Hoài Lâm giải nghệ vì sức khỏe, khán giả nuối tiếc vì một tài năng chưa kịp nở rộ đã phải héo tàn

  • 09:28 22/10/2018

Mới đây, quản lý Hoài Lâm đã thông báo chính thức với truyền thông là Hoài Lâm sẽ hủy toàn bộ 12 đêm diễn trải dài trong và ngoài nước từ tháng 10-12/2018 và tạm ngừng hoạt động giải trí trong hai năm và quay lại trong năm 2020 vì lý do sức khỏe.

 

Dù đưa ra lý do vì tình trạng sức khỏe không ổn định tuy nhiên khán giả vẫn bày tỏ nuối tiếc cho sự nghiệp của Hoài Lâm khi đang ngày càng xuống dốc vì scandal tình ái.

 

hoài lâm hủy show

Hoài Lâm tuyên bố hủy show, tạm dừng sự nghiệp ca hát trong vòng 2 năm

 

Hoài Lâm từng được biết đến là con nuôi của danh hài Hoài Linh, một trong những nghệ sĩ quyền lực nhất nhì làng giải trí. Năm 2014, Hoài Lâm xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân của "Gương Mặt Thân Quen", thành công của chương trình đã trở thành một bệ phóng cho sự nghiệp nam ca sĩ khi anh liên tiếp gặp được những thành công sau đó. Trong thời kỳ này, Hoài Lâm thậm chí còn nhiều lần được đặt lên bàn cân cùng Sơn Tùng MTP và sở hữu một lượng người hâm mộ đông đảo. Cái tên Hoài Lâm trở nên nổi tiếng và được mời tham gia nhiều chuyến lưu diễn hải ngoại, không chỉ thành công trong âm nhạc, Hoài Lâm còn lấn sân điện ảnh với hai tác phẩm: "Quý tử bất đắc dĩ", "Tía tui là cao thủ".

 

hoài lâm

Hoài Lâm được nhiều người biết đến và yêu thích sau chương trình "Gương Mặt Thân Quen" 2014

 

Những tưởng sự nghiệp của Hoài Lâm sẽ tiếp tục phát triển và thăng hoa, thế nhưng hai năm sau khi bước ra từ chương trình "Gương Mặt Thân Quen", nam ca sĩ bất ngờ tuyên bố tình cảm với Bảo Ngọc – cháu gái NSƯT Bảo Quốc. Hành động bộc phát của Hoài Lâm đã gây ra làn sóng phẫn nộ đối với người hâm mộ, thế nhưng trong lúc sự phản đối của công chúng đang lên đến đỉnh điểm thì nam ca sĩ vẫn tiếp tục khẳng định tình cảm và tuyên bố về việc tiến tới hôn nhân cùng Bảo Ngọc. Quyết định bất chấp của Hoài Lâm đã khiến nhiều người quay lưng, cũng từ đây danh tiếng và sự nghiệp của nam ca sĩ bắt đầu xuống dốc, các hoạt động âm nhạc ngày càng mờ nhạt khi không còn sự ủng hộ của khán giả.

 

hoài lâm

Hoài Lâm và bạn gái Bảo Ngọc


Trước tuyên bố giải nghệ 2 năm của Hoài Lâm, công chúng đều bày tỏ nuối tiếc cho một tài năng vừa nở rộ đã tàn phai vì những điều không đáng có. Nhiều người cho rằng nếu như không có scandal tình ái năm nào có lẽ sự nghiệp của Hoài Lâm không chững lại ở thời điểm hiện tại, thậm chí có lẽ nam ca sĩ sẽ còn đạt nhiều thành công trong các hoạt động âm nhạc của mình.

 

hoài lâm

Nhiều người tỏ ra luyến tiếc khi nghe tin chàng ca sĩ trẻ tạm dừng sự nghiệp ca hát của mình

 

Một tài năng đáng lẽ sẽ nở rộ trên sân khấu lại héo tàn khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Liệu rằng sau 2 năm tạm dừng hoạt động khi quay lại, Hoài Lâm vẫn có thể tỏa sáng như trước đây hay trở thành cái tên mờ nhạt trong lòng khán giả?

 

Hoài Lâm BẠN CÓ BIẾT

Hoài Lâm

2,712 quan tâm

Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc, sinh ngày 01 tháng 7 năm 1995 tại Vĩnh Long. Anh được công chúng Việt Nam đặc biệt chú ý sau khi giành giải quán quân chương trình truyền hình thực tế "Gương mặt thân quen" mùa thứ 2 (năm 2014).

 

Những dòng nhạc chính anh theo đuổi là nhạc trữ tình, dân ca, nhạc vàng, cải lương bên cạnh đó anh cũng thể hiện thành công một số ca khúc nhạc trẻ của Việt Nam. Hoài Lâm được nghệ sĩ Hoài Linh nhận làm con nuôi từ khi mới bắt đầu biểu diễn chuyên nghiệp.


Năm 2008, khi mới 13 tuổi, qua sự giới thiệu của cha ruột, Hoài Lâm lên TP Hồ Chí Minh để liên lạc với nghệ sĩ hài Hoài Linh, xin theo học nghề hát và diễn xuất. Sau một thời gian thuyết phục, Hoài Lâm được Hoài Linh đồng ý nhận làm con nuôi, chính thức đặt nghệ danh "Hoài Lâm", cho ở cùng nhà riêng để học nghề. Ngoài việc truyền đạt các kỹ năng nghề nghiệp, Hoài Linh cũng giới thiệu cho Hoài Lâm tham gia một số chương trình hài kịch, ca nhạc. Anh cũng thường xuyên cho Hoài Lâm tham gia các chương trình của mình, có thể diễn cùng hoặc phụ trách vai trò hậu cần.

 

Những giải thưởng Hoài Lâm đã đạt được:
Quán quân Gương mặt thân quen 2014
Giải thưởng Tiin Vote Awards 2014: Sao được yêu thích nhất năm
Giải thưởng Magic Box 2015: Thần tượng của giới trẻ
Giải thưởng Tiin Vote Awards 2015: Sao được yêu thích nhất năm 2015
Giải Mai Vàng 2015: Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca
Giải thưởng We Choice Awards 2015: Nam ca sĩ trẻ của năm
Giải thưởng bài hát yêu thích tháng 9, 10, 11 năm 2015.
Giải thưởng bài hát yêu thích nhất năm 2015: Giải nhạc sĩ, ca sĩ của năm với ca khúc "Có khi".
Giải thưởng Làn Sóng Xanh 2015: Nam ca sĩ trẻ triển vọng
Giải thưởng Tiin Vote Awards 2016: MV được yêu thích nhất năm 2015 - "Làm Cha"
Bình luận
Không có dữ liệu