Hoài Linh đời thường cũng có lúc ăn mặc trẻ trung như “soái ca” thế này đây

  • 11:09 17/11/2017

Mới đây, Hoài Linh vừa khoe ảnh du lịch ở Disney World cùng các em. Nam danh hài khiến không ít người ngạc nhiên trước phong cách thời trang chuẩn “soái ca” khác xa hình tượng bà ba dép lào thường thấy.

Trang cá nhân của Dương Triệu Vũ vừa đăng một loạt ảnh du lịch hiếm hoi giữa các anh chị em trong gia đình, trong đó có cả Hoài Linh. Nam ca sĩ cho biết dù ở Mỹ hơn 20 năm, nhưng đây là lần đầu tiên Hoài Linh cùng với anh em tới đây đi du lịch: “Ở Mỹ 20 mấy năm bây giờ là lần đầu tiên hai anh em tui đi Disney World chung”. – dương Triệu Vũ chia sẻ.

Hoài Linh lần đầu đi Disney World chung với hai em Dương Triệu Vũ và Phương Trang sau hơn 20 năm qua đất Mỹ

Nam danh hài khiến nhiều người ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung khắc hẳn hình ảnh khán giả vẫn thường thấy

Sau khoảng thời gian miệt mài chạy show để xây nhà thờ Tổ, hiện giờ  Hoài Linh đã hạn chế nhận show và dành thời gian chăm sóc cho bản thân hơn. Mới đây, nam danh hài đã quyết định cùng các em đi du lịch ở Mỹ. Điểm đến đầu tiên của anh em nhà Hoài Linh chính là công viên Disney World ở bang Florida.

Chính nam danh hài cũng đăng ảnh đi chơi kèm dòng chữ hài hước: “Đi chơi cho biết với người ta. Ở nhà miết ai cũng nói mình 'lúa' ”.

Hoài Linh khoe ảnh đi chơi kèm dòng trạng thái hài hước: “Đi chơi cho biết với người ta. Ở nhà miết ai cũng nói mình 'lúa' ”.

Là anh em ruột nhưng cả hai nam nghệ sĩ không hề giống nhau cả về ngoại hình lẫn tính cách. Trong khi Hoài Linh sở hữu gương mặt góc cạnh thì Dương Triệu Vũ lại có phần baby, thư sinh. Do vậy, có người còn cho rằng, họ là anh em… kết nghĩa.

 

Là anh em ruột nhưng gương mặt của Hoài Linh và Dương Triệu Vũ không có nhiều nét giống nhau

Không còn bà ba, dép lào, Hoài Linh khiến nhiều người bất ngờ với phong cách đầy thời trang trẻ trung này

Cùng với sweatshirt, quần baggy và đôi giày thể thao hợp tông, trông Hoài Linh không khác gì các cậu trai "soái ca"

Nếu em trai là người thích đi du lịch khắp nơi thì Hoài Linh chỉ thích thư giãn ở nơi đồng quê, sông nước, ít khi tới những nơi xô bồ ồn ào. Chính vì vậy đây là dịp hiếm hoi Dương Triệu Vũ và em gái Phương Trang “bắt cóc” được nam danh hài đi chơi cùng gia đình.

Vốn là nghệ sĩ nổi tiếng với phong cách giản dị, nên việc Hoài Linh mặc những bộ quần áo thời trang và đi đến những nơi đông người như thế này là rất hiếm hoi

Hoài Linh có 6 anh chị em, trong đó có 3 trai, 3 gái. Nam danh hài là con thứ 3 nhưng là con trai trưởng, trước đó là 2 chị gái. Các thành viên trong gia đình anh em họ Võ gồm: Phương Trâm, Phương Trinh, Hoài Linh, Duy Linh, Phương Trang và Tuấn Linh là tên nghệ danh của Dương Triệu Vũ. 

Cận cảnh ba thành viên nhà họ Võ: Hoài Linh, Phương Trang và Dương Triệu Vũ

Gia đình nam danh hài sang Mỹ định cư từ những năm 1995 nhưng do cuộc sống mưu sinh nên mỗi người ở một nơi và ít có thời gian gặp nhau. Tuy nhiên, không vì thế mà tình cảm anh em lạnh nhạt, dù ở bất cứ đâu họ vẫn luôn quan tâm và nghĩ đến nhau. Mới đây, cả gia đình Hoài Linh đã sum họp đầy đủ để cùng chúc mừng sinh nhật của mẹ. 

 

Bình luận
Không có dữ liệu