Ta Còn Yêu Nhau cán mốc 1 triệu view: Đức Phúc “hot” từ sự kiện đến MV hậu phẫu thuật thẩm mỹ

  • 10:58 24/10/2017

MV đầu tiên của học trò Mỹ Tâm sau cuộc phẩu thuật thẩm mỹ đã đạt được thành công ngoài mong đợi. Đức Phúc cho biết anh chỉ mong MV mới đạt 500.000 lượt xem trong ngày đầu tiên. Tuy nhiên, con số thực tế cao gấp đôi.

4 tháng sau khi quyết định nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc đã trở lại với đường đua âm nhạc bằng một MV mang tên "Ta Còn Yêu Nhau". Đây là “đứa con tinh thần” mà trò cưng của Mỹ Tâm ấp ủ suốt thời gian qua sau khi bản audio ca khúc nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người nghe.

MV là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự sự lột xác ngoạn mục về mặt ngoại hình, chính vì vậy nam ca sĩ đã dành rất nhiều tâm huyết vào thực hiện. Chàng trai sinh năm 1996 đã tự bỏ tiền túi và tự tay làm mọi thứ, từ khâu liên hệ ê-kíp, trang phục, đến kịch bản.

Ta Còn Yêu Nhau là MV đầu tiên Đức Phúc xuất hiện trong diện mạo mới

Đức Phúc cho biết khi phát hành MV, anh chỉ dám ước làm sao để MV đạt 500.000 lượt xem ở ngày phát hành đầu tiên. Tuy nhiên, ngay sau khi ra mắt, Ta Còn Yêu Nhau đã nhanh chóng được đông đảo công chúng đón nhận và yêu mến. Chỉ hơn một ngày phát hành, MV vượt mốc 1 triệu lượt xem ở kênh YouTube chính thức.

Đây là kết quả ngoài mong đợi và khiến anh bất ngờ. Học trò Mỹ Tâm đã không dám nghĩ tới con số này khi bắt tay thực hiện MV. Con số này là thành tích ấn tượng nhất từ trước đến nay mà nam ca sĩ trẻ có được. Thậm chí, con số này có phần nhỉnh hơn so với những MV đã ra mắt trước đó cả một năm. 

Đức Phúc cho biết anh không ngờ MV mới lại nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả đến vậy

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc lần này, quán quân "Giọng hát Việt 2015" cho biết: "Thú thật, phát hành MV ở thời điểm này, Phúc cũng hơi hồi hộp vì trước đó có những sản phẩm hot mà gần nhất là sản phẩm của cô Mỹ Tâm. Thêm vào đó, dịp 20/10 đã qua một ngày nhưng Phúc vẫn muốn dành tặng sản phẩm âm nhạc này đến những người phụ nữ Việt Nam nói riêng và quý khán giả nói chung". 

Kể từ sau công cuộc thẩm mỹ, học trò Mỹ Tâm trở nên đắt show hơn và nhận được nhiều lời mời dự sự kiện hơn

Nhiều người cho rằng, nguyên nhân dẫn đến sự bùng nổ của nam ca sĩ gốc Hà thành là ở hiệu ứng từ sau cuộc dao kéo "đổi đời". Không chỉ đắt show, tăng fan mà bất cứ động thái nào của Đức Phúc đăng tải trên trang cá nhân đều được dân mạng quan tâm và ủng hộ nhiệt tình. Được nhiều người biết đến hơn, có thêm được lượng fan hùng hậu hơn thì việc MV tăng view một cách chóng mặt cũng là chuyện dễ hiểu. 

Hiện tại không chỉ miệt mài với lịch diễn, Đức Phúc còn đang bận rộn với cuộc thi Cặp đôi Hoàn hảo - Trữ tình & Bolero

Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, học trò Mỹ Tâm không chỉ chạy show miệt mài mà còn phải dồn toàn lực cho cuộc thi Cặp đôi Hoàn hảo - Trữ tình & Bolero. Không thể phủ nhận được sự thật rằng chính nhờ ngoại hình mới ưa nhìn hơn này, chàng trai sinh năm 1996 đã thuận lợi hơn rất nhiều trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên,  Đức Phúc chia sẻ anh chọn phẫu thuật thẫm mỹ không phải là để đánh bóng tên tuổi mà chỉ để phù hợp hơn với con đường hoạt động nghệ thuật dài hơi. 

MV Ta Còn Yêu Nhau của Đức Phúc muốn gửi gắm thông điệp “Không yêu xin đừng thả thính”

Nội dung MV của Đức Phúc xoay quanh câu chuyện tình cảm của cô sinh viên Sài thành lên Đà Lạt để hoàn thành báo cáo thực tập. Tại xứ sở ngàn hoa, cô nảy sinh tình cảm với con trai của người chủ trang trại.

Khi tình cảm vừa chớm nở, cô gái lại phải về thành phố để tiếp tục việc học còn dở dang của mình nên cả hai không đến được với nhau. Tuy nhiên, ở phần cuối, sự thật được phơi bày khi nữ chính trước đó đã có người yêu.Thông qua MV, anh muốn gửi gắm thông điệp: “Không yêu xin đừng thả thính”.

 

Bình luận
Không có dữ liệu