Sao Việt than thở khi bị U23 Việt Nam “chiếm sóng” toàn tập

  • 09:48 31/01/2018

Mặc dù rất tự hào và yêu mến các chàng trai nhưng trước “cơn sốt” dữ dội của U23 Việt Nam, sao Việt đã phải cất tiếng than thở vì bị “chiếm sóng” toàn tập.

Mặc dù trận Chung kết U23 châu Á đã khép lại với giải Bạc thuộc về đội tuyển Việt Nam, thế nhưng, dư âm từ giải đấu vẫn chưa thể “hạ nhiệt”. Kể từ ngày các chàng trai vàng trở về nước, đi đâu làm gì, câu chuyện của cư dân mạng cũng tập trung vào chủ đề Tiến Dũng, Quang Hải, Xuân Trường….trên các trang truyền thông lẫn báo đài cũng đều ngập tràn tin tức về các cầu thủ U23 Việt Nam.

 

Các chàng trai trong đội tuyển U23 Việt Nam chính là những nhân vật hot nhất showbiz ngày qua

Người hâm mộ vui nhưng khổ nhất lúc này lại là giới nghệ sĩ, có bài hát mới cũng không thể tung, thậm chí đã lùi lịch vài ngày vẫn bị "flop" sấp mặt. Showbiz trong vài ngày gần đây dường như bị chững lại trước “cơn lốc” U23 Việt Nam. Giữa lúc các sao đang bế tắc vì làn sóng quá cuồng nhiệt mang tên U23 Việt Nam, Tóc Tiên đã dũng cảm đứng ra công khai bày tỏ nỗi quan ngại.

Chiều 30/1, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã gây chú ý lớn khi bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái khá hài hước trên trang cá nhân. Cô viết: “Nghe tin U23 vào Sài Gòn mà rưng rưng, dù yêu lắm nhưng vẫn mong các em về sớm nghỉ ngơi để bọn chị còn ra bài mới”. 

Dòng trạng thái than thở hài hước của nữ ca sĩ

Điều này khiến nhiều người cho rằng, Tóc Tiên dù chia sẻ khá hài hước nhưng cũng giống như đang “nói hộ nỗi lòng” cho nhiều nghệ sĩ khác. Bởi không thể phủ nhận, với showbiz những ngày này đã bị mọi thông tin về U23 Việt Nam “chiếm sóng” hoàn toàn. Đây cũng là một trong những bất lợi lớn để các nghệ sĩ ra mắt dự án hay sản phẩm mới.

Đồng quan điểm với Tóc Tiên có Hương Giang Idol, Phạm Toàn Thắng, Bùi Công Nam.  Thậm chí, Hương Giang Idol còn “cay cú” bình luận ngay bên dưới: "Đồng ý nhé, đã không quan tâm, không làm người yêu của mấy chị này, lại còn chiếm spotlight nữa, có cho người ta đi thi Hoa hậu không thì bảo, thực sự đấy!” Thực tế là Hương Giang Idol đang trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng cần kêu gọi "cày vote" mà chỉ vì U23 Việt Nam, mọi người gần như đã quên mất Hương Giang chuẩn bị thi Hoa hậu chuyển giới tại Thái Lan. 

Hương Giang, Phạm Toàn Thắng và Bùi Công Nam cũng thể hiện sự đồng cảm với Tóc Tiên

Cách đây vài ngày, Tóc Tiên cũng là một trong những dàn sao Việt “chăm chỉ” bày tỏ tình cảm với các cầu thủ tuyển U23, nhưng hiện tại trước sự xâm chiếm quá kinh khủng của họ đã khiến cô cùng các đồng nghiệp bất lực. Mới đây, Tóc Tiên vừa tung loạt ảnh mang phong cách hoài cổ khiến nhiều người cho rằng cô nàng đâng dự định come back với một sản phẩm Bolero. Tuy nhiên, nếu đây đúng là sự thực thì lúc này không phải là thời điểm tốt để nữ ca sĩ phát hành MV mới nếu không muốn bị nhấn chìm bởi “cơn bão” U23 Việt Nam.

Tạo hình mới của Tóc Tiên vừa tung ra cũng nhanh chóng bị lãng quên trước sức hút của các chàng trai U23 

Trước đó, MONSTAR cũng phải dời lịch ra mắt MV "Baby I Told U" 3 ngày để fan yên tâm cổ vũ U23 Việt Nam. Thế nhưng, cả khi đã trở lại, "gà cưng" của ông bầu Aiden dường như vẫn bị "lơ đẹp". Hay như Sơn Tùng xuất hiện điển trai tại đêm Gala vinh danh tối 28/1 là thế, ấy vậy mà vẫn không được nhắc tên. Có vẻ, fan Việt còn chưa hết cuồng nhiệt với các soái ca bóng đá và phải mất vài ngày nữa, nhịp sống showbiz mới trở về trạng thái bình thường. 

Ngay cả màn trình diễn sôi động của Sơn Tùng tại đêm gala vinh danh các cầu thủ cũng không được nhắc đến

Bình luận
Không có dữ liệu