỗi Sơn Tùng vì quên lời

Lời xin lỗi của Hồng Nhung lập tức nhận được sự đồng cảm từ khán giả. Nhiều fan của Sơn Tùng M-TP cũng vào an ủi nữ ca sĩ do thời gian tập gấp gáp dẫn đến việc không tránh khỏi sai sót, quên lời. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng bản phối và cách hát đầy ma mị của Hồng Nhung hoàn toàn không phù hợp mà dễ biến ca khúc thành "thảm họa".

 

 

Hình ảnh của diva Hồng Nhung trong màn biểu diễn tối qua

Nick Nguyen Ngoc bình luận: "Nửa phần đầu, cả phần âm nhạc lẫn giọng của Hồng Nhung gần như bị chới với. Phần sau đỡ hơn nhưng thật sự kiểu ma mị này không phù hợp với Lạc trôi. Thảm họa quá!".

Nick An Hạ nhận xét: "Mix theo phong cách của cô thì không hợp bài hát mà cô hát theo bản gốc thì phong cách của cô không hợp".

Nick Hà Thành Đạt chia sẻ: "Không biết đứng tại sân khấu nghe có hay không chứ nghe qua live stream giống opera kết hợp với cải lương vậy"...

 

Bình luận
Không có dữ liệu