Sao Việt và những kiểu tạo dáng đã làm nên “thương hiệu”, chỉ cần nhìn là đoán được tên

  • 13:54 13/11/2017

Không thuộc giới người mẫu, nhưng những sao Việt dưới đây cũng “tủ” sẵn cho mình những kiểu tạo dáng không đụng hàng mà khi che mặt lại, fan vẫn dễ dàng đoán được đó là nghệ sĩ nào.

Hoài Linh

Đứng đầu trong danh sách này chính là nghệ sĩ Hoài Linh với kiểu ngồi đã làm nên thương hiệu của anh. Hình ảnh nam danh hài vắt hai chân lên ghế đã không còn xa lạ gì với khán giả. Từ hậu trường cho đến trên sân khấu, dáng ngồi này vẫn gắn chặt với anh không rời.

Hoài Linh và dáng ngồi vắt chân lên ghế quen thuộc

Từ việc tán ngẫu, đọc kịch bản cho đến trang điểm, chân của anh Bốn không bao giờ "chạm đất"

Dáng ngồi đưa chân lên ghế đã trở thành "thương hiệu" của nghệ sĩ Hoài Linh

Khởi My – Kelvin Khánh

Không chỉ được biết đến với danh hiệu cặp đôi chị em đẹp nhất nhì showbiz, Khởi My và Kelvin Khánh còn nổi tiếng với các kiểu tạo dáng “lầy lội” hết cỡ của cả hai. Dường như việc tạo những biểu cảm khôi hài đã trở thành “thương hiệu” của cặp đôi, các fan khó lòng mà tìm được những bức ảnh nghiêm túc khi cả hai chụp chung. 

Những kiểu tạo dáng bá đạo quen thuộc của cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh

Sơn Tùng M-TP

Nhìn cứ ngỡ lạnh lùng, cool boy thế thôi chứ Sơn Tùng M-TP lại bị người hâm mộ "bắt bài" với kiểu chụp hình đưa tay lên môi vô cùng dễ thương. Nếu không chu môi ra dấu "suỵt", thì anh chàng cũng đưa tay lên chạm vào môi kiểu kiểu vừa đáng yêu lại vừa “khiêu khích”.

Bờ môi gợi cảm chính là vị trí yêu thích của Sơn Tùng khi chụp ảnh

Tạo dáng ra dấu im lặng hay tỏ vẻ "khiêu khích" như thế này đều là những cử chỉ quen thuộc của nam ca sĩ gốc Thái Bình

Ngô Kiến Huy

Kiểu tạo dáng được Ngô Kiến Huy tích cực “lăng xê” chính là sử dụng đôi tay để tạo điểm nhấn. Lúc tạo dáng, Ngô Kiến Huy thường xuyên đưa cánh tay của mình chéo ngang ngực .Cách tạo dáng này vừa có thể phù hợp với phong cách nam tính, vừa có thể phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động như chính  tính cách của anh chàng. Bên cạnh đó, kiểu tạo dáng này còn hướng người nhìn đến gương mặt “đẹp hơn hoa” của nam ca sĩ.

Kiểu tạo dáng đưa tay chéo ngực này Ngô Kiến Huy đã áp dụng từ rất lâu rồi

Và hiện tại vẫn được Ngô Kiến Huy áp dụng trong những bức ảnh

Isaac

Cách tạo dáng đưa tay ra sau đầu như đang vuốt tóc luôn khiến Isaac nam tính và thêm phần “cool” mà vẫn giữ vẻ tự nhiên. Thói quen này không chỉ được nam ca sĩ áp dụng lúc chụp ảnh mà cả lúc đi sự kiện hay biểu diễn trên sân khấu.

Đưa tay ra sau đầu là tư thế tạo dáng không còn xa lạ gì của Isaac

Dương Triệu Vũ

Cũng giống như anh trai Hoài Linh, Dương Triệu Vũ cũng có một kiểu tạo dáng quen thuộc, không lẫn vào đâu được. Theo đuổi hình tượng sang trọng, nam ca sĩ luôn biết tận dụng bộ vest để lên hình một cách nam tính nhất. Gấu tay,hoặc cổ tay đã  trở thành đạo cụ quen thuộc của anh trong những shoot ảnh. 

Nắm cổ áo là động tác yêu thích của Dương Triệu Vũ mỗi khi chụp ảnh

Bên cạnh đó, vị trí gần cổ tay cũng được anh thường xuyên sử dụng để tạo dáng

Bình luận
Không có dữ liệu