Cạn lời với những món quà “có một không hai” fan Việt dành tặng thần tượng

  • 09:43 23/10/2017

Đã có không ít  sao Việt rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” khi nhận được những món quà “có một không hai” mà fan gửi tặng.

Việc tặng hoa, tặng quà nhằm thể hiện tình cảm của mình đến với thần tượng đã là một chuyện quá đỗi bình thường với người hâm mộ. Với tâm lý mong muốn rằng món quà của mình sẽ mang nhiều ý nghĩa và thật độc đáo trong mắt thần tượng, các fan đã không ngừng nghĩ ra các ý tưởng quà tặng độc đáo, thậm chí các món quà này sáng tạo đến nỗi khiến người nhận “cạn lời”.

Mỹ Tâm – Một bó rau muống

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Mỹ Tâm - Đừng Hỏi Em đang tạo nên một cơn sốt mới trong cộng đồng mạng. Những phân cảnh trong MV này của cô đã tạo nên hiệu ứng mạnh với người hâm mộ. Đặc biệt, trong một phân cảnh Mỹ Tâm xào rau muống với hình ảnh các cọng rau gần như bị héo úa do xào quá lâu đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Ngày 20/10 vừa qua, Mỹ Tâm đã được hai fan hâm mộ "cất công" dành tặng cả một bó... rau muống

Chính vì thế, trong đêm nhạc Mỹ Tâm tham gia làm ca sĩ khách mời tối 20/10 tại Hà Nội, hai người hâm mộ của cô đã lên sân khấu và dành tặng "họa mi tóc nâu" một bó rau muống. Món quà độc đáo này khiến nữ ca sĩ "đứng hình" vài giây vì quá bất ngờ.

Nữ ca sĩ đã rất thích thú trước món quà độc đáo của hai bạn trẻ

Sau một thoáng bất ngờ, cô đã vô cùng thích thú trước món quà sáng tạo lấy cảm hứng từ phân cảnh của cô trong MV vừa ra mắt. Có lẽ đây sẽ là món quà 20/10 khó quên đối với giọng ca “Đâu Chỉ Riêng Em”.

Hoài Lâm – Bánh kẹo sữa

Sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo và đủ mọi tầng lớp, Hoài Lâm cũng là một trong những ca sĩ từng được nhận món quá rất thú vị từ fan. Trong một đêm diễn, con nuôi Hoài Linh đã được khán giả bất ngờ lên sân khấu và gửi tặng quà.

Hoài Lâm được khán giả tặng cả một bịch với cơ số đồ ăn như bánh kẹo, sữa, ở bên trong

Điều đáng nói ở đây đó là thay vì hoa hay gấu bông như thường thấy thì vị khán giả này tại đưa cho anh một túi nilon đựng các lon sữa và bánh kẹo bình dân. Mặc dù có đôi chút bối rối khi nhận được món quà này nhưng nam ca sĩ đã kịp lấy lại tinh thần và vô cùng cảm động trước tình cảm của người hâm mộ. Dù chỉ là một món quà nhỏ nhưng cũng có thể thấy được tình cảm mà các fan dành tặng cho Hoài Lâm.

Tuy là một món quà khá giản đơn nhưng nam ca sĩ đã rất xúc động trước tình cảm mà khán giả đã dành cho mình

Vy Oanh – Áo “đồng nát”

Kể đến những món quà tặng “có một không hai” không thể không kể đến trường hợp của nữ ca sĩ Vy Oanh. Trong chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc cách đây vài năm, cô đã rơi vào trường hợp "dở khóc dở cười" khi một fan nam người Nhật bất ngờ lên sân khấu cởi áo để tặng. 

Một chàng trai người Nhật bất ngờ lên sân khấu và đòi cởi chiếc áo ngoài ra để dành tặng nữ ca sĩ Vy Oanh

Anh chàng này vừa nói tiếng Nhật, vừa làm hành động kì quặc rồi cởi chiếc áo khoác đã cũ màu xanh bộ đội đang mặc để tặng cho Vy Oanh khiến cô vừa hoang mang, vừa bất ngờ.

Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Vy Oanh đã mặc luôn chiếc áo này và chụp hình cùng fan nam ngay trên sân khấu. Mặc dù hơi kỳ quặc nhưng cô cũng rất thích thú với món quà đặc biệt được nhận.

Ngay sau đó, Vy Oanh đã nhận lời và mặc khoác ngay chiếc áo lên người và tươi cười chụp hình với fan nam này

Nathan Lee - Hình nhân thế mạng

Có phần ma mị hơn, Nathan Lee đã được người hâm mộ gửi tặng một món quà mà bất cứ nghệ sĩ nào mới lần đầu nhìn thấy hẳn cũng phải rùng mình. Trong một bữa tiệc sinh nhật do fan tổ chức, Nathan Lee đã "sốc" nặng khi nhận được món quà là hình nhân thế mạng rất giống ngoại hình của anh.

Nathan Lee nhận được món quà sinh nhật là một con búp bê hình nhân trông giống hệt anh

Được biết, đây là món quà mang ý nghĩa hài hước giúp nam ca sĩ vui hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. Do đó, thay vì lo lắng, Nathan Lee lại tỏ ra rất thích món quà này.

Cao Thái Sơn - Xế khủng 4 tỷ

Không kém Đàm Vĩnh Hưng hay Quang Lê, Cao Thái Sơn thường xuyên nhận được những món quà độc đến "khó đỡ".Có một lần, Cao Thái Sơn đã được fan bất ngờ gửi tặng một chiếc xe Lexus LS 460 có giá tại thị trường Việt Nam khoảng 4 tỷ đồng. 

Cao Thái Sơn từng được một fan hâm mộ hào phóng tặng hẳn cả một chiếc xe trị giá gần 4 tỷ đồng

Cao Thái Sơn không mất thời gian suy nghĩ mà ngay lập tức trả lại, chỉ đón nhận tình cảm hào phóng mà fan đã ưu ái dành cho. Trước đó, một lần trên sân khấu ca nhạc, khi lại gần fan hát và giao lưu, bất ngờ một fan nữ kéo tay anh lại và đeo vào ngón tay anh một chiếc nhẫn. Sau đó Cao Thái Sơn mới biết là nhẫn kim cương và tìm cách trả lại.

 

Bình luận
Không có dữ liệu