Hậu câu chuyện Đức Phúc, cùng điểm lại các sao Việt “lên hương” nhờ vào sức mạnh thần thánh của “dao kéo”

  • 09:49 02/08/2017

Ngoại hình mới khác lạ của chàng quán quân The Voice mùa 3 đang là chủ đề bàn tán của cư dân mạng những ngày gần đây. Phẫu thuật thẩm mỹ không còn là chuyện xa lạ đối với giới showbiz hiện nay, Đức Phúc không phải là trường hợp đầu tiên lựa chọn việc “đổi tướng” để “đổi đời”. Hãy cùng Nhacpro nhìn lại những nghệ sĩ Việt cùng từng phải đụng chạm đến “dao kéo” để theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật.

Ngày nay, việc chỉnh sửa những khuyết điểm trên cơ thể không còn là vấn đề quá khó khăn. Hàng loạt các công nghệ với các cuộc đại phẫu đến tiểu phẫu sẵn sàng phục vụ khi khách hàng có nhu cầu. Không thể phủ nhận rằng, việc cải thiện nhan sắc đã đem lại cho nhiều người sự tự tin và thành công trong sự nghiệp, cuộc sống, đặc biệt đặc biệt phải kể đến những người hoạt động nghệ thuật. 

Là người của công chúng, ngoài tài năng nghệ thuật thì yếu tố ngoại hình đương nhiên cũng là một phần quan trọng không kém. Chính vì lý do đó, để đạt được thành công trong việc theo đuổi đam mê, nhiều sao Việt đã không ngần ngại cắn răn chịu đau hàng tháng trời để có được vẻ ngoài ưa nhìn hơn.

Dưới đây là những trường hợp điển hình trong showbiz đã “lên hương” nhờ vào sự góp phần của “dao kéo”.

Dấu chân tiên phong của những người đi trước...

 

Phi Thanh Vân

Với danh hiệu “nữ hoàng dao kéo”, khi nhắc đến những cuộc “lột xác” ngoạn mục của sao Việt, không thể không nhắc đến cái tên Phi Thanh Vân.  Có lẽ, chưa có ai trong làng giải trí Việt có thể vượt qua nữ ca sĩ này với 15 lần “dao kéo”. 

Phi Thanh Vân có thể được coi là một ca “đổi tướng, đổi đời” rõ rệt nhất trong showbiz. Từ một cô gái tự ti về nhan sắc, cô bỗng hóa thành một nữ ca sĩ gợi cảm xinh đẹp. Từ làn da nâu đặc biệt đến nàng “bạch tuyết” Phi Thanh Vân bốc lửa, quyến rũ là một cuộc hành trình dài với hàng chục ca phẫu thuật thẩm mỹ ở hầu hết các bộ phận trên cơ thể.

Có thể nói, nhan sắc chính là một yếu tố quan trọng để giúp cái tên Phi Thanh Vân được biết đến rộng rãi hơn.

Bích Phương

Bước ra từ “Vietnam Idol 2010”, Bích Phương cũng nhận được sự chú ý từ sau khi rời cuộc thi bởi sự thay đổi tích cực về nhan sắc một cách rõ rệt. Sở hữu giọng hát ngọt ngào truyền cảm, tuy nhiên có lẽ Bích Phương cũng nhận thấy điều đó là chưa đủ để phát triển hơn trong sự nghiệp. Cô quyết định chăm chút ngoại hình để phù hợp hơn với hình tượng quyến rũ, gợi cảm.

Làn da trắng sáng hơn là điểm khác biệt đầu tiên mà khán giả dễ dàng nhận thấy khi ở nữ ca sĩ này. Bên cạnh đó, khuôn cằm và sống mũi của người đẹp có nhiều nét thon gọn hơn trước. 

Sau đó không lâu, cái tên Bích Phương đã trở thành một hiện tượng với hàng loạt ca khúc ballad gây nghiện như Có Khi Nào Rời Xa, Có Lẽ Em, Vâng Anh Cứ Đi Đi, Giúp Em Trả Lời Những Câu Hỏi...

