Ra mắt ca khúc mới “Bạn Lòng”, Hồ Quang Hiếu lần đầu tiết lộ sự thật về chuyện tình cảm với Bảo Anh

  • 15:39 21/07/2017

Cách đây hai ngày, Hồ Quang Hiếu vừa tung ra ca khúc mới mang tên Bạn Lòng. Nội dung bài hát tiết lộ sự thật về chuyện tình cảm giữa nam ca sĩ và Bảo Anh khiến cộng đồng fan hâm mộ được phen dậy sóng.

Hồ Quang Hiếu có thể xem là nghệ sĩ biết “nịnh” bạn gái nhất Showbiz. Nam ca sĩ liên tục thể hiện tình cảm với bạn gái Bảo Anh bằng nhiều hình thức khác nhau. Việc đăng status “mùi mẫn” đã là chuyện xưa rồi, mới đây Hồ Quang Hiếu đã thu âm hẳn một bài hát dành tặng riêng cho người yêu khiến fan nữ không khỏi ghen tỵ. 

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt

Ngày 19/7 vừa rồi, nam ca sĩ Không Cảm Xúc vừa tung ra Video Lyrics ca khúc mới toanh mang tên Bạn Lòng khiến fan hâm mộ lại được dịp xôn xao. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nội dung bài hát đơn thuần nói về vấn đề tình yêu. Chỉ mới thoáng nghe thôi cộng động mạng đã đoán ngay được câu chuyện trong ca khúc Bạn Lòng chính là mô tả về mối tình của nam ca sĩ và bạn gái.

Mượn ý nhạc thay lời nói, bài hát Bạn Lòng là lời tâm sự của Hồ Quang Hiếu về mối tình của anh với nữ ca sĩ xinh đẹp. Từng câu từng chữ trong bài hát như khắc họa lại những cảm xúc nam ca sĩ nhận được từ khi có Bảo Anh bước đến bên đời. Đó là niềm hạnh phúc và biết ơn về người con gái đã khiến cho trái tim tưởng chừng như chai sạn của Hồ Quang Hiếu được sống dậy lần nữa. 

Chán việc đâng status, Hồ Quang Hiếu quay sang tặng hẳn một bài hát để thổ lộ tình cảm với Bảo Anh

Đến cuối bài, anh chàng không quên gửi lời nhắn nhủ với bạn gái cùng “tay cầm tay, vai kề vai trên con đường ngày mai”.  Lời bài hát đơn giản nhưng chứa đựng cả một chuyện tình dài của cặp đôi ca sĩ khiến cho người nghe, đặc biệt là các bạn nữ không khỏi ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Cùng hoạt động trong giới nghệ thuật nên thời gian dành cho nhau của cả hai không được nhiều. Vì thế khi có cơ hội, hai người thường sắp xếp đi du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm. Vừa rồi cặp đôi lại có dịp khiến fan “mắt tròn mắt dẹt”  trước những bức ảnh lãng mạng hệt như ngôn tình trong chuyến du lịch tại Nhật hồi đầu tháng 4. 

Những bức ảnh "tình bể bình" của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh khiến người xem không khỏi ghen tỵ

Dù bận rộn với lịch làm việc, nhưng mỗi khi có thơi gian, cả hai lại cùng nhau đi du lịch để hâm nóng tình yêu

Những bức ảnh lung linh này đã được Hồ Quang Hiếu lựa chọn để sử dụng trong MV Lyrics Bạn Lòng. Xuất xưởng chưa được bao lâu, ca khúc mới này đã đạt được gần 200 ngàn lượt nghe. Đặc biệt dòng trạng thái thổ lộ tình cảm rất dễ thương của anh trên trang cá nhân đã thu hút được hơn 7,5 ngàn lượt yêu thích cùng hàng trăm lượt bình luận. Nhiều fan gợi ý Hồ Quang Hiếu nên kết hợp với Bảo Anh để thực hiện MV cho các khúc này.

Đoạn Status tỏ tình đáng yêu của Hồ Quang Hiếu 

Bên cạnh những lời chúc phúc, ủng hộ của các fan, tình cảm  giữa hai người bước đầu vấp phải khá nhiều sóng gió của dư luận. Nam ca sĩ họ Hồ và Bảo Anh bị giới báo chí nghi ngờ có mối quan hệ trên mức bạn bè từ năm 2015, nhưng mãi đến năm 2016 cặp đôi mới chính thức công khai hẹn hò.  

Trong khi Hồ Quang Hiếu bị tố là lăng nhăng, phụ bạc khi vướng phải chuyện lùm xùm với người vợ cũ  - hot girl Ivy thì Bảo Anh lại bị cho là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của gia đình nam ca sĩ.

Chính vì vậy, khoảng thời gian đầu đôi trai tài gái sắc đã phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích, thậm chí từng không ít lần dính tin đồn chia tay. Đến nay, các antifan vẫn không ngừng tìm kiếm cơ hội để vùi dập cặp đôi. 

Chuyện tình của cặp đôi từng hứng chịu không ít chỉ trích của dư luận

Điển hình như mới đây, dòng status thổ lộ tình cảm của giọng ca Không Cảm Xúc đến với bạn gái cũng bị các thành phần anti nhắm đến. Một vài người đã để lại bình luận xúc phạm Bảo Anh với hàm ý rằng cô yêu Hồ Quang Hiếu vì tiền. Ngay lập tức nữ ca sĩ đã lên tiếng phản pháo lại một cách sắc bén trước những lời bình luận khiếm nhã ấy.  

Mặc cho sự phản đối của một bộ phận khán giả, cả hai vẫn im lặng vượt qua sóng gió nắm chặt tay nhau đến tận bây giờ. Dường như hiểu được sự thiệt thòi nơi bạn gái, nên không cần biết mọi người nghĩ gì, Hồ Quang Hiếu vẫn luôn đều đặn đăng tải những dòng trạng thái tình cảm gửi đến Bảo Anh cũng như không ngại chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc khi bên nhau. 

Mặc cho bao sóng gió, cả hai vẫn nắm chặt tay nhau hạnh phúc 

Được biết, Hồ Quang Hiếu đã ngỏ lời “rước” Bảo Anh “về chung một nhà”. Nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa nhận lời vì hiện tại đang muốn tập trung phát triển sự nghiệp. Ca khúc Bạn Lòng vừa phát hành mới đây như một minh chứng nhằm khẳng định tình yêu của anh đến với nữ ca sĩ xinh đẹp. Đây cũng được xem là một lời đáp trả của anh gửi đến với cộng đồng antifan. 

Bình luận
Không có dữ liệu