Chán làm giám khảo, Hoài Linh làm khách mời hỗ trợ thí sinh đăng quang Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí

  • 14:30 06/09/2017

Không xuất hiện trên ghế nóng, lần này Hoài Linh đến với Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí với tư cách khách mời, trợ diễn cho tiết mục song ca của cặp thí sinh đến từ đội em trai mình: Đức Vĩnh và Quỳnh Anh.

Mới đây, để chuẩn bị cho đêm chung kết của chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí, Dương Triệu Vũ đã mời anh trai là danh hài Hoài Linh hỗ trợ tiết mục cho cặp đôi thí sinh của đội mình.

Việc danh hài Hoài Linh xuất hiện trên các cuộc thi truyền hình thực tế không còn là chuyện lạ, nhưng đây là lần đầu tiên danh hài góp mặt ở vị trí khách mời trong một tiết mục. Được biệt, anh phá lệ, đồng ý góp mặt trong tiết mục của Đức Vĩnh - Quỳnh Anh vì lời mời của em trai là Dương Triệu Vũ.

Danh hài Hoài Linh với quần jeans áo thun cùng dép lê tập luyện với hai thí sinh nhí trong đội của em trai Dương Triệu Vũ

Trong đêm thi cuối cùng, 3 cặp thí sinh trình diễn lần lượt 2 tiết mục song ca. Sau đó, 6 em cũng lần đầu tiên được biểu diễn một mình trên sân khấu để có thể phô diễn hết khả năng của mình.

Đức Vĩnh – Quỳnh Anh gửi đến khán giả tiết mục Hát Từ Cội Nguồn. Đây là ca khúc rất khó, đòi hỏi thí sinh phải hát bằng cả giọng Bắc, Trung, Nam. Để phần thi thêm đặc sắc, truyền tải đúng nội dung ca ngợi tinh thần dân tộc, Dương Triệu Vũ đã mời anh trai là NSƯT Hoài Linh xuất hiện trong phần cuối để thể hiện những câu cải lương.

Hoài Linh sẽ góp giọng trong phần cải lương ở gần cuối bài trong tiết mục Hát Từ Cội Nguồn của Đức Vĩnh - Quỳnh Anh

Các nghệ sĩ trong ban huấn luyện viên đã không tiếc lời khen tặng dành cho phần trình diễn xuất sắc của cặp đôi nhí. Ca sĩ Đoan Trang nhận xét: “Từng hơi thở của hai con rất chắc chắn mới có thể hát được bài hát này. Sự phối hợp của chú Hoài Linh làm nên một bức tranh tuyệt hảo”.

Về phần nghệ sĩ Đại Nghĩa, anh  ví hai giọng ca nhí đứng trên sân khấu như bình bông bằng gốm sứ, “tinh luyện tới mức tinh xảo, vừa mang vẻ sang trọng đài ca và khi gõ vào lại phát ra âm thanh rất đẹp”.

Phần trình diễn của cặp song ca nhí và phần hỗ trợ của nam danh hài nhận được nhiều lời khen từ phía các vị huấn luyện viên khác

Dưới sự dẫn dắt của hai huấn luyện viên Dương Triệu Vũ – Thu Trang, cặp song ca nhí đã giành chiến thắng thuyết phục trước hai đội bạn. Trong giây phút được xướng tên là quán quân, cả hai bật khóc vì quá xúc động.

Màn đăng quang của Đức Vĩnh – Quỳnh Anh không phải là kết quả bất ngờ. Ngay từ đầu mùa giải, cặp đôi nhí đã để lại nhiều ấn tượng với hàng loạt bản song ca “triệu view”. Những ca khúc như Sa mưa giông, Bà tôi, liên khúc Chị tôi – Quê em mùa nước lũ, liên khúc Lưu bút ngày xanh – Nỗi buồn hoa phượng, liên khúc Duyên phận – Năm 17 tuổi… do hai giọng ca nhí biểu diễn nhận được “cơn mưa” lời khen từ các huấn luyện viên và khán giả truyền hình.

Dưới sự dẫn dắt của hai huấn luyện viên Thu Trang - Dương Triệu Vũ, cặp đôi nhí đã đăng quang ngôi vị quán quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí

Ở tiết mục đơn ca, Đức Vĩnh thể hiện liên khúc Tình Cha – Lòng Mẹ 2 cùng sự hỗ trợ diễn xuất của NSƯT Quỳnh Hương và NSƯT Hữu Quốc. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, khả năng diễn xuất chân thật của em khiến cả trường quay không cầm được nước mắt. Cùng với thí sinh Ngọc Nhi của đội Cẩm Ly – Đại Nghĩa, cậu bé đến từ Bắc Giang ẵm luôn giải Đơn Ca Xuất Sắc Nhất.

Đức Vĩnh được đông đảo khán giả yêu mến sau khi tham dự chương trình Vietnam’s Got Talent 2014

Đức Vĩnh là thí sinh nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm nhất Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí từ những vòng đầu tiên. Ba năm kể từ khi đăng quang Vietnam’s Got Talent 2014, cậu bé từng được NSƯT Thành Lộc ưu ái gọi là thần đồng tham gia cuộc thi mới và thể hiện nhiều tài năng hơn.

Trở lại với môt cuộc thi truyền hình thực tế khác, Đức Vĩnh đã cho thấy được tài năng không giới hạn của mình khi lần lượt thử sức qua các lĩnh vực như: từ chèo, hát xẩm, dân ca Bắc Bộ, dân ca Nam Bộ, những bản Bolero trữ tình đến những sáng tác đương đại.

 

Bình luận
Không có dữ liệu