Tiết lộ món quà Hoài Linh dành tặng mẹ trong ngày sinh nhật khiến nhiều người bất ngờ

  • 10:13 18/09/2017

Là một trong những nghệ sĩ quyền lực nhất nhì showbiz với lượng người hâm mộ đông đảo, có thể nói với địa vị cùng khối tài sản hiện tại không có gì Hoài Linh không thể mua được để dành tặng mẹ. Thế nhưng, món quà mà nam danh hài chuẩn bị đã khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, gia đình danh hài Hoài Linh đã có dịp tề tựu đông đủ nhân ngày sinh nhật của mẹ. Buổi tiệc được tổ chức khá hoành tráng với sự góp mặt của những người thân trong gia đình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đến chung vui.

Gia đình nghệ sĩ Hoài Linh tổ chức buổi sinh nhật mừng tuổi mẹ

Trong buổi tiệc này, ngoài những người thân thiết còn có sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh từng được Hoài Linh giúp đỡ rất nhiều khi mới bước vào nghề.

Đổi lại, nam ca sĩ cũng đã hết lòng giúp đỡ em trai Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ trên con đường theo đuổi nghệ thuật về sau này. Mẹ của nam danh hài rất yêu quý Đàm Vĩnh Hưng, những hình ảnh bà tình cảm ôm và hôn má khi gặp nam ca sĩ đã thể hiện rõ điều đó.

Trên facebook cá nhân của ca sĩ Dương Triệu Vũ đã chia sẻ những hình ảnh ấm áp trong đêm tiệc sinh nhật của mẹ. Nổi bật giữa các vị khách mời sang trọng, nam danh hài Hoài Linh xuất hiện với bộ bà ba giản dị quen thuộc.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của đại gia đình nam danh hài thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều người hâm mộ không quên để lại lời chúc sức khỏe đến mẹ của Hoài Linh.

Danh hài Hoài Linh xuất hiện với bộ bà ba và đôi dép lê quen thuộc

Anh vui vẻ chào hỏi và chụp hình với người thân

Hoài Linh chụp hình chung với người thân trong gia đình. Ba mẹ anh năm nay đã ngoài 80 nhưng vẫn còn rất khỏe mạnh, đặc biệt mẹ danh hài được khen trông trẻ trung hơn so với tuổi thật của mình.

Bên cạnh đó, status đề cập đến món quà nam danh hài dành tặng người mẹ kính yêu của mình do Dương Triệu Vũ đăng tải cũng khiến cư dân mạng tò mò không kém. Với khối gia tài đồ sộ, nhiều người hiếu kỳ không biết Hoài Linh sẽ chuẩn bị gì cho mẹ trong ngày đặc biệt này. Vì vậy, đến khi món quà được tiết lộ đã khiến không ít người bất ngờ.

Được biết “sáu Bảnh” chuẩn bị cho mẹ một bao lì xì mà theo em trai là “mỏng lét” nhưng lại “khá dễ sợ”. Chỉ là một bao thơ nhưng dòng chữ mà anh để lại khiến người đọc không khỏi xúc động và ngưỡng mộ: “Con Hoài Linh mừng tuổi mẹ. Tượng trưng thôi nha mẹ, chứ mẹ muốn gì cũng được”. 

Dương Triệu Vũ đặng tải bức ảnh với dòng status hài hước: "Sinh nhật mẹ anh Hoài Linh đưa bao thơ mỏng lét ... nhưng có viết một câu trên bao thư mà khá dễ sợ.... kakakkakakak đúng là anh trai lớn có khác". 

Món quà như thể hiện đúng chính con người của anh, không khoa trương hình thức nhưng lại sâu sắc và đầy ý nghĩa. Chỉ với những dòng chữ ngắn gọn nhưng khán giả có thể cảm nhận được tình cảm hiếu thuận của nghệ sĩ Hoài Linh dành cho mẹ.

Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ cùng đứng trên sân khấu hát chung với mẹ

Cha mẹ anh cùng lên sân khấu chia sẻ về những kỷ niệm vui buồn trong quá khứ và tình cảm dành cho nhau suốt mấy mươi năm qua.

Nghệ sĩ Hoài Linh cùng chị em đã không kiềm chế được cảm xúc nghẹn ngào khi nghe những lời tâm sự của cha mẹ.

 

Bình luận
Không có dữ liệu