Cùng với sự thay đổi về ngoại hình, vị trí của Bích Phương trong làng âm nhạc hiện nay cũng đã có nhiều sự chuyển biến tích cực. Cô được nhiều người yêu mến dành tặng danh xưng như “công chúa Ballad” hay “nữ hoàng nhạc sầu” của showbiz Việt. 

Thủy Tiên

Từng tuyên bố rằng: “Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên” cho nên không có gì ngạc nhiên khi Thủy Tiên cũng sử dụng phương pháp này để trở nên xinh đẹp hơn và cũng rất thoải mái thừa nhận việc này với công chúng. 

Nổi lên với hình ảnh công chúa đáng yêu sau hai cú hit “Tuyết Miền Nhiệt Đới” và “Giấc Mơ Tuyết Trắng”, nữ ca sĩ quyết định rũ bỏ hình ảnh kẹo ngọt để trở nên quyến rũ hơn. Từ hình ảnh thuở còn là “công chúa tuyết” đến vẻ ngoài hiện tại, có thể thấy Thủy Tiên đã “động chạm” khá nhiều đến các chi tiết trên gương mặt như răng, cằm, hàm…

Không thể phủ nhận rằng sau hàng loạt những thay đổi về diện mạo đó, sự nghiệp ca hát của Thủy Tiên ngày càng lên như diều gặp gió với hàng loạt ca khúc được giới trẻ yêu thích. 

Vũ Cát Tường

Là á quân của Giọng Hát Việt 2013, ở Vũ Cát Tường hội đủ những yếu tố cần có của một ca sĩ như giọng hát hay, chuyên môn về âm nhạc tốt. Tuy nhiên, về mặt ngoại hình thì cô lại không có lợi thế được như những bạn đồng môn.

Sau khi rời cuộc thi, Vũ Cát Tường quyết định thay đổi diện mạo để có cơ hội tiến sâu hơn vào giới nghệ thuật. Cô đã chỉnh sửa lại phần mũi, làm răng và bắn mắt để chữa tật cận thị. Sau một vài tiểu phẫu trên, gương mặt cô đã trở nên thanh thoát hơn, cùng với gu thời trang tinh tế, Vũ Cát Tường đã hoàn toàn lột xác trở thành một ca sĩ phong cách, cá tính cùng với hàng loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng. 

Hương Tràm

Cùng chung nỗi niềm với cô bạn đồng nghiệp Vũ Cát Tường, Hương Tràm được trời phú cho một giọng hát nội lực nhưng lại không may mắn có được ngoại hình lung linh như các bạn đồng trang lứa.

Sở hữu vẻ ngoài khá mũm mỉm, nên Hương Tràm đã quyết định áp dụng chế độ giảm cân và đụng chạm đến “dao kéo” để phù hợp hơn với hình tượng sexy mà mình theo đuổi. Người hâm mộ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt về nhan sắc của Hương Tràm của quá khứ và bây giờ.

Chiếc mũi hơi hếch và hơi to trước đây được thay thế bằng chiếc mũi cao và thon gọn hơn. Bên cạnh đó, chiếc cằm và khuôn hàm của cô cũng thon gọn hơn đúng chuẩn vline.  Có thể thấy, cô bé quán quân Giọng Hát Việt ngày nào giờ đã lột xác thành công trở thành một ca sĩ nổi tiếng cả về giọng hát lẫn ngoại hình bắt mắt, quyến rũ. 

Miu Lê

Nổi tiếng với hình ảnh dễ thương trong sáng, Miu Lê được nhiều bạn trẻ yêu thích khi tham gia bộ phim Những Thiên Thần Áo Trắng. Sau đó cô bắt đầu thử sức với lĩnh vực âm nhạc khi đầu quân làm ca sĩ dưới sự quản lý của công ty NewGen Entertainment.

Các ca khúc đầu tay của cô như "Không Gian Vắng" và "Riêng Mình Em" nhận được sự ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên, trải qua một thời gian, sự nghiệp âm nhạc của cô vẫn chưa có thành quả gì thật sự nổi bật. 

