Nhã Phương lần đầu lên tiếng về Nhan Phúc Vinh và tin đồn chia tay Trường Giang: “Cái gì qua thì đã qua”

  • 09:40 16/04/2018

Lần đầu tiên sau thời gian dài im lặng, nữ diễn viên Nhã Phương mới chính thức lên tiếng đề cập đến vấn đề tình cảm

Tối 15/4, lễ trao giải Cánh Diều - sự kiện thường niên của Hội Điện ảnh Việt Nam - diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội. Nhã Phương được xướng tên nhận giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" với vai Phương trong phim điện ảnh "Yêu đi, đừng sợ", bản Việt hóa tác phẩm "Spellbound" (Hàn Quốc). 

Người đẹp bật khóc vì xúc động. Cô cảm ơn người hâm mộ và ê-kíp làm phim, nhất là đạo diễn quá cố Stephane Gauger. "Hiện tại, giải thưởng là phao cứu sinh với tôi, giúp tôi có động lực tiếp tục cố gắng", Nhã Phương nghẹn ngào.

Nhã Phương nghẹn ngào khi được xướng tên nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc

Trả lời giới báo chí sau khi nhận giải, nữ diễn viên khiến nhiều người chú ý khi đề cập đến những tin đồn tình cảm gần đây. Theo đó, Nhã Phương phủ nhận về nghi án hẹn hò với Nhan Phúc Vinh, cô nói: "Nhan Phúc Vinh là bạn diễn của tôi trong phim Ngày ấy mình đã yêu. Tôi không hiểu sao mọi người lại đồn như vậy. Chúng tôi là bạn, chơi với nhau rất lâu rồi, từ trước khi tôi làm phim Tuổi thanh xuân và được khán giả yêu mến như bây giờ. Vinh là người rất khó tính, không thích vướng vào chuyện lùm xùm nên tôi đã nhắn lời xin lỗi sau khi xảy ra sự cố. Vinh hiểu và chỉ cười thôi". 

Nhã Phương trả lời về tin đồn tình cảm với Nhan Phúc Vinh

Trước đó, vào thời điểm Trường Giang ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương trong lễ trao giải Mai Vàng hôm 18/1, cộng đồng mạng lan truyền tin đồn diễn viên Tuổi thanh xuân đã chia tay bạn trai vì đang có tình cảm với Nhan Phúc Vinh. Nhiều người còn đưa ra bằng chứng về mối quan hệ thân thiết này và cho rằng, đó là lý do khiến Nhã Phương có biểu hiện không đồng tình về màn cầu hôn của Trường Giang trên sóng truyền hình. 

 

Nữ diễn viên dính tin đồn tình cảm với Nhan Phúc Vinh trong thời điểm Trường Giang "cướp sóng" cầu hôn

Trong suốt buổi trao giải vừa qua, mặc dù ngồi cạnh nhau nhưng cả hai luôn giữ khoảng cách. Trở về vị trí sau khi nhận giải, Nhã Phương dường như vẫn chưa kìm nén được cảm xúc, tiếp tục ôm mặt nức nở. Ngồi bên cạnh, Nhan Phúc Vinh lại tỏ ra khá lạnh lùng. Tuy nhiên, theo quan sát của phóng viên, khi tên Nhã Phương được xướng lên với giải thưởng, cô đã quay sang nhìn Nhan Phúc Vinh. Cả hai nhìn nhau với ý chúc mừng.  

Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương giữ khoảng cách mặc dù ngồi kế bên nhau

Sẵn sàng trả lời thắc mắc về tin đồn với Nhan Phúc Vinh, nhưng khi nhắc đến Trường Giang, Nhã Phương lại đánh trống lảng

Trong khi đó, khi được hỏi về chuyện tình cảm với Trường Giang và scandal với Nam Em vừa qua, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân lại từ chối trả lời. Cô chỉ cười trừ và chia sẻ không muốn nhắc đến chuyện đã qua, chỉ muốn sống với hiện tại.

Bình luận
Không có dữ liệu