Top 4 MV Parody siêu “lầy” khiến cộng đồng mạng càng xem càng ghiền

  • 11:56 18/10/2017

Các MV được chế từ bản gốc nhưng theo phong cách hài hước , “lầy lội” đang là một xu hướng rất được giới trẻ yêu thích. Hãy cùng Nhacpro điểm danh top 4 MV Parody siêu “lầy” sẽ khiến bạn càng xem càng ghiền.

Vài năm gần đây, cụm từ Parody đã dần trở nên quen thuộc với đông đảo cộng đồng mạng. Parody nói đơn giản là phóng tác Đó là sự mô phỏng lời bài hát, phim, các show, sticker, nói tóm lại là cứ sáng tạo dựa theo chất liệu có sẵn thì là Parody.

Với mục tiêu hướng đến sự giải trí, các đoạn video chế theo MV nhạc, bài hát nhanh chóng thu hút được sự chú ý và yêu thích của cư dân mạng. Nắm bắt được xu hướng, nhiều nhóm bạn trẻ đã bắt tay thực hiện các MV Parody và đăng tải lên mạng xã hội.

Sáng tạo, hài hước và “lầy lội” là những từ dùng để mô tả về các MV này. Chính vì vậy, không quá ngạc nhiên khi nó lần lượt được nhiều người lan truyền tay nhau một cách chóng mặt, đem lại một lượng người xem không tưởng, cả chục triệu view – một con số mơ ước của nhiều ca sĩ chuyên nghiệp.

Parody Em Gái Mưa – Huỳnh Lập

Nếu Em Gái Mưa trong MV gốc của Hương Tràm khiến người xem bồi hồi vì những hình ảnh lãng mạn của tuổi học trò, thì Parody phiên bản Huỳnh Lập lại theo phong cách vui nhộn, hài hước, khiến người xem không thể nhịn cười.

MV nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu thích của giới trẻ. Bằng chứng là chỉ trong 24h kể từ khi phát hành, video này đạt gần 3 triệu lượt xem, vượt cả bản gốc.

Điểm nổi bật trong MV lần này của Huỳnh Lập chính là dựng lại bối cảnh nội dung giống hết bản gốc, từ tạo hình đến góc quay. Tuy nhiên, chuyện tình thơ mộng của em gái mưa với thầy giáo cùng giọng hát mượt mà của Hương Tràm đã bị "hài hước hóa" đến không thể nhận ra.

Dưới bàn tay của “phù thủy” Huỳnh Lập, các phân cảnh trong bản gốc đều được biến hóa, “làm lố” khiến người xem cười không nhặt được mồm. Ngoài Huỳnh Lập, MV còn có sự góp mặt của dàn diễn viên phụ nổi tiếng trong giới trẻ như Thư Lê Damtv, Quang Trung...

Parody Anh Không Đòi Quà – BB&BG

Nhắc đến các MV Parody “kinh điển” không thể không kể đến MV Anh Không Đòi Quà của nhóm hài BB&BG. Xuất bản vào cuối năm 2013, "ăn theo" bản rap gây sốt trong giới trẻ thời điểm ấy cùng ý tưởng hài hước, cách diễn xuất duyên dáng, MV này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. 

Anh Không Đòi Quà do nhóm BB&BG thực hiện với sự diễn xuất chính của thành viên BB Trần cũng là một MV Parody đầu tiên cán mốc 100 triệu view. Đây là con số ấn tượng bởi hiện YouTube Việt không có nhiều sản phẩm đạt con số ấn tượng như vậy.

Hiện tại, con số này đã lên đến 121 triệu lượt view với hơn 120 ngàn lượt yêu thích. Điều này chứng tỏ, dù ca khúc Anh Không Đòi Quà không còn hot nhưng phiên bản Parody của BB&BG vẫn còn khiến cộng đồng mạng “không thể dứt ra được”.

Parody Vợ Người Ta – Ghiền Mì Gõ

Cũng là một trong những MV Parody sở hữu lượt view cao ngất ngưởng với 70 triệu view, Vợ Người Ta của Phan Mạng Quỳnh cũng là một trong những video giải trí lý thú của cư dân mạng.

Ca khúc từng “làm mưa làm gió” năm 2015 đã được nhóm làm phim trẻ Ghiền Mĩ Gõ nhanh tay “chế” lại với sự góp mặt của chính chủ nhân ca khúc Phan Mạnh Quỳnh.

Vẫn xoay quanh nội dung một chàng trai, vì nhiều lí do như nghèo nên bạn gái bỏ đi và lấy người khác. Song thay vì ôm đầu ủ rũ nơi xó nhà, thanh niên chơi lầy nhất năm đã chọn một cách đầy bất ngờ và hài hước đó là đến dự đám cưới của người yêu cũ và…phá tanh bành buổi hôn lễ trước sự ngỡ ngàng của đôi uyên ương và quan viên 2 họ… và rồi nhận lấy cái kết hết hồn….

MV được đầu tư kỹ lưỡng, tạo hình nhân vật vui nhộn, biểu cảm hài hước của nam chính và đặc biệt là các tình tiết “lầy lội” đầy bất ngờ chính là điểm khiến người xem không thể ngưng được cười.

Parody Mình Yêu Nhau Đi – BB&BG

Tiếp tục lại là một sản phẩm của nhóm hài trai xinh gái đẹp BB&BG. Parody Mình Yêu Nhau Đi là một trong những sản phẩm nối tiếp thành công của MV Parody Anh Không Đòi Quà.

Tiếp tục đảm nhận vai chính trong MV, lần này BB Trần sẽ hóa thân thành một cô gái xinh đẹp nhưng vô cùng mê trai. Cô nàng liên tục tán tỉnh các chàng trai đẹp trong quán, nhưng cuối cùng lại nhận phải một cái kết “đắng ngắt”.

Dưới nền nhạc là bản hit thời bấy giờ Mình Yêu Nhau Đi của Bích Phương, diễn xuất cùng biểu cảm “bựa” không chỗ đỡ của dàn diễn viên khiến người xem ngả ngửa và không ngừng tua đi tua lại.

Ngoài BB Trần, Parody Mình Yêu Nhau Đi còn có sự góp mặt của các thành viên như Minh Tú, Lâm Á Hân, Hữu Thiện… MV được phát hành vào năm 2014 đến nay đã được hơn 35 triệu lượt view với gần 60 ngàn lượt yêu thích. 

 

Bình luận
Không có dữ liệu