“Chất như quả đất” với muôn kiểu sao Việt đáp trả anti-fan

  • 10:23 13/11/2017

Bảo Anh, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Linh Ka… là những sao Việt có kiểu đối đáp cực “chất” với anti-fan bạn phải ngã mũ khâm phục.

Trở thành người nổi tiếng cũng có nghĩa là trở thành nhân vật của công chúng, đã là công chúng thì hẳn phải có người thương kẻ ghét. Chính vì vậy, bên cạnh những khán giả luôn ủng hộ, yêu mến mình thì các sao Việt cũng không tránh khỏi việc bị anti-fan công kích, chê bai.

Điểm chung của các anti-fan đó là họ sẵn sàng lên tiếng chỉ trích, miệt thị một nghệ sĩ mà không cần có lí do nào chính đáng. Từ những scandal lớn cho đến những việc nhỏ nhặt, đơn giản cũng là mồi lửa để cộng đồng anti-fan khơi mào “ném đá”.

Trước những phản ứng tiêu cực này, một số nghệ sĩ chọn cách im lặng, bơ đi mà sống. Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có những người sẵn sàng đáp trả 1 – 1 và không khoan nhượng trước những thành phần khiếm nhã. Hãy cùng điểm lại những cách đáp trả cực “chất” của các nghệ sĩ dưới đây để thấy được sao Việt cũng “không phải dạng vừa đâu”.

Bảo Anh – Đanh thép và sâu cay

 bao anh

Bảo Anh đáp trả đanh thép trước lời bình luận cho rằng cô yêu Hồ Quang Hiếu vì tiền

Nữ ca sĩ xinh đẹp sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, nhưng lượng anti-fan chực chờ để “thừa nước đục thả câu” cũng không ít. Khoảng thời gian còn mặn nồng với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã chịu không ít những lời bình luận không hay về chuyện tình của mình.

Giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng” đã thể hiện việc không dễ bị ăn hiếp bằng cách thẳng thừng đáp trả 1- 1 với những thành phần anti-fan ấy. Bảo Anh còn thể hiện độ “nguy hiểm” khi tung những bức ảnh xinh đẹp từ thuở bé để dằn mặt những kẻ cho rằng nhan sắc của mình là nhờ dao kéo.

bao anh dap tra anti-fan

Bảo Anh tung ảnh xinh đẹp từ nhỏ để phản pháo tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Linh Ka – “Cám ơn” anti-fan đã giúp cô kiếm tiền tỷ

Linh Ka được biết đến là một gương mặt sở hữu lượng anti-fan đông đảo nhất hiện nay. Chính vì vậy việc tiếp nhận “gạch đá” mỗi ngày dường như đã trở nên quen thuộc với Linh Ka.

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng cô bé đã có những cách riêng rất “chất” để phản pháo những người ghét mình. Trước những cái tên xấu xí mà antifan gọi mình, 10x thẳng thắn đáp trả: "Khi mình là người có học và mình là con người với nhau, hãy có tiếng nói chung".

linh ka dap tra anti-fan

Linh Ka đang là cái tên gây bão cộng đồng mạng gần đây với hàng loạt phát ngôn vạ miệng và sản phẩm âm nhạc được cho là thảm họa

Mới đây, trong một đoạn live stream, Linh Ka còn thẳng thừng cảm ơn họ và cho biết anti fan càng chửi cô càng không quan tâm, cô chỉ biết rằng mình đã và đang giúp đỡ kinh tế gia đình bằng chính sự tai tiếng của mình.

Với lời đáp trả này, Linh Ka đang ngầm gửi thông điệp đến các anti-fan là hãy cứ việc ném đá, còn tiền tỷ cứ để cô thu vào. Phản ứng này của cô bé rõ ràng đã khiến cộng đồng những người ghét mình được phen nóng mặt.

Clip Linh Ka đáp trả anti-fan

Á hậu Hoàng My - Viết tâm thư dạy anti-fan cách chửi

Những ngày qua, Á hậu Hoàng My nhận phải vô số lời chỉ trích của công chúng vì phát ngôn vạ miệng khi so sánh nỗi đau của các Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với mất mát do bão. Vì đây là lần hiếm hoi vạ miệng nên Hoàng My đã bị các anti-fan nhân cơ hội mặc sức công kích.

