Bị Trường Giang chê đầu óc có vấn đề, Nam Em đáp trả: “Anh ấy bỏ em là một sự hối tiếc cả đời”

  • 13:10 21/04/2018

Sau những phát ngôn của Trường Giang trong bài phỏng vấn mới đây, Nam Em đã có phản ứng khá bất ngờ khi bị “tình cũ” đe dọa, chê đầu óc có vấn đề.

Scandal tình ái giữa Trường GiangNam Em vẫn chưa ngừng hot khi mới đây, sau thời gian dài giữ im lặng, Trường Giang đã chính thức lên tiếng. Theo đó, nam danh hài thể hiện sự hối lỗi đối với Nhã Phương và xin nhận mọi trách nhiệm, chỉ trích. Bên cạnh đó, anh cũng cho biết tình cảm đối với Nam Em chỉ dừng lại ở mức yêu thích, không phải là tình yêu.

Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất chính là việc Mười Khó không ngừng lặp đi lặp lại phát ngôn về Nam Em rằng “cô ấy không được bình thường”, kèm theo đó là lời đe dọa rằng Nam Em sẽ không được sống yên nếu như dám đụng vào Nhã Phương.

Trường Giang lần đầu lên tiếng về lùm xùm tình cảm với Nam Em

Sau đoạn phỏng vấn này, cư dân mạng đã nổi lên nhiều ý kiến trái chiều. Và hơn hết, nhiều người tò mò về phản ứng của Nam Em sau sự việc này. Không để mọi người chờ lâu, mới đây, Nam Em đã chính thức đáp trả màn “dàn mặt” của Trường Giang.

Người đẹp cho biết: Tất cả mọi người, cả xã hội đều mắng chửi em. Em làm gì người ta cũng nói em chiêu trò. Em làm gì người ta cũng nói em có mục đích hết thì giờ em phải sống sao? Em phải uống thuốc ngủ, nhưng đêm nào cũng nằm mơ thấy ông (Trường Giang). Nửa đêm, em giật mình tỉnh giấc và thốt lên: Trời ơi tôi đang nằm mơ hả'. Tôi phải ngủ tiếp, đừng nhìn thấy anh ấy”.

Nam Em trải lòng rằng vẫn chưa thể quên được Trường Giang 

Trong khoảng thời gian quên anh, tìm kiếm những người đàn ông khác đẹp trai hơn, giàu có hơn để em đi với người ta. Tình yêu của ông (Trường Giang) làm cho em thay đổi tất cả mọi thứ. Người miền Tây có điều đặc biệt là dù cho có bị chồng đánh cỡ nào thì vẫn yêu say đắm, yêu ngu muội. Em không biết dùng từ để diễn tả, tình yêu là thứ độc dược. Em luôn dành tình yêu cho ảnh nhưng em nhận về toàn là những điều đau đớn. Em nói thật là rất thất vọng luôn đó”.

Nam Em chia sẻ cô còn gửi bài hát mới nhất và đầy thiết tha đến với Trường Giang:Em có gửi ca khúc cho anh ấy nghe, em còn nhớ rõ là hôm đó là Chủ nhật, sáng thứ Hai, đúng 12:56, anh ấy gọi lại cho em nhưng em không bắt máy. Đúng ngày thứ Tư, cũng đúng 12:56 phút em gọi lại, anh ấy bắt máy và hỏi: 'Alo, xin lỗi. Ai vậy?'. Em không buông được, sau anh Giang, em không dám yêu ai nữa đâu. Bây giờ em chỉ sống theo cái kiểu xác ở đây mà hồn em đi đâu hết rồi”.

Mặc dù nhận về không ít cay đắng, nhưng  dường như Nam Em vẫn muốn tiếp tục chịu hứng chịu thêm khi không ngừng khơi lại mối tinh mà cô đã từng tuyên bố rằng muốn quên đi

Khi được đề cập đến việc Trường Giang khẳng định rằng mình có vấn đề về đầu óc và hăm dọa không để yên nếu đụng đến Nhã Phương, Nam Em đáp: Không có gì phải tức cả. Bởi vì em phải sống, anh ấy bỏ em là một sự hối tiếc trong cả cuộc đời này. Cả thế giới này còn ai bênh vực em nữa. Em đang sống trong cuộc sống mà cả thế giới này chỉ có một mình em. Em không thấy thế giới này thuộc về em nữa rồi.

Em đã chết một lần và em không thể chết thêm lần thứ hai. Em phải sống bằng cả tuổi thanh xuân để chứng tỏ thực lực của mình. Nếu các anh chị có thương em thì hãy giúp em lấy lại thanh xuân đi, chứ em không thể nào để cho cả thế giới này đối xử với em như vậy được”. 

Đến cuối đoạn trò chuyện, người đẹp khẩn thiiết kêu gọi mọi người lấy lại "công bằng" cho mình

Không thể ngờ được rằng chuyện tình tuy vỏn vẹn chỉ 30 ngày của Nam EmTrường Giang lại có thể trở nên đầy kịch tính và tạo nên xôn xao dư luận như vậy. Thiết nghĩ không biết câu chuyện này rồi sẽ đi về đâu, nhưng trước mắt, một hệ quả có thể thấy được rằng hình ảnh những người nghệ sĩ và thế giới showbiz đang thêm phần xấu đi trong mắt công chúng.

Bình luận
Không có dữ liệu