Linh Ka tự tin hát live khoe “giọng mộc” dằn mặt mặt anti-fan

  • 14:12 09/11/2017

MV mới nhất của Linh Ka Chưa Bao Giờ Mẹ Kể đang là tâm điểm chú ý cũng như thu hút không ít “gạch đá” từ anti-fan. Để đáp trả cộng đông mạng, cô nàng liền tung ngay đoạn clip khoe “giọng mộc” dằn mặt những ai dám chê bai giọng hát của mình.

Nhân về cả rổ dislike “khủng” từ MV cover Em Gái Mưa lần trước dường như vẫn không làm Linh Ka và ekip của cô bé nản chí. Mặc cho bao “gạch đá”, hotgirl 10x lại vừa tiếp tục tung MV mới Chưa Bao Giờ Mẹ Kể cùng với 3 người bạn thân.

Mặc dù ấp ủ khá lâu và được đầu tư kỹ lưỡng, từ âm thanh đến vũ đạo, thế nhưng cùng chung số phận với các sản phẩm lần trước , Chưa Bao Giờ Mẹ Kể của Linh Ka nhanh chóng trở thành tâm điểm chỉ trích, mỉa mai của cộng đồng mạng. 

Chưa Bao Giờ Mẹ Kể là sản phẩm lấn sân vào showbiz tiếp theo của Linh Ka và nhóm bạn 10x 

Giọng hát và phong cách thời trang, make up ”cộng thêm chục tuổi” vẫn là chủ đề bị ném đá nhiều nhất. Đa số đều cho rằng cách trang điểm và bộ váy quá già, không phù hợp với lứa tuổi của Linh Ka hay dùng để đi tiệc thì hợp hơn.

Bên cạnh đó, điệu múa khó hiểu của nhóm cũng được nhận xét là không ăn nhập gì đến bài hát. Đặc biệt, được bàn tán nhiều nhất vẫn là ý kiến cho rằng bản cover của nhóm hot teen này đã làm mất đi cái hay vốn có của ca khúc, bởi chất giọng của các thành viên không có gì đặc sắc.

Linh Ka tiếp tục nhận "gạch đá" vì trang phục không phù hợp và cách trang điểm "ép tuổi"

Bên cạnh đó, vũ điệu không ăn nhập gì vào bài hát cũng là điểm để cư dân mạng mỉa mai

Mới đây, không biết cố ý hay ngẫu hứng mà mới đây Linh Ka đã tung ra đoạn clip hát live bản Chưa Bao Giờ Mẹ Kể. Trong đó, cô tự tin thể hiện khoe giọng mộc không qua chỉnh sửa. Mặc dù có nhiều đoạn “lấp liếm” bằng cách bào chữa rằng phần này do thành viên nam thể hiện nên quá cao, cô vẫn nhận được vô số ý kiến ủng hộ của fan. Hầu hết đều cho rằng cô bé nhỏ tuổi sở hữu chất giọng ngọt ngào, cao mỏng. Cách hát mộc mạc của Linh Ka hay hơn rất nhiều khi chỉnh qua hiệu ứng phòng thu.

Linh Ka hát live Chưa Bao Giờ Mẹ Kể

Tuy nhiên, đối với anti-fan và phần đông cư dân mạng, nhìn thế nào đi nữa MV cover lần này vẫn là một thảm họa. "Một ca khúc rất hay về mẹ bị dàn dựng một cách hời hợt và cẩu thả. Các bạn trẻ nên nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật thì mới đi được đường dài", một cư dân mạng nhận xét.

Cũng như những sản phẩm trước, MV lần này của Linh Ka và ekip không nhận được sự hưởng ứng của phần đông khán giả

Phản ứng của các Streamer khi xem Chưa Bao Giờ Mẹ Kể của Linh Ka

Linh Ka (tên thật là Chu Diệu Linh) vốn là một trong những gương mặt 10X nổi trội được nhiều người biết đến. Nổi lên nhờ những đoạn clip trên ứng dụng âm nhạc Muvik, Linh Ka bắt đầu nhận được sự chú ý của nhiều người với fanpage đạt hơn 1,2 triệu lượt like và hơn 600k người theo dõi facebook cá nhân của cô nàng. Trong MV “Chưa bao giờ mẹ kể”, Linh Ka kết hợp với 3 hotteen khác là Long Bi, Hoàng Kio và Chi Bé.

 

Bình luận
Không có dữ liệu