Giữa tâm bão dư luận, Nam Em để lộ ảnh tiều tụy xuất hiện tại phòng khám tâm lý

  • 15:12 23/04/2018

Sau khi lên tiếng thừa nhận vẫn yêu Trường Giang dù bị anh phũ phàng đe dọa, Nam Em mới đây lại tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao khi bất ngờ lộ ảnh xuất hiện tại phòng khám tâm lý.

Chuyện tình ái ồn ào giữa Trường GiangNam Em dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi nhất cử nhất động của cặp đôi luôn khiến dân tình phải xôn xao. Chưa kịp để giới báo chí nghỉ tay thì mới đây, Nam Em lại gây chú ý với những bức ảnh tiều tụy xuất hiện tại một phòng khám tâm lý.

Nam Em trong trang phục đen toàn thân cùng chiếc nón che một phần gương mặt

Cô di chuyển bằng xe hơi riêng và vội vàng bước đi

Theo đó, tối 22/4, một nhóm phóng viên bắt gặp hình ảnh Nam Em giữa tại một phòng khám tâm lý ở quận 5. Theo đó, vào lúc khoảng 7 giờ tối, người đẹp Tiền Giang trong một bộ trang phục đen cùng chiếc nón che phủ gương mặt, cô vội vàng di chuyển đến gặp bác sĩ tâm lý.

Được biết, sau khoảng thời gian 2 tiếng vào trong phòng khám của một tiến sĩ - bác sĩ tâm lý nổi tiếng nhất TP.HCM là H.V.S.  Theo nguồn tin này, cô thậm chí còn gào khóc nức nở và nhiều lúc phải đập bàn.Sau khi di chuyển ra về mới di chuyển ra về, gương mặt của cô khá mệt mỏi và bần thần.

Nam Em lặng lẽ bước vào phòng khám

Được biết cô tốn khoảng 2 tiếng đồng hồ để trò chuyện cùng bác sĩ tâm lý

Người đẹp Tiền Giang sau đó, nhanh chóng ra xe và đi về

Trước đó, loạt phát ngôn của Trường Giang trong lần đầu tiên lên tiếng về scandal với Nam Em đã tốn không ít giấy bút của báo mực. Theo đó, nam danh hài thừa nhận mọi lỗi lầm và mong mọi chuyện được dừng lại.

Bên cạnh đó, lời đe dọa gửi đến Nam Em tránh xa Nhã Phương cùng nhiều lần lặp lại câu nói Nam Em không được bình thường khiến cư dân mạng xôn xao.Tuy nhiên, mặc cho sư phũ phàng của tình cũ, người đẹp Tiền Giang vẫn một hai đáp trả rằng vẫn không thể quên được Trường Giang. 

Mặc cho Trường Giang phũ phàng lên tiếng cảnh cáo, Nam Em vẫn tuyên bố rằng mình không thể quên được nam danh hài

Scandal tình ái này cho đến nay có thể thấy vẫn chưa có dấu hiệu đến hồi kết mặc dù dân mạng lẫn sao Việt dường như đã quá mệt mỏi trước những thông tin về cặp đôi này.

 

Bình luận
Không có dữ liệu