MV Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng - Rơi nước mắt trước mối tình liêu trai của ma nữ Bảo Anh

  • 10:20 09/11/2017

MV Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng được đầu tư cả về kỹ xảo lẫn kịch bản không khác gì một bộ phim điện ảnh. Chuyện tình liêu trai giữa ma nữ Bảo Anh và anh chàng người phàm Huỳnh Anh đã khiến không ít người xem rơi nước mắt.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Bảo Anh mang tên Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng vừa chính thức tung ra MV vào hôm 8/11. Ca khúc là sản phẩm "bắt tay" tiếp theo của Bảo Anh và "thánh sầu" Mr. Siro sau hai bản hit đình đám "Yêu một người vô tâm" và "Trái tim em cũng biết đau". Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Bảo Anh sau khi chính thức chia tay Hồ Quang Hiếu nên càng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng là ca khúc thứ 3 Bảo Anh hợp tác với Mr Siro

Chỉ sau 10 giờ lên sóng, bản hit mới của Bảo Anh đã nhanh chóng cán mốc triệu view và không ngừng tăng lên từng giờ. Trước sự đón nhận của đông đảo người hâm mộ, nữ ca sĩ xinh đẹp đã tiếp tục phát hành bản MV của ca khúc khiến fan vô cùng thích thú.

MV Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng được đánh giá đẹp không kém gì những bộ phim cổ trang Trung Quốc từ tạo hình, bối cảnh, diễn xuất của nhân vật chính cho tới giai điệu ca khúc. Sản phẩm âm nhạc lần này được xem là tiền kiếp mạch chuyện từ MV "Trái Tim Em Cũng Biết Đau", thể hiện tâm sự của một cô gái khi một nửa tình yêu của mình đã đi mất. 

bao anh

Bảo Anh mới mẻ trong tạo hình cổ trang đầy mê hoặc

Trong lần tái xuất này, Bảo Anh đem đến khán giả một sản phẩm âm nhạc mang phong cách cổ trang huyền ảo, nội dung ma mị, gây nhiều tò mò với các nút thắt mở đầy bất ngờ. Bên cạnh đó kỹ xảo lồng ghép chuyên nghiệp như cánh hoa tím đầy mê hoặc, những ngọn đồi phủ tuyết trắng xóa , MV khiến khán giả như đang thưởng thức một bộ phim điện ảnh rút gọn. 

song xa anh chang de dang

MV dựng lên với bối cảnh cổ trang đầy thơ mộng giữa muôn vàn tuyết trắng không khác gì những bộ phim Trung Quốc

Cùng với Bảo Anh, hai gương mặt quen thuôc trong MV trước là Huỳnh Anh và Mai Hồ sẽ tiếp tục dệt nên câu chuyện tình tay ba mang màu sắc liêu trai và đẫm nước mắt. Trong đó, giọng ca Trái Tim Em Cũng Biết Đau sẽ đóng vai một ma nữ ẩn mình dưới làn nước lạnh lẽ cùng bông hoa tím bí ẩn. Cô đã phải lòng anh chàng người phàm Huỳnh Anh ngay từ ánh mắt đầu gặp gỡ.

song xa anh chang de dang bao anh

Ma nữ Bảo Anh trót phải lòng chàng thư sinh Huỳnh Anh

song xa anh chang de dang

Thế nhưng trong lòng Huỳnh Anh chỉ luôn có hình bóng của vợ là Mai Hồ

Bi kịch bắt đầu xảy ra từ đó. Để được ngày đêm bên cạnh người thương, nàng ma nữ ấy đã lựa chọn làm cái bóng của người khác, để rồi khi sự thật được phơi bày, tất cả bỗng chốc tan biến chỉ còn để lại nước mắt.

Nội dung u sầu kết hợp với bản ballad với giai điệu buồn bã, ai oán càng làm tăng thêm tính bi kịch của MV. Có thể nói, chính âm nhạc là một nhân tố quan trọng tạo nên hiệu ứng cảm xúc nơi xem khi kết hơp với mạch truyện.

bao anh song xa anh chang de dang

MV khép lại bằng một cái kết không thể đau buồn hơn

Trong buổi họp báo, khi nhận được câu hỏi về việc hợp tác trong nhiều sản phẩm với Mr. Siro có khiến âm nhạc của Bảo Anh trở nên nhàm chán, nữ ca sĩ thẳng thắn: "Chuyện tương lai không biết được bởi Mr. Siro rồi cũng sẽ chán Bảo Anh. Mỗi ngày trôi qua là lại có rất nhiều nàng thơ sẽ tìm đến anh ấy".

bao anh

Tạo hình đầy ma mị của Bảo Anh trong MV Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng

Ra mắt MV Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng ngay giữa thời điểm này, nhiều ý kiến cho rằng Bảo Anh đang hát lên nỗi lòng của chính mình. Trước những dư luận đó, tình cũ Hồ Quang Hiếu giải thích: “Tôi hiểu mọi người thường bị cuốn vào những sự kiện bên lề, và mặc định các ca sĩ đều hát cho bản thân họ. Nhưng đến hẹn lại lên, Bảo Anh phải làm việc, phải phục vụ cho những khán giả của mình. 

Bài hát này tôi và anh Mr. Siro đã bàn bạc, làm việc hơn một năm. Hai anh em sửa tới sửa lui, từ lúc thu bản audio cho đến lúc quay MV là cả một quá trình dài. Nếu khán giả có nghĩ nghĩ xấu gì thì tôi phải chấp nhận thôi.”

Bình luận
Không có dữ liệu