Sao Việt nhắc nhở Bùi Tiến Dũng và U23 Việt Nam “tránh xa” gái showbiz

  • 10:46 30/01/2018

Trước các màn “thả thính” liên tục của hàng loạt mỹ nhân trong showbiz, các sao Việt đã lên tiếng cảnh báo Bùi Tiến Dũng cũng như các cầu thủ U23 Việt Nam nên “tránh” càng xa càng tốt.

U23 Việt Nam đã tạo nên kỳ tích khi đoạt huy chương bạc cúp Vô địch U23 châu Á. Trong thời gian ngắn, các tuyển thủ U23 Việt Nam nhanh chóng trở thành ngôi sao trên mạng xã hội. Họ nhận được sự săn đón và quan tâm từ công chúng.

Không chỉ tài năng về mảng sân cỏ, các chàng trai vàng còn sở hữu vẻ điển trai ngời ngời khiến nhiều fan nữ xuyến xao. Các mỹ nhân Việt lần lượt gia nhập “hội fan cuồng” khi thi nhau thả thính các cầu thủ, đặc biệt là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Sau màn thể hiện xuất sắc tại giải U23 Châu Á, Bùi Tiến Dũng trở thành cái tên được nhiều chị em săn đó với biệt danh "crush quốc dân"

Mở đầu là màn bình luận “đong đưa” trên facebook của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, tiếp đến là đoạn hội thoại sặc mùi “thính” giữa chàng thủ thành sinh năm 1997 với Angela Phương Trinh, cùng hàng loạt status đòi làm người yêu của các người đẹp khác.

 

Màn thả thính của Angela Phương Trinh vấp phải nhiều sự chỉ trích của dư luận

Chưa hết, mới đây nữ diễn viên Thanh Bi cũng đã bị “ném đá” không thương tiếc khi chia sẻ đoạn livestream ăn tối cùng các tuyển thủ.  Theo như cộng đồng mạng, việc nữ diễn viên đang làm gây cản trở việc dùng bữa của các chàng trai sau 1 ngày dài mệt mỏi.

Thanh Bi cũng bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc vì bất chấp làm phiền các cầu thủ lúc dùng bữa

Trong thời điểm hiện tại, việc có được bức ảnh hay những gì liên quan đến các tuyển thủ U23 Việt Nam đều là một chủ đề hút người theo dõi. Có lẽ vì vậy, không ít nghệ sĩ dường như cũng đặc biệt “quan tâm” đến các chàng trai vàng.

Với mong muốn nền bóng đá trẻ phát triển, nhiều nghệ sĩ đã đưa ra lời khuyên với các tuyển thủ. Lần lượt đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Tú Vi cùng nhiều nghệ sĩ đều cho rằng tuyển thủ U23 Việt Nam không nên sớm yêu những cô gái tai tiếng ở showbiz. 

Lời nhắn nhủ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng dành cho thủ thành tuyển U23 Việt Nam

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhắn riêng Bùi Tiến Dũng: “Bây giờ thành công rồi. Em đừng quen gái hư showbiz nhé Dũng, gái ngoan thì được”.Theo anh, những cô đào tai tiếng của showbiz chỉ muốn tìm đến tuyển thủ vì danh và lợi.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng còn nuôi ý định lên danh sách những cô gái ngoan của showbiz để mong các tuyển thủ có cái nhìn chính xác. Ở phần bình luận, diễn viên Tú Vi, Huỳnh Đông, diễn viên Võ Ngọc Trai đều đồng ý với quan điểm của đạo diên Vũ Ngọc Đãng.

Ca sĩ Phương Thanh cũng đưa ra lời khuyên các chàng trai nên tránh xa các người đẹp thị phi trong showbiz

Ca sĩ Phương Thanh cũng trăn trở với chuyện “cầu thủ và người đẹp”. Để chuẩn bị tinh thần cho U23 Việt Nam vào Seagames và Asiad sắp tới, Phương Thanh muốn có “kế hoạch rõ ràng” không để các tuyển thủ dao động tinh thần trước các nghệ sĩ nữ “không yêu bóng đá nhưng chỉ lo canh me cầu thủ, làm hư chân cẳng cầu thủ”.

Giọng ca Trống Vắng dặn dò: “Gái ngoan showbiz thì các em quen cũng được nhưng bền thì chị không dám chắc. Gái hư showbiz thì tuyệt đối không được. Họ chỉ mê em để lăng xê cho họ, có lợi cho họ. Hãy nhớ lời chị dặn”.

Tỏ ra ý nhị hơn, siêu mẫu Hà Anh mong các cầu thủ hãy bỏ ngoài tai chuyện showbiz để chuyên tâm vào bóng đá.

Còn nhà báo Hồng Kỳ lại nhắc nhở: “Các cầu thủ hãy tránh xa các cô gái xinh đẹp trong showbiz đang mời mọc các em. Những cô người mẫu, hoa hậu, á hậu nào đó không dành cho các em. Họ chỉ là những cám dỗ, trong muôn vàn cám dỗ mà các em sắp phải vượt qua khi trở thành người của công chúng”.

 

Trong thời gian gần đây, những bức ảnh được chụp chung với các cầu thủ U23 Việt Nam được xem là "quý hơn vàng"

Lê Giang hài hước nhận Tiến Dũng là chồng của Lê Lộc, con rể của mình, tiết lộ Tiến Dũng thương mẹ vợ hơn vợ

 

Bình luận
Không có dữ liệu