Trước quá nhiều bình luận tiêu cực, Á hậu Hoàng My còn gây sốc hơn khi đăng tải một dòng trạng thái khá dài lên trang cá nhân khuyên anti-fan chửi thế nào cho văn minh. Theo đó, Á hậu liệt kê 5 điều để gửi anti-fan cách chửi trên mạng xã hội sao cho thật khéo léo, có giá trị khiến nhiều người "giật mình" bởi cách đối đáp quá sắc sảo của cô.

a hau hoang my

Để đáp trả anti-fan, á hậu Hoàng My đã viết hẳn cả một tâm thư dài

Noo Phước Thịnh -  Khuyên anti-fan đi nhặt rác

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo trên khắp cả nước nhiều năm nay, tuy nhiên bên cạnh đó cũng kéo theo không ít antifan.

Trong một lần livestream với khán giả, Noo Phước Thịnh đã bị cộng đồng antifan này công kích, chỉ trích và chê bai đủ điều. Quá bức xúc khi phải chứng kiến sự chê trách từ antifan, nam ca sĩ đã phản ứng gay gắt.

noo phuoc thinh

Nam ca sĩ đã phản ứng gay gắt trước những lời bình luận khiến nhã của anti-fan

“Có mấy bạn cảm thấy bất mãn với việc mình đẹp trai hay sao ấy nên phải chê xấu tìm cách dìm cho bằng được. Tại sao các bạn phải làm như vậy? Nếu các bạn rảnh quá thì hãy đi làm việc gì đó có ích đi chẳng hạn như nhặt rác ngoài sân... Tại sao lại chui lên đây comment không hay như vậy? Để làm gì?

Các bạn cứ lên chửi tục để làm gì, không có ai quan tâm, không có ai đọc đâu. Rút kinh nghiệm đi, mất thời gian chứ không làm được gì", Noo Phước Thịnh đáp trả trong clip livestream.

Hồ Ngọc Hà – Nhẹ nhàng nhưng “thấm”

sao viet dap tra anti-fan

Dòng status nhắn gửi đến anti-fan "nhẹ nhàng" mà "thấm" của Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà có thể xem là một trong những sao Việt “chịu khó” trả lời bình luận của anti-fan trên mạng xã hội. Nổi tiếng với tài ứng xử thông minh và khéo kéo trước scandal, đối với những thành phần công kích mình, nữ ca sĩ cũng có những chiêu thức vô cùng thấm thía.

Trước bất cứ lời bình luận khiếm nhã nào Hồ Ngọc Hà cũng bình tĩnh đối mặt và tùy từng trường hợp để có cách đáp trả từ thẳng thắn cho đến nhẹ nhàng. Tuy nhiên, hầu hết các bình luận tiêu cực trên mạng xã hội, Hà Hồ đều buông “nhẹ” lời đối đáp với những hàm nghĩa thâm sâu khiến đối phương không còn gì nào để nói thêm.

anti-fan

Tóc Tiên - Giải thích cho anti-fan hiểu rồi "tiễn khách"

Nổi bật với tính cách cùng phong cách cá tính, giống như Hà Hồ, Tóc Tiên cũng là nữ ca sĩ "chịu khó" trả lời anti-fan nhất nhì showbiz Việt. Cách đây ít lâu, khi nhận được bình luận trái chiều từ anti-fan về MV mới ra mắt. Tóc Tiên đã có màn đáp trả rất dài và còn thẳng thừng khuyên anti-fan "biến" khiến rất nhiều khán giả thích thú vì cách hành xử "cứng" như vậy".

toc tien dap tra anti-fan

Màn đáp trả khá dài nhưng đầy thẳng thắng của Tóc Tiên

Trước đó, khi bị một số anti-fan lại chỉ trích khá gay gắt và cho rằng gu ăn mặc của nữ ca sĩ có phần phản cảm. Cụ thể, một cư dân mạng viết: "Thấy gớm. Cởi truồng luôn đi cho dễ coi hơn". Không hề né tránh, Tóc Tiên thẳng thừng đáp trả: "Chị ơi chị đừng để con mình đọc những dòng này nha. Nó sẽ xấu hổ về mẹ mình lắm đó". Vốn nổi tiếng là một nữ ca sĩ thẳng tính, phản ứng dữ dội của Tóc Tiên không khiến nhiều người quá bất ngờ.

Bình luận
Không có dữ liệu