Bảo Anh tự tin khoe ảnh thời bé “xinh lung linh” khiến antifan câm nín

  • 13:54 13/09/2017

Là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng về độ “cứng” khi đối mặt với sự đả kích của cộng đồng antifan, mới đây, Bảo Anh lại được dịp trổ tài khiến những người cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ phải câm nín khi khoe ảnh xinh xắn từ thuở bé.

Không chỉ nổi tiếng bởi giọng hát trời phú mà Bảo Anh còn sở hữu vẻ xinh đẹp, gương mặt thu hút mọi ánh nhìn ngay từ khi còn là thí sinh chương trình The Voice. Sau khi rời cuộc thi, đi đôi với sự thăng tiến trong con đường ca hát, nhan sắc của cô cũng ngày một sắc sảo, gợi cảm hơn.

Chính vì vậy, Bảo Anh luôn nằm trong những nhân vật nằm trong diện “tình nghi” trong việc phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, điều này thường được các antifan dùng để công kích cô nàng.

Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của Bảo Anh được nhiều người đặt nghi vấn nhờ vào việc dao kéo

Rất nhiều lần trước đó, giọng ca “Trái Tim Em Cũng Biết Đau” chỉ đáp lại những tin đồn như vậy bằng sự im lặng. Nhưng vốn được tiếng là nữ ca sĩ thẳng thừng “ăn miếng trả miếng” với antifan, mới đây, Bảo Anh đã “tung chiêu” cực kỳ khéo léo khiến những ai từng nghi ngờ cô nhờ dao kéo để có được nhan sắc như hiện tại phải cứng họng.

Sẵn dịp ôn lại kỷ niệm nhân ngày sinh nhật vừa qua, Bảo Anh đã đăng tải lại bức ảnh chụp vào sinh nhật lần thứ 8 của cô. Qua bức ảnh, người xem có thể thấy được những đường nét quen thuộc trên gương mặt hiện tại của cô, đặc biệt là chiếc mũi cao và má lúm đồng tiền duyên dáng. Bức ảnh đi kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bức ảnh thời bé của Bảo Anh được cô chia sẻ trên trang cá nhân và dòng trạng thái nhằm "đá xéo" những người từng cho rằng nhan sắc của cô là nhờ dao kéo

Trong bữa tiệc sinh nhật lúc 8 tuổi, bạn gái của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cho biết mẹ rất “ăn diện” cho con gái. Nữ ca sĩ được tổ chức một buổi tiệc linh đình với "quà sinh nhật là nhẫn vàng đeo hết 10 ngón tay, vòng ximen, dây chuyền bông tai đủ cả".  

Đặc biệt, đến cuối dòng chia sẻ, Bảo Anh không quên “đệm” thêm vài câu để đáp trả nghi án dao kéo.: Mũi mình cao quá…. Có đồng tiền nữa…. Vậy mà mấy chỗ thẩm mỹ treo hình tui lên PR như đúng rồi, rồi đồn con người ta đập mặt xây lại. Chắc sửa từ hồi 8 tuổi".

Có thể thấy Bảo Anh đã sở hữu chiếc mũi cao cùng má lúm đồng tiền từ hồi còn bé

Đáp trả khôn khéo này lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của fan hâm mộ và đồng nghiệp nữ ca sĩ. Rất nhiều nghệ sĩ cũng quan tâm đến câu chuyện và không ngớt lời khen ngợi nhan sắc tự nhiên của Bảo Anh.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên bày tỏ sự ghen tỵ: “Trời ơi cái mũi quá đà vậy, thiệt ghen tỵ” còn Tiêu Châu Như Quỳnh chỉ bình luận ngắn gọn nhưng súc tích: “Xinh từ nhỏ”. Trong khi đó Thiều Bảo Trâm lại hài hước đùa: “Em nghe nói chị làm má lúm á”.

Ở một góc chụp khác, người xem vẫn thấy được chiếc mũi cao nổi bật của Bảo Anh

Không khó để nhận ra cô bé trong ảnh chính là Bảo Anh, các đường nét trên gương mặt cô không mấy thay đổi so với hiện nay

Bảo Anh đã là một "hot girl" từ khi còn nhỏ

 

Nụ cười quen thuộc không lẫn vào đâu được của giọng ca "Yêu Một Người Vô Tâm"

Những bức ảnh thời đó cho thấy ngay từ khi sinh ra, giọng ca sinh năm 1992 đã sở hữu những đường nét hoàn hảo trên gương mặt. Bên cạnh việc minh chứng cho nhan sắc “xinh tự nhiên”, các bức ảnh ngày xưa của Bảo Anh còn cho thấy được niềm đam mê âm nhạc từ thuở còn bé tí của cô nàng. 

Hình ảnh tự tin của Bảo Anh trên sân khấu 

Ngay từ lúc còn đi học, Bảo Anh đã là gương mặt quen thuộc trong các buổi văn nghệ của khu vực

 

Bình luận
Không có dữ liệu