Bảo Anh thẳng thừng "ăn miếng trả miếng" khi bị cư dân mạng mỉa mai yêu vì tiền

  • 12:01 03/07/2017

Phản ứng của của Bảo Anh trước lời bình luận khiếm nhã từ anti-fan khiến cư dân mạng thích thú và ủng hộ.

Hồ Quang Hiếu là một trong số nhạc sĩ - ca sĩ trẻ triển vọng làng nhạc Việt. Bên cạnh sự nghiệp thành công, mối tình của chủ nhân hit Con bướm xuân và nữ ca sĩ Bảo Anh cũng nhận được nhiều sự quan tâm. 

Mới đây,  trên trang fanpage cá nhân, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ dòng trạng thái đầy cảm xúc lãng mạn: "Đường anh đi toàn hoa với cỏ. Anh biết lấy gì để bày tỏ với em đây" kèm theo tấm hình mặc vest bảnh bao với bó hoa trên tay. 

Hồ Quang Hiếu với dòng trang thái mùi mẫn dành cho bạn gái Bảo Anh

Dù không nêu đích danh nhưng cộng đồng mạng dễ dàng nhận ra rằng nam ca sĩ đang gửi lời nhắn nhủ tới bạn gái. Từ khi yêu Bảo Anh, nam ca sĩ liên tục thể hiện tình cảm với cô trước công chúng một cách thoải mái, không hề ngại ngùng. Bức hình cùng dòng trạng thái trên nhận được rất nhiều lượt yêu thích và nhanh chóng được các fan chia sẻ trên mạng xã hội.

Nhiều bạn trẻ để lại bình luận bày tỏ quan điểm trước câu nói hóm hỉnh của anh. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận ủng hộ tình cảm của hai người là một số thành phần vô ý thức khi buông ra những lời nói khiến người đọc phải nóng mặt. “Anh cứ vứt tiền vào mặt nó là được, cần gì bày tỏ” – nguyên văn câu nói được cho là ngầm mỉa mai Bảo Anh yêu vì tiền. 

Những lời bình luận của cư dân mạng và lời đáp trả của Bảo Anh

Lời bình luận trên gây khá nhiều sự chú ý và ngay lập tức chủ nhân của câu chuyện không ngần ngại xuất hiện phản pháo.  Bảo Anh đã đáp trả ngay bên dưới bình luận “kém duyên” ấy: "Chắc "nó" không có tiền ấy mà cần vứt vào mặt nhỉ?"

Phản ứng thẳng thắng, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần “sâu cay” ấy của Bảo Anh khiến các fan vô cùng thích thú và ủng hộ. “Nếu anh Hiếu chưa có bạn gái thì bình luận kiểu này chỉ hơi thô thôi nhưng cơ mà người ta công khai rồi thì vậy là quá vô duyên. Yêu chị quá, em ủng hộ chị.” – một cư dân mạng bình luận.

Hình ảnh tình cảm của cặp trai tài gái sắc khiến nhiều fan hâm mộ ghen tỵ

Không chỉ tỏ rõ thái độ trước lời lẽ khiếm nhã, giọng ca Anh muốn em sống sao cũng cởi mở trả lời câu hỏi của người hâm mộ về ngoại hình bạn trai. Theo đó Bảo Anh thú nhận: "Chị thấy cũng bình thường thôi em" khi fan hỏi: "Chị thấy anh Hiếu đẹp trai không?".

Không để câu chuyện của người yêu và fan đi quá xa, Hồ Quang Hiếu khép lại tranh luận bằng một câu ôn hòa: "Hát một bài bày tỏ là ok rồi".

Chuyện tình của cặp đôi từng vấp phải nhiều sóng gió của dư luận

Thời gian đầu, cả hai đều phủ nhận yêu đương dù nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò tại nhà giọng ca Không cảm xúc. Mãi đến tháng 10/2016, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu quyết định công khai tình yêu, cặp đôi luôn khiến các fan ghen tỵ vì quá đẹp đôi và sự lãng mạn mà họ dành cho nhau.

Bên cạnh những lời chúc mừng, ủng hộ, chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc này cũng vướng phải không ít thị phi đàm tiếu. Từ chuyện nam ca sĩ họ Hồ từng trải qua một đời vợ trước khi tới với Bảo Anh. Đỉnh điểm scandal, Hồ Quang Hiếu bị vợ cũ - hot girl Ivy tố ngoại tình, đánh đập, mắng chửi... khiến cô phải ra đi với hai bàn tay trắng. Trong khi Hồ Quang Hiếu bị chỉ trích lăng nhăng bội bạc thì Bảo Anh lại mang tiếng là kẻ thứ 3.

Nhưng vượt qua tất cả đôi trẻ vẫn tay trong tay hạnh phúc bên nhau

Tuy nhiên, dù phải đối mặt với những chỉ trích cũng như không ít lần vướng phải tin đồn rạn nứt, những hình ảnh hạnh phúc bên nhau của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu là một đòn giáng mạnh mẽ đến các đối tượng anti-fan.

Bình luận
Không có dữ liệu