Sau một thời gian dài im ắng, Miu Lê chợt xuất hiện với ngoại hình khác lạ. Hình ảnh một Miu Lê đáng yêu đã được thế chỗ bởi một cô gái trưởng thành với đường nét sắc sảo hơn trên khuôn mặt. Nhiều người đặt nghi vấn cô đã “dao kéo” để chỉnh mũi, độn cằm và cắt mắt.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng khi trở lại với dung mạo mới này, cái tên Miu Lê ngày càng thăng tiến hơn trong sự nghiệp, đặc biệt là mảng điện ảnh. Cô hiện đang là một diễn viên đắt giá của các nhà sản xuất khi liên tục xuất hiện trên màn ảnh rộng. 

...Và sự tiếp bước của người đi sau

Nắm bắt được quy luật ngầm của giới giải trí, có không ít người trẻ cũng đang nối tiếp các bậc anh chị đi trước phẫu thuật thẩm mỹ nhằm mong tiến sâu hơn vào showbiz. Dưới đây là 3 gương mặt gây ồn ào nhất thời gian gần đây về việc phẫu thuật thẩm mỹ

Đức Phúc

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc chia sẻ anh luôn cảm thấy tự ti vì ngoại hình không được bắt mắt. Anh quyết định thực hiện một cuộc lột xác thay đổi về ngoại hình sau khi nhận được nhiều lời chê bai nhan sắc của mọi người, đặc biệt là sau khi anh giảm cân thành công

Nhận thấy được tính chất khốc liệt trong nghề nghiệp của mình, Đức Phúc quyết định phẫu thuật để tự tin hơn và đáp ứng nhu cầu ngoại hình cao trong giới giải trí. Và quả thật, nam ca sĩ đã trở lại và thay đổi hoàn toàn với gương mặt thon gọn, sóng mũi cao như một ngôi sao Hàn Quốc.

Sở hữu khuôn cằm thon gọn, sóng mũi cao và hàm răng đều thẳng tắp là những thành quả có được sau công cuộc trùng tu nhan sắc vô cùng đau đớn của anh. Giờ đây, khi đã tự tin hơn về nhan sắc, người hâm mộ lại tiếp tục kỳ vọng hơn vào những sản phẩm âm nhạc tiếp theo của quán quân “The Voice Việt” mùa 3.

Tùng Sơn

Sau một thời gian im ắng, gần đây Tùng Sơn lại tiếp tục khuấy đảo cộng đồng mạng khi xuất hiện với diện mạo mới. Cách đây 1 tháng anh đã đăng tải clip chia sẻ về quá trình đại phẫu của mình. Và kết quả của cuộc trùng tu nhan sắc này khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.

Từ một chàng trai chuyên làm clip hài nhảm, nay Tùng Sơn đã lột xác với hình ảnh mới không khác gì hot boy. Tùng Sơn của hiện tại đã sở hữu một chiêc mũi cao, gương mặt chuẩn vline thời thượng cùng làn da trắng không tỳ vết. Cộng động mạng đang chờ đợi liệu với ngoại hình mới này, anh chàng lắm chiêu sẽ “giở trò” gì tiếp theo.

Lệ Rơi

Tương tự như trường hợp của Tùng Sơn, hiện tượng Lệ Rơi cũng đã quyết định “dao kéo” để chỉnh sửa những đường nét không ưng ý trên gương mặt. Anh đã thực hiện phẫu thuật mũi đồng thời bóc tách phần mỡ thừa ở mắt để nhìn rõ hơn.

Hình ảnh hậu phẫu thuật của Lệ Rơi cũng khiến không ít người ngạc nhiên. Các đường nét trên gương mặt anh đã trở nên mềm mại hơn, thanh thoát hơn. Cũng như với Tùng Sơn, trở lại cùng ngoại hình mới mẻ này, công chúng cũng đang rất mong chờ bước tiếp theo của chàng trai này sẽ là gì. 

 

Bình luận
Không có dữ